ตกใจมาก ลูกค้าโดนไรเดอร์ ชูนิ้วกลางใส่  รู้สาเหตุยิ่งรับไม่ได้

ตกใจหนัก ลูกค้าโดนไรเดอร์ชูนิ้วกลางใส่ หลังขอยกเลิกออเดอร์ พอรู้สาเหตุยิ่งรับไม่ได้ ของหาย-พิซซ่าเละ ทำเอาไม่กล้ากินเลย

กลายเป็นเหตุการณ์สุดงงที่ทำให้โลกออนไลน์เดือด หลังหญิงสาวรายหนึ่งออกมาเล่าประสบการณ์สุดพีค “ครั้งแรกในชีวิต” กับการสั่งอาหารผ่านแอปฯ เดลิเวอรี่ เจ้าของโพสต์เผยว่า ประสบการณ์ครั้งแรกค่ะ เพิ่งเคยเจอแบบนี้ อยู่ๆ พี่ไรเดอร์บอกให้ยกเลิกเราก็ไม่เข้าใจไม่เคยยกเลิก สรุปพี่เขาเข้าบ้านไปแล้ว ไม่สะดวกมาส่งอาหารให้ 

 

  ตกใจมาก ลูกค้าโดนไรเดอร์ ชูนิ้วกลางใส่  รู้สาเหตุยิ่งรับไม่ได้

 

 
 

เหตุการณ์ยิ่งพีคขึ้นไปอีก เมื่อเธอได้รับ “รูปภาพชูนิ้วกลาง” จากไรเดอร์รายนั้น ทำเอาช็อกจนไม่กล้าทานอาหาร เพราะพบว่า “ไก่ทอดหาย 2 ชิ้น” ส่วน “พิซซ่าเละทั้งกล่อง” สุดท้ายต้องทิ้งทั้งหมด เพราะกลัวเรื่องความสะอาด

ตกใจมาก ลูกค้าโดนไรเดอร์ ชูนิ้วกลางใส่  รู้สาเหตุยิ่งรับไม่ได้

โชคดีที่ทางร้านอาหารทราบเรื่อง จึงรีบติดต่อมาขอโทษและทำอาหารใหม่ส่งให้ถึงบ้านด้วยตัวเอง แม้เจ้าของโพสต์จะบอกว่า “เกรงใจมาก เพราะไม่ใช่ความผิดของร้านเลย”

 

ตกใจมาก ลูกค้าโดนไรเดอร์ ชูนิ้วกลางใส่  รู้สาเหตุยิ่งรับไม่ได้

ตกใจมาก ลูกค้าโดนไรเดอร์ ชูนิ้วกลางใส่  รู้สาเหตุยิ่งรับไม่ได้

 

ตกใจมาก ลูกค้าโดนไรเดอร์ ชูนิ้วกลางใส่  รู้สาเหตุยิ่งรับไม่ได้

หลังเรื่องถูกแชร์ในโลกออนไลน์ ชาวเน็ตต่างพากันคอมเมนต์ถล่มไรเดอร์รายนี้อย่างหนัก

“ลืมปิดงาน? ความผิดใคร? ยังกล้าขอค่าเสียเวลา?”
“สันดานแบบนี้ไม่ควรทำงานบริการ”
“โคตรน่าเกลียด แจ้งความเลยครับ!”

  ตกใจมาก ลูกค้าโดนไรเดอร์ ชูนิ้วกลางใส่  รู้สาเหตุยิ่งรับไม่ได้

บางคนยังแนะนำให้กดรายงานและติดต่อศูนย์บริการโดยตรง เพื่อป้องกันไม่ให้เหตุการณ์ลักษณะนี้เกิดขึ้นอีก ขณะที่หลายเสียงเห็นตรงกันว่า ให้แจ้งความ และไรเดอร์ควรออกจากงาน 

ตกใจมาก ลูกค้าโดนไรเดอร์ ชูนิ้วกลางใส่  รู้สาเหตุยิ่งรับไม่ได้

ตกใจมาก ลูกค้าโดนไรเดอร์ ชูนิ้วกลางใส่  รู้สาเหตุยิ่งรับไม่ได้