ธนาคารกสิกรไทย แจ้งปิดบริการ K PLUS ชั่วคราว 3 ชั่วโมง เช็กวันเวลา

"ธนาคารกสิกรไทย" แจ้งปิดบริการแอปฯ K PLUS เป็นเวลา 3 ชั่วโมง เช็กวันเวลาที่ไม่สามารถใช้งานได้ แนะวางแผนทำธุรกรรมล่วงหน้า

ธนาคารกสิกรไทย แจ้งปิดบริการ K PLUS ชั่วคราว เป็นเวลา 3 ชั่วโมง เพื่อพัฒนาระบบให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ในวันอาทิตย์ที่ 20 กรกฎาคม 2568 เวลา 01.00 – 04.00 น. ส่งผลให้ทุกบริการบนแอปพลิเคชัน K PLUS จะไม่สามารถใช้งานได้ (ไม่สามารถโอนเงิน เติมเงิน จ่ายบิล และถอนเงินไม่ใช้บัตร) 

 

ธนาคารกสิกรไทย แจ้งปิดบริการ K PLUS ชั่วคราว 3 ชั่วโมง เช็กวันเวลา

รวมถึงบริการที่ต้องยืนยันการทำรายการ หรือยืนยันตัวตนผ่าน K PLUS จะไม่สามารถใช้งานได้ เช่น

  • ไม่สามารถโอนเงินเข้า Wallet ต่าง ๆ เช่น YouTrip
  • ไม่สามารถยืนยันตัวตนก่อนฝากเงินที่ตู้รับฝากเงินธนาคารกสิกรไทย (ลูกค้าสามารถยืนยันตัวตนด้วยบัตรเดบิตกสิกรไทย หรือ OTP ได้)
  • ไม่สามารถสมัครบริการชำระเงินด้วยการหักบัญชีอัตโนมัติ
  • ไม่สามารถสมัครบริการ MAKE by KBank และ LINE BK

ทั้งนี้ บัตรเครดิตและบัตรเดบิตกสิกรไทย รวมถึงการทำธุรกรรมผ่านตู้ ATM หรือช่องทางอื่น ๆ ของธนาคารสามารถใช้งานได้ตามปกติ


กรุณาวางแผนการทำธุรกรรมล่วงหน้า ธนาคารขออภัยในความไม่สะดวก สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ LINE KBank Live แอดไลน์พิมพ์ @kbanklive (ของแท้ต้องมีแบดจ์ดาวสีเขียวหน้าชื่อ) หรือ K-Contact Center โทร. 02-8888888 ตลอด 24 ชั่วโมง

 

ธนาคารกสิกรไทย แจ้งปิดบริการ K PLUS ชั่วคราว 3 ชั่วโมง เช็กวันเวลา