สลด พ่อไลฟ์สดพาลูกสาว 1 ขวบ ขับเก๋งดิ่งแม่น้ำตรัง

สุดสลด พ่อป่วยไบโพล่า ไลฟ์สดพาลูกสาววัย 1 ขวบ ขับเก๋งดิ่งแม่น้ำตรัง หวังจบชีวิต กู้ภัยช่วยไว้ทัน แต่อาการโคม่า

เมื่อวันที่ 5 พ.ค. 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านโคกยาง อ.กันตัง จ.ตรัง ได้รับแจ้งเหตุมีพ่อรายหนึ่งไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊ก นำลูกสาววัย 1 ขวบ 7 เดือน ขับรถยนต์เก๋งพุ่งตกแม่น้ำตรัง ที่ใต้สะพานพระยารัษฎานุประดิษฐ์ ตรงข้ามกับวัดย่านซื่อ จ.ตรัง

 

สลด พ่อไลฟ์สดพาลูกสาว 1 ขวบ ขับเก๋งดิ่งแม่น้ำตรัง

ในที่เกิดเหตุมีชาวบ้านไม่ต่ำกว่า 30 คน เข้าช่วยกันลากรถยนต์ที่จมมิดหลังคาอยู่ติดกับตอม่อสะพาน ความลึกประมาณ 3 เมตร ห่างจากตลิ่งประมาณ 6 เมตร ขึ้นมาจากน้ำพร้อมกับช่วยนำ นายกวีวัฒน์ อายุ 28 ปี ผู้เป็นพ่อ และลูกสาวซึ่งสภาพไม่รู้สึกตัว ออกจากรถและขึ้นจากน้ำ ก่อนที่เจ้าหน้าที่ได้เร่งปั๊มหัวใจยื้อชีวิตพร้อมส่งตัวไปยัง รพ.ตรัง


ผู้ที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่า แฟนสาวของตนเห็นรถคันดังกล่าวพุ่งลงแม่น้ำจึงเรียกให้รีบมาช่วย ตนนำค้อนมาทุบกระจกรถเอาผู้เป็นพ่อออกมา ก่อนนำลูกสาวซึ่งนั่งอยู่ใต้ที่พักเท้าฝั่งเบาะผู้โดยสารข้างคนขับ ซึ่งตอนนั้นไม่รู้สึกตัวทั้งคู่

 

สลด พ่อไลฟ์สดพาลูกสาว 1 ขวบ ขับเก๋งดิ่งแม่น้ำตรัง

ขณะที่พี่ชายของผู้ก่อเหตุ เล่าว่า น้องชายน่าจะมีอาการป่วยเป็นโรคไบโพล่า และโรคซึมเศร้า ได้เลิกรากับแฟนสาวไปได้ประมาณปีกว่า ส่วนลูกสาวยังคงอยู่ในความดูแลของพ่อ ก่อนหน้านี้น้องชายมักจะโพสต์เฟซบุ๊กตัดพ้อชีวิตและคิดสั้นมาแล้วหลายครั้ง จนกระทั่งช่างเย็นวันเกิเเหตุน้องชายได้มีการไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊ก โดยมีการตั้งกล้องมือถือไว้บริเวณคอนโซนหันกล้องไปฝั่งหน้ารถ จอดอยู่ริมแม่น้ำตรังซึ่งเป็นจุดเกิดเหตุ ก่อนจะมีการขับรถพุ่งลงแม่น้ำ เมื่อรถลงน้ำปรากฏว่าผู้เป็นพ่อได้ยกมือถือมาไลฟ์สดต่อ ก่อนไลฟ์ดังกล่าวจะจบลงไป


ส่วนอาการของทั้งคู่อัพเดทล่าสุด 09.20 น. (6 พ.ค.67) เด็กอาการยังโคม่า ใช้ท่อช่วยหายใจ ส่วนพ่อก็มีชีพจรกลับมาแต่ยังไม่รู้สึกตัว

 

ขอบคุณ FB : มูลนิธิกุศลสถานตรัง สำนักงานใหญ่ หน่วยกู้ภัยบรรเทาตรัง