- 05 ก.ย. 2568
กสิกรไทย แจ้งปิดบริการ K PLUS ชั่วคราว เป็นเวลา 3 ชั่วโมง วันที่ 14 ก.ย. ทุกบริการ K+ จะไม่สามารถใช้งานได้ เช็กเลยช่วงเวลาไหนบ้าง
วันที่ 5 ก.ย.2568 มีรายงานว่า ธนาคารกสิกรไทย แจ้งปิดบริการ K PLUS ชั่วคราว เป็นเวลา 3 ชั่วโมง เพื่อพัฒนาระบบให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ในวันอาทิตย์ที่ 14 กันยายน 2568 เวลา 01.00-04.00 น.
ส่งผลให้ทุกบริการบน K PLUS จะไม่สามารถใช้งานได้ (ไม่สามารถโอนเงิน จ่ายบิล เติมเงิน สแกนจ่าย และถอนเงินไม่ใช้บัตร) รวมถึงบริการที่ต้องยืนยันการทำรายการ
หรือยืนยันตัวตนผ่าน K PLUS จะไม่สามารถใช้งานได้ เช่น
- ไม่สามารถโอนเงินเข้า Wallet ต่าง ๆ เช่น YouTrip
- ไม่สามารถยืนยันตัวตนก่อนฝากเงินที่ตู้รับฝากเงินธนาคารกสิกรไทย (ลูกค้าสามารถยืนยันตัวตนด้วยบัตรเดบิตกสิกรไทย หรือ OTP ได้)
- ไม่สามารถสมัครบริการชำระเงินด้วยการหักบัญชีอัตโนมัติ
- ไม่สามารถสมัครบริการ MAKE by KBank และ LINE BK
ทั้งนี้ บัตรเครดิตและบัตรเดบิตกสิกรไทย รวมถึงการทำธุรกรรมผ่านตู้ ATM หรือช่องทางอื่น ๆ สามารถใช้งานได้ตามปกติ
กรุณาวางแผนการทำธุรกรรมล่วงหน้า ธนาคารขออภัยในความไม่สะดวก สอบถามข้อมูลได้ที่ LINE KBank Live แอดไลน์พิมพ์ @kbanklive (ของแท้ต้องมีแบดจ์ดาวสีเขียวหน้าชื่อ) หรือ K-Contact Center โทร.02-8888888 ตลอด 24 ชั่วโมง






