ภัย"แอปหาคู่" หนุ่มนักศึกษา ม.ดัง โดนซ้อมน่วม ดีลหนุ่มCEOคลินิค นัดเจอคอนโด

หนุ่มนักศึกษา ม.ดัง ร้องสายไหมต้องรอด ถูกหนุ่ม ceo เจ้าของคลีนิคชื่อดัง ทำร้ายร่างกาย หลังจากเล่นแอปหาคู่ ผู้เสียหายเพียบ


23 พ.ค.67 หนุ่มนักศึกษา ม.ดัง ได้เดินทางเข้าพบนายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด เพื่อขอความช่วยเหลือ หลังได้ทำร้าย จากหนุ่มคนหนึ่ง ซึ่งรู้จักกันผ่านแอปหาคู่ โดยหนุ่มรายดังกล่าว อ้างตัวเองว่าชื่อ เอส อายุ 25 ปี และยังบอกว่าเขาเป็น ceo คลินิคเสริมความงามหลายสาขา  กำลังจะเปิดสาขาใหม่ที่รามคำแหง 


โดยในวันเกิดเหตุ 11 มี.ค. 2567 เวลา 22.00น. ตนเองได้นัดดีลผ่านแอปหาคู่ไปหานายเอสที่คอนโด ก่อนขึ้นตึกนายเอสได้โยนคีย์การ์ดลงมาให้ตน จากชั้น 4 ให้ขึ้นไปเอง ตนก็รู้สึกงงๆแต่ก็ไม่ได้คิดอะไร ระหว่างขึ้นลิฟต์ ตนเองลืมเอาคีย์การ์ดแตะที่ลิฟต์ จึงพาขึ้นไปชั้นบนสุด จากนั้น นานเอสโทรมาหา ตนก็บอกว่าถึงแล้วอยู่ชั้น 4 ซึ่งตนเองไม่รู้ ว่าหลงไปอยู่ชั้นบนสุด จึงได้ขอโทษที่ให้รอนาน 

ภัย\"แอปหาคู่\" หนุ่มนักศึกษา ม.ดัง โดนซ้อมน่วม ดีลหนุ่มCEOคลินิค นัดเจอคอนโด

พอเข้าไปในห้องบรรยากาศมืดมากๆ เปิดไฟแค่โคมไฟดวงเดียว พอถึงห้องตนเองได้ยื่นคีย์การ์ดคืนไป และสักพักนายเอสให้ตนไปนั่งอยู่ที่เตียง แล้วก็พูดว่า “ไปว่ายน้ำเล่นรอมา ไฮด้วย” ซึ่งผมตกใจมาก 


นายเอสไม่ได้บอกก่อนว่าเล่นไฮ (คือเล่นยา) สักพักนายเอสเข้ามากอด แต่เขากลับบอกว่า ตนแกล้งทำให้ไม่ดี จู่ๆเขาก็เริ่มชกตน และเริ่มต่อย จนตนได้รับบาดเจ็บที่หน้าสาหัส หน้าบวม เลือดออก ปากแตก ทั้งๆที่ตนไม่ได้ทำอะไรเขาเลย ตนบอกว่าขอกลับบ้านก็ไม่ให้กลับ ปากตนเลือดออก

ภัย\"แอปหาคู่\" หนุ่มนักศึกษา ม.ดัง โดนซ้อมน่วม ดีลหนุ่มCEOคลินิค นัดเจอคอนโด

จากนั้นนายเอสก็ด่าตนสารพัด ในขณะที่ด่าก็ขู่ว่าจะแจ้งตำรวจว่าตนบุกรุก ตนขอออกจากห้องก็ไม่ให้ออก จากนั้นนายเอสขอคีย์การ์ด ตนบอกว่าให้ไปแล้วตอนเข้าห้อง เขาก็หาว่าตนเองหลอก หาว่าเอาคีย์การ์ดไปซ่อน 

 

ตนโดนนายเอสทำร้ายจนถึงเช้า หน้าตนเองบวมปูด เลือดไหล แต่ก็ไม่สามารถออกไปไหนได้ เนื่องจากนายเอสตัวใหญ่กว่า เล่นกล้าม และบังคับไม่ให้ตนออกจากห้อง บังคับไม่ให้จับโทรศัพท์

 

โชคดีที่ตนอาศัยจังหวะที่นายเอส เข้าไปอาบน้ำ จึงมีโอกาสจับโทรศัพท์เพื่อโทรหาเพื่อน ตนจึงขอความช่วยเหลือจากเพื่อน พอช่วง 12.00น. นายเอสจึงยอมลงมาส่งตนเอง แถมยังเรียกค่าเสียหายจากตนเอง 5,000 บาท ที่เลือดของตนเปื้อนเตียงนอน หลังจากที่ออกมาได้ ตนเองให่เพื่อนพาไปโรงพยาบาล และขอใบจากนิติเวชเพื่อแจ้งความไว้ สน.หัวหมาก 

ภัย\"แอปหาคู่\" หนุ่มนักศึกษา ม.ดัง โดนซ้อมน่วม ดีลหนุ่มCEOคลินิค นัดเจอคอนโด

ในวันเดียวกันตนเองเจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดสืบสวน พาตนเองเดินทางไปชี้จุดเกิดเหตุ และสอบถามข้อมูล กับทางนิติบุคคลของคอนโด  นิติฯที่ดูแลตึกบอกว่าตนไม่ได้โดนรายแรก นิติเคยเห็นผญ วิ่งมาจากบันไดหนีไฟแล้วหน้าอาบเลือด 

 

หลังจากแจ้งความได้มีการโทรไปหาคู่กรณีเพื่อให้ออกมาสน. แต่เจ้าตัวบอกว่า “ไม่จำเป็นต้องไปคุยกับคนอย่างมึ** จะให้ทนายไปคุย”

 

ในส่วนของที่คู่กรณีออกมาชี้แจง ผ่านโซเชียล ตนเองขอยืนยันว่าไม่เป็นความจริง เนื่องจากตนเอง ถูกทำร้ายร่างกายและมีหลักฐานจากนิติวิทยาศาสตร์ 

 

ทางด้านของ นายเอกภพ เปิดเผยให้ทีมข่าวฟังว่า ตัวของผู้เสียหาย ได้มาร้องขอให้ตนเองช่วยเหลือ เนื่องจากถูกทำร้ายร่างกาย จากหนุ่ม CEO คลินิคแห่งหนึ่ง โดยการนัดเจอผ่านแอพหาคู่ ทำให้ได้ไปพบกันที่คอนโดของหนุ่ม CEO แต่เมื่อไปพบ ผู้เสียหายกลับถูกทำร้ายร่างกาย ถูกกังขังหน่วงเหนี่ยวตั้งแต่วันที่ 12 มีนาคม 2567 เวลา 22.00น. จนถึงเที่ยงวันของวันที่ 13 มีนาคม 2567 ตัวผู้เสียหาย ได้มีการแจ้งความไว้ที่ สภ.หัวหมากเป็น ที่เรียบร้อยแล้ว

ตนเองก็จะประสานไปที่ สภ.หัวหมากเพิ่มเติม ในส่วนของผู้เสียหายเพิ่มเติมทั้ง 3 ราย ตนเองก็พร้อมที่จะให้ความช่วยเหลือ ฝากเตือนพี่น้องประชาชน เตือนภัยเกี่ยวกับแอพหาคู่ ซึ่งตอนนี้เป็นที่นิยมในกลุ่มวัยรุ่นเป็นอย่างมาก ให้ระมัดระวัง อาจเป็นอันตรายต่อตัวเองได้