สาวทอมร่ายแจง ไม่ได้โยนแมว "น้องมินจู" ขออธิบาย ไม่ได้จะแก้ตัว

ล่าสุดสาวทอมขออธิบาย ดราม่าโยนแมวลงจากชั้น 21 "น้องมินจู" ทำทาสแมวทั้งเดือดทั้งสะเทือนใจ ขอแจงความจริงอีกด้านไม่ได้จะแก้ตัว

จากกรณีข่าวสะเทือนใจและทำคนรักสัตว์เดือดดาลอย่างถึงที่สุด กับข่าวสาวทอมทะเลาะกับแฟน ทำร้ายร่างกายแฟนสาวไม่พอยังโยนแมวจากชั้น 21 ตกลงมาเสียชีวิต ทำชาวเน็ตโกรธจัดกับพฤติกรรมที่ทำร้ายสัตว์ที่ไม่รู้เรื่องและไม่มีทางสู้ ทำให้ตอนนี้เรื่องราวของ "น้องมินจู" แมวน้อยน่าสงสารกำลังเป็นประเด็นร้อนในสังคมขณะนี้

 

สาวทอมร่ายแจง ไม่ได้โยนแมว "น้องมินจู" ขออธิบาย ไม่ได้จะแก้ตัว

โดยเมื่อันที่ 14 พฤษภาคม 2567 ที่ผ่านมาผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ She Oim ได้โพสต์ภาพพี่สาวที่นั่งร้องไห้กอดร่างน้องมินจู พร้อมข้อความว่า "ทำร้ายพี่ฉันปางตายก็มากพอแล้วแต่นี้โยนแมวลงจากชั้น21 จิตใจยังเป็นคนเป็นมนุษย์อยู่ไหม แมวมันผิดอะไรถึงได้ทำแบบนี้ ขาดสติแค่ไหน มันควรไหม คิดอะไรอยู่ถึงได้ทำขนาดนี้

#อยากให้ทุกคนช่วยแชร์หน่อยนะคะ มินจูต้องไม่ตายฟรี คนแบบนี้ไม่ควรมีที่ยืนในสังคม โหดเหี้ยมเกินคน"

ต่อมาทาง WatchDog Thailand ได้รับคดีนี้ไปดูแลและติดตามเอาผิดสาวทอมผู้ก่อเหตุ

 

สาวทอมร่ายแจง ไม่ได้โยนแมว "น้องมินจู" ขออธิบาย ไม่ได้จะแก้ตัว

ต่อมาสาวทอมโยนแมวได้โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กส่วนตัว ขออธิบายเรื่องที่เกิดขึ้น ยืนยันว่าไม่ได้โยนน้องมินจูลงมาแต่น้องกระโดดลงมาเอง ว่า

 

สาวทอมร่ายแจง ไม่ได้โยนแมว "น้องมินจู" ขออธิบาย ไม่ได้จะแก้ตัว

 

"แค่อยากออกมาอธิบายไม่ได้จะมาแก้ตัวอะไร มันเป็นเรื่องของคนสองคนแล้วในห้องก็มีกันอยุ่แค่สองคนไม่มีใครเห็นเหตุการณ์ว่าภายในห้องนั้นเป็นยังใง ที่ว่าเราสองคนทะเลาะกันทะเลาะกันหนักมากยอมรับว่าทำร้ายร่างกายแฟนแต่ไม่ได้จะฆ่าแมว เรื่องที่แมวต้องตกลงไปตายนี่ก็รับผิดกับตำรวจและรับทุกข้อกล่าวหาไปแล้ว

#แค่อยากมาอธิบายว่าตอนที่แมวจะตกลงไปนี่เป็นคนอุ้มแมวเพื่อจะเอามาประชดประชันแฟนเฉยๆขู่ให้แฟนยอมเดินมาคุยด้วยดีๆแต่แฟนก็กลัวแหละเขาเลยเลือกที่จะไม่ออกมาคุยด้วยส่วนตัวโมโหมากเเล้วตอนนั้นแล้วเปิดหน้าต่างไว้ตะโกนเรียกแฟนเสียงดังมากเพื่อที่จะให้เดินออกมาคุยกันดีๆ

แล้วในช่วงที่ตะโกนๆหนักๆเหมือนน้องแมวจะตกใจแล้วกระโดดจากอก กระโดดออกจากอกจริงๆเพราะเรายืนอยุ่ตรงหน้าต่างเลยทั้งอุ้มทั้งเรียกแฟนให้ออกมาน้องกระโดดออกหน้าต่างตกลงจากชั้น 21 จริงๆและตอนที่น้องตกลงมาแฟนเองก็ไม่เห็นว่าน้องตกลงไปยังไงเราโยนจริงรึป่าวตอนนั้นก็ตกใจมากๆเหมือนกัน ไม่ได้มีเจตนาจะฆ่าน้องเลยเพราะนี่ก็รักแมวเหมือนกัน แล้วก็อยู่กับพวกเขามาก็รักเขาไม่เคยเกลียดหรือคิดจะทำร้ายเขาเลยถ้าจะฆ่าคงฆ่าไปวิธีอื่นตั้งนานแล้ว ยอมรับและเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นตอนนี้ และขอโทษต่อเจ้าของแมว (ขอโทษพี่ธารา)   #เรื่องมันเกิดขึ้นแล้วขอรับผิดทุกอย่างค่ะ"

ซึ่งโพสต์นี้ถูกชาวเน็ตแชร์ออกไปมากกว่า 1 หมื่นครั้งและโดนทัวร์ลงสนั่นจนต้องปิดคอมเมนต์ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

สาวทอมร่ายแจง ไม่ได้โยนแมว "น้องมินจู" ขออธิบาย ไม่ได้จะแก้ตัว