สลดใจ รองสารวัตรจราจร  สภ.บางแก้ว ดับปริศนาคาเก้าอี้

รองสารวัตรจราจร สภ.บางแก้ว นอนหงายดับปริศนาคาเก้าอี้ ในร้านเสริมสวยเมียสังหรณ์ใจโทรหาหลายครั้งไม่รับ ก่อนวานเพื่อนให้ช่วยดูสุดท้ายกลายเป็นเหตุสลด

วันที่ 23 พ.ค. เวลา  23.00 น. ร.ต.ท.อภิสิทธิ์ ต้นสาลี รอง สว.(สอบสวน) สภ.บางพลี รับแจ้งเหตุ รองสารวัตร สภ.บางแก้วเสียชีวิตภายในแฟลตตำรวจคลองขุดหมู่ที่ 20 ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ จึงพร้อมด้วยมูลนิธร่วมกตัญญูรุดตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นแฟลต 5 ชั้น ชั้นล่างเปิดเป็นร้านเสริมสวย 

จุดเกิดเหตุพบศพ ร.ต.อ.ณัฐกิตต์ เวียงทอง อายุ 59 ปี ตำแหน่งรอง สว.(จร.) สภ.บางแก้ว ปัจจุบันมาช่วยขับรถให้พนักงานสอบสวน นอนหงายอยู่บนเก้าอี้เสียชีวิต สภาพแต่งกายครึ่งท่อน เสื้อคอกลมสีขาว กางเกงสีกากี ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผลใดๆคาดเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 5 ชม. และได้ทำการส่งร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรที่ รพ.รามาธิบดีจักรีนฤบดินทร์ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิต

ด้าน เพื่อนภรรยาผู้ตาย เผยว่า ภรรยาผู้ตายติดต่อสามีไม่ได้ จึงวานให้ตนไปดูว่าสามีอยู่ที่ห้องหรือเปล่า จึงได้เดินไปดูและพบว่าผู้ตายนอนอยู่บนเก้าอี้ร้านแต่ตนเรียกเท่าไหร่ก็ไม่ตอบทั้งประตูกระจกหน้าร้านก็ถูกล็อก จึงตัดสินใจพากันทุบกระจกหน้าร้านเข้าไป พบว่าเสียชีวิตแล้ว จึงโทรแจ้งภรรยาผู้ตาย