"ทนายเชื่อมจิต"หนีสื่อวุ่น ย่องเงียบเข้ารับทราบข้อกล่าวหา

ทนายเชื่อมจิต "ทนายธรรมราช สาระปัญญา" ย่องเงียบเข้ารับข้อกล่าวหา ที่ สน.ทองหล่อ ก่อนถึงกำหนดนัด ชิ่งหนีสื่อวุ่น


กรณี หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ศิลปินนักแสดง และพิธีกรชื่อดัง ได้มอบอำนาจให้ทนายความ เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ เพื่อดำเนินคดี กับกลุ่มลัทธิเชื่อมจิต ซึ่งประกอบด้วย พ่อและแม่ของน้องไนซ์ เด็กชายวัย 8 ปี และทนายธรรมราช สาระปัญญา ทนายความส่วนตัว หรือ ทนายเชื่อมจิต ในข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา นั้น 

คืบหน้าล่าสุด 23 พ.ค.67 มีรายงานว่า "ทนายธรรมราช สาระปัญญา" เจ้าของเพจ ทนายธรรมราช The Lawyer of legality ได้ชิงเดินทางเข้ารับรับทราบข้อกล่าวหา ก่อนวันนัดเพื่อหลบหนีสื่อและเรื่องไม่ให้พ้นกำหนดหมายเรียก โดยผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่สน. ทองหล่อพบว่า เพื่อพบและพูดคุยกับทนายความคนดังกล่าวแต่พบว่า ทนายธรรมราชได้กลับไปแล้ว 

\"ทนายเชื่อมจิต\"หนีสื่อวุ่น ย่องเงียบเข้ารับทราบข้อกล่าวหา

ซึ่ง ทนายธรรมราช ได้โพสต์เคลื่อนไหว หลังย่องไปโรงพักทองหล่อว่า 

ทองหล่อเรียบร้อยดี
สถานีต่อไปสุราษฎร์
ไม่ใช่เจ้าถิ่นเช็คอินได้มั้ย?


จากการสอบถาม พันตำรวจโทหญิง สุพรรณนา รอง ผกก.สอบสวน.สน.ทองหล่อ ทราบว่า เดิมพนักงานสอบสวน ได้นัดหมายให้ผู้ถูกกล่าวหาเข้ามารับทราบข้อกล่าวหาในวันที่ 5 มิ.ย.67 แต่นายธรรมราช ได้เดินทางเข้ามาก่อนกำหนด จึงแจ้งให้ทราบว่า บริษัทดีคืนดีวัน ได้แจ้งดำเนินคดีในข้อหาร่วมกันหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา และพิมพ์ลายนิ้วมือ เพื่อทำประวัติ ไว้เป็นที่เรียบร้อย 

\"ทนายเชื่อมจิต\"หนีสื่อวุ่น ย่องเงียบเข้ารับทราบข้อกล่าวหา
 

\"ทนายเชื่อมจิต\"หนีสื่อวุ่น ย่องเงียบเข้ารับทราบข้อกล่าวหา
ด้าน ร.ต.ท เปรม ชำนาญดู พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี เปิดเผยว่า ทนายธรรมราช ได้เดินทางเข้ามารับทราบข้อกล่าวหา โดยไม่ได้มีการแจ้งล่วงหน้า โดยก่อนหน้านี้ พนักงานสอบสวน ได้มีการออกหมายเรียกผู้ถูกกล่าวหาครั้งแรกเมื่อวันที่ 20 พ.ค. ที่ผ่านมา  โดยมีการระบุนัดพ่อแม่น้องไนท์ ในวันที่  26 พ.ค.67

\"ทนายเชื่อมจิต\"หนีสื่อวุ่น ย่องเงียบเข้ารับทราบข้อกล่าวหา

ส่วนทนายธรรมราชพร้อมทีมงานที่เหลือให้เข้ามาพร้อมกันทีเดียวในวันที่ 5 มิ.ย.67 ซึ่งหลังจากนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจก็จะดำเนินกระบวนการสอบสวน ไปตามขั้นตอน และ รวบรวมพยานหลักฐานเพิ่มเติม ส่วนบุคคลอื่นที่ถูกแจ้งข้อหาเดียวกันคาดว่าจะมาไม่เกินวันนัด 5มิ.ย 67 นี้