อาชีพเก่า "จุ๊บแจง" สาวเร่ร่อนหน้าตาดี อดีตเคยสวยหรู - รุ่งโรจน์

เปิดอาชีพเก่า "จุ๊บแจง" หญิงสาวเร่ร่อนหน้าตาดี อาศัยบริเวณใต้สะพานตรงทางรถไฟตึกใบหยก อดีตเคยสวยหรู - รุ่งโรจน์

สาวเร่ร่อนหน้าตาดี กำลังได้รับความสนใจจากโลกออนไลน์อย่างมากตอนนี้ หลังจากที่ ผู้ใช้งานติ๊กต็อกบัญชี @got_7770 หรือ รถตะกร้าปันสุขเคลื่อนที่ ได้ถ่ายภาพตอนที่นำข้าวกล่องไปให้ บริเวณใต้สะพานตรงทางรถไฟตึกใบหยก ประตูน้ำ 

 

อาชีพเก่า \"จุ๊บแจง\" สาวเร่ร่อนหน้าตาดี อดีตเคยสวยหรู - รุ่งโรจน์

กระทั่งต่อมามีรายงานว่า เธอคนนี้คือ "จุ๊บแจง" เมื่อก่อนนั้นครอบครัวมีฐานะ พร้อมกับเป็นห่วงสาวรายนี้เนื่องจากมีหน้าตาดีหวั่นเกิดเหตุร้ายขึ้นกับเธอ จึงได้ขอให้เจ้าหน้าที่ช่วยเหลือวัยรุ่นสาวหน้าตาดีรายนี้ 

 


ต่อมา เจ้าหน้าที่จากกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษ์ (พม.) ได้ลงพื้นที่ บริเวณใต้สะพานแยกราชปรารภ พบหญิงสาวรายดังกล่าวทราบชื่อภายหลังว่าคือ น.ส.ปริศนา จงบริบูรณ์ หรือ จุ๊บแจง อายุ 34 ปี พร้อมกับแฟนหนุ่มชื่อนายต้น ซึ่งเมื่อนายต้นเห็นจึงได้ปลีกตัวหลบหนีไป 

 

 

ด้าน น.ส.ปริศนา มีสภาพพูดคุยตอบโต้ไม่รู้เรื่อง พูดภาษาไทยสลับกับภาษาอังกฤษ แต่ไม่สามารถสื่อออกมาเป็นความหมายได้ บางช่วงบางตอนระบุว่า เธอเดินทางมาจากสวิสเซอร์แลนด์ ไม่ได้อยู่กับที่บ้าน และมีลูก 1 คน 

 

อาชีพเก่า \"จุ๊บแจง\" สาวเร่ร่อนหน้าตาดี อดีตเคยสวยหรู - รุ่งโรจน์

ต่อมาเจ้าหน้าที่ พม. ได้พาตัว น.ส.ปริศนา ไปที่ สน.พญาไท ลงบันทึกประจำวันและเพื่อขอใบส่งตัวไปรักษาต่อที่ รพ.สมเด็จเจ้าพระยา โดยนายศิริภูมิ แก้วพวง เจ้าหน้าที่สังคมสงเคราะห์ ระบุว่า ได้มีการขอเจ้าหน้าที่ตำรวจนำใบส่งตัว น.ส.ปริศนา ไปรักษาที่ รพ.สมเด็จเจ้าพระยา เพราะประเมินเบื้องต้นว่าน่าจะมีอาการทางจิต และไม่สามารถพูดคุยโต้ตอบได้รู้เรื่อง 

 

ตามข้อมูลเบื้องต้น น.ส.ปริศนา มีสิทธิการรักษาพยาบาลอยู่ในพื้นที่จ.เพชรบูรณ์ ส่วนนายต้นซึ่งเป็นแฟนหนุ่มของ น.ส.ปริศนา ขณะนี้ยังไม่พบตัว ซึ่งเจ้าหน้าที่ต้องลงพื้นที่ไปติดตามตัวมา เพื่อดูแล  ในระหว่างที่กำลังเดินไปขึ้นรถเจ้าหน้าที่ตำรวจ ผู้สื่อข่าวพยายามที่จะสอบถามน.ส.ปริศนาว่าอยากกลับบ้านหรือไม่ ซึ่งเจ้าตัวปฏิเสธ พร้อมยืนยันว่าอยากกลับไปที่ใต้สะพานมากกว่า

 

อย่างไรก็ตาม ยังมีข้อมูลเพิ่มเติมอีกว่า น.ส.ปริศนาเคยทำงานที่ร้านคาราโอเกะ เป็นคนมีฐานะดี มีลูกอายุ 4 ขวบ 1 คน ขณะที่ปัจจุบันพ่อและแม่ได้เสียชีวิตไปแล้ว และได้มาร่อนเร่อยู่ใต้สะพาน ตั้งแต่เดือนก.พ. กับนายต้นแฟนหนุ่ม บางครั้งมีการใช้สารเสพติด รวมถึงมีเพศสัมพันธ์กับทั้งนายต้นและชายเร่ร่อนดังกล่าวบริเวณนี้ด้วย 

 

อาชีพเก่า \"จุ๊บแจง\" สาวเร่ร่อนหน้าตาดี อดีตเคยสวยหรู - รุ่งโรจน์