ตร. ส่งตรวจถุงแป้งสีขาวเด็ก 14 เบื้องต้นคาดเป็นเคตามีน

เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ทำการตรวจสอบ ถุงแป้งสีขาวเยาวชนวัย 14 ปี เบื้องต้นคาดเป็น "เคตามีน" ไม่ใช่ "เฮโรอีน" อ้างซื้อจากรุ่นพี่เพิ่งลองมา 2 ครั้ง ตำรวจเรียกสอบปากคำพ่อแม่และเยาวชนเพิ่ม

ตร.ส่งตรวจถุงแป้งสีขาวเด็ก 14 เบื้องต้นคาดเป็นเคตามีน 

ตร. ส่งตรวจถุงแป้งสีขาวเด็ก 14 เบื้องต้นคาดเป็นเคตามีน

 

16 พฤษภาคม 2567 ความคืบหน้ากรณี "หมอเหรียญทอง" ตบหน้าแล้วจับชาย 14 ปี แก้ผ้าล่อนจ้อน หลังจากสูบบุหรี่ในห้องน้ำ โรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ จนนำไปสู่การแจ้งความดำเนินคดีใน 5 ข้อหา ขณะเดียวกันในระหว่างนำเสื้อผ้าและทรัพย์สินของชาย 14 ปี มาส่งคืน กลับปรากฎพบซองใสภายใรมี "ผงสีขาว" ซึ่งชาย 14 ปียอมรับว่าเป็นของตัวเอง 
 

ล่าสุด พ.ต.อ.ชิศณุพงศ์ สุริยานนท์ ผกก.สน.ทุ่งสองห้อง เปิดเผยว่า จะเเยกออกเป็น 2 คดี คือ คดีที่เด็กเป็นผู้เสียหายถูกทำร้าย และคดีที่เจอสารเสพติดในถุงเสื้อผ้าของเด็ก โดยคดีที่เด็กเป็นผู้เสียหายถูกทำร้ายร่างกายในโรงพยาบาล วันนี้จะมีการเรียกสอบพยานเพิ่มเติม ซึ่งเป็นพยานที่พบเห็นเด็กเดินแก้ผ้าอยู่นอกโรงพยาบาล เเต่จากพยานหลักฐานเบื้องต้น หมอเหรียญทอง จะเข้าข่ายความผิด 2 ข้อหา คือ ทำร้ายร่างกาย และความผิดเกี่ยวกับเสรีภาพข่มขืนใจ ผู้อื่นถอดเสื้อผ้า

ตร. ส่งตรวจถุงแป้งสีขาวเด็ก 14 เบื้องต้นคาดเป็นเคตามีน

ส่วนอีกคดีเรื่องเจอสารเสพติด ในถุงซิปล็อค ช่วงเช้าที่ผ่านมาพนักงานสอบสวน นำหลักฐานทั้งเสื้อผ้าที่สวมใส่ ทรัพย์สิน ซองพลาสติกต้องสงสัยดังกล่าว ให้กองพิสูจน์หลักฐานตำรวจตรวจสอบผงสีขาว ที่อยู่ในซองว่าเป็นสารเสพติดประเภทใด พร้อมตรวจดีเอ็นเอ รอยนิ้วมือว่าเป็นของผู้ใด เกี่ยวข้องกับผู้ใดบ้าง รวมถึงเรียกเด็ก และพยานเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลที่เก็บยึดเสื้อผ้าไว้ในคืนเกิดเหตุมาสอบปากคำด้วย 

ส่วนเรื่องที่เด็กให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนยอมรับว่า ซื้อผงดังกล่าวในราคา 50 บาท จากในชุมชน พนักงานสอบสวนจะเชิญแม่และเยาวชนมาสอบปากคำพร้อมสหวิชาชีพเพิ่มเติม หากเด็กรับสารภาพกับตำรวจว่า เป็นยาเสพติดของตนเองจริง ก็จะนำคำให้การไปรวบรวมกับผลตรวจสอบ ซองพลาสติกของกองพิสูจน์หลักฐาน และดำเนินการตามขั้นตอนทางกฎหมาย

ตร. ส่งตรวจถุงแป้งสีขาวเด็ก 14 เบื้องต้นคาดเป็นเคตามีน


มีรายงานว่า แม่ของเด็กชายวัย 14 ปี เผยว่า จากการพูดคุยกับลูกชายว่า ทำไมถึงบอกว่าเป็นเฮโรอีน ลูกชายอ้างว่า เรียกตามเพื่อนว่า ผงเเป้ง นอกจากนี้วันนี้ทางพนักงานสอบสวน ยังนัดหมายให้เจ้าหน้าที่โรงพยาบาล นำภาพวงจรปิดที่อยุ่ในโรงพยาบาล ช่วงที่เกิดเหตุมามอบให้กับตำรวจทั้งหมด ที่บันทึกเหตุการณ์ทั้งช่วงการตบ การเตะ รวมถึงการบังคับให้เด็กถอดเสื้อผ้า และในเบื้องต้นมีการเปิดเผยจากตำรวจระบุว่า ผงสีขาวภายในถุงที่เจอในเสื้อผ้า ของเด็ก ไม่ใช่ เฮโรอีน เเต่เป็น ผงเคตามีน