ประวัติ "ภูริณัฐ"หนุ่มฮู้ดดำ ฆาตกรโปรไฟล์ดี ย้อนไทม์ไลน์ก่อเหตุ

ประวัติ "โฟร์ ภูริณัฐ" ฆาตกรโปรไฟล์ดี เปิดไทมไลน์ลงมือปลิดชีพเพื่อนชาย วัน 54ปี คาคอนโดย่าน นนทบุรี พบเอาบัตรไปรูดซื้อทอง เกือบล้านบาท


รวบตัวนาย"ภูริณัฐ" อายุ 27 ปี "หนุ่มฮู้ดดำ" มือสังหาร ชายอายุ54ปี พ่อค้าเสื้อผ้ามือสอง คาคอนโดมิเนียม ย่านงามวงศ์วาน นนทบุรี  เหตุเกิดเมื่อวันที่ 26 พ.ค.ที่ผ่านมา ล่าสุดในวันที่ 31 พ.ค.67 เจ้าหน้าที่ตำรวจ ตามจับชายคนสนิทของผู้เสียชีวิต ได้ที่จังหวัด ชุมพร ขณะหลบหนีลงภาคใต้

เปิดสาเหตุภูริณัฐลงมือ 

เบื้องต้นจากการสอบสวน นายภูริณัฐ อ้างว่าเขาและผู้เสียชีวิตทำธุรกิจนำเข้าสินค้าจากจีนร่วมกัน แต่มีปัญหาเรื่องเงิน 5 ล้านบาท ที่ผู้เสียชีวิตโกงเขาไป ทำให้เกิดความโกรธแค้น

ประวัติ \"ภูริณัฐ\"หนุ่มฮู้ดดำ ฆาตกรโปรไฟล์ดี ย้อนไทม์ไลน์ก่อเหตุ

ด้าน พ.ต.อ.จาตุรนต์ อนุรักษ์บัณฑิต ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี กล่าวหลังมีการจับตัวชายวัย 27 ปีตอนนี้อยู่ระหว่างการสอบปากคำ พร้อมเร่งตรวจสอบปมประเด็นเรื่องหนี้สิน เจ้าตัวอ้างว่าถูกโกง แต่ตอนนี้ยังไม่ทราบในเรื่องของตัวเลข ซึ่งเจ้าหน้าที่จับตัวได้ในพื้นที่ จ.ชุมพรนั้นคือเป็นบ้านของตัวผู้ก่อเหตุ และพบเจอของกลางบางรายการ อย่างทองคำและบัตรประชาชนของผู้เสียชีวิต เบื้องต้นแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ตอนนี้เจ้าตัวยังปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา

ด้าน อีซ้อขยี้ข่าว ได้มีการ เปิดโปรไฟล์ หนุ่มวัย 27 ปี พร้อมไล่ไทม์ไลน์การลงมือก่อเหตุในครั้งนี้ 

ประวัติ \"ภูริณัฐ\"หนุ่มฮู้ดดำ ฆาตกรโปรไฟล์ดี ย้อนไทม์ไลน์ก่อเหตุ

ไทม์ไลน์ "โฟร์"ภูริณัฐ ฆาตกรโปรไฟล์ดี


20 พ.ค. 67 ก่อเหตุลงมือสังหารชายวัย 54 ปีที่คอนโดแห่งหนึ่งย่านนนทบุรีก่อนหลบหนี 
21 พ.ค. 67 หนีไปกบดานอยู่ที่คอนโดย่านรัชโยธิน
25 พ.ค. 67 ชาวบ้านได้กลิ่นเหม็นออกมาจากห้องพักแจ้งเจ้าหน้าที่ตรวจสอบพบศพนายไพศาล ขณะเดียวกัน โฟร์ใช้บัตรเครดิตผู้เสียชีวิตไปรูดซื้อทองจำนวน 800,000 บาท 
27 พ.ค. 67 เอาโทรศัพท์คนตายไปขายที่มาบุญครองก่อนหลบหนีไปพัทยา 
28 พ.ค. 67 ว่าจ้างแท็กซี่จากพัทยาไปหัวหินค่าจ้าง 4,000 บาทและสื่อสารกับคนขับเป็นภาษาอังกฤษ
31 พ.ค. 67 โฟร์ถูกจับได้ที่บ้านเกิดในจังหวัดชุมพร 

 

ประวัติ โฟร์ ภูริณัฐ

โฟร์ ภูริณัฐ อายุ 27 ปี การศึกษาจบปริญาตรีนิติศาสตร์จุฬา ครอบครัวมีฐานะและหน้าตาทางสังคม มีพี่สาวเป็นแพทย์ โฟร์เคยมีตำแหน่งหนุ่มอีลิทมาแล้ว บ้านเกิดอยู่ที่ชุมพร ซึ่งเป็นสถานที่โดนจับกุมตัว