- 13 ต.ค. 2568
ตกใจหนัก ลูกค้าโดนไรเดอร์ชูนิ้วกลางใส่ หลังขอยกเลิกออเดอร์ พอรู้สาเหตุยิ่งรับไม่ได้ ของหาย-พิซซ่าเละ ทำเอาไม่กล้ากินเลย
กลายเป็นเหตุการณ์สุดงงที่ทำให้โลกออนไลน์เดือด หลังหญิงสาวรายหนึ่งออกมาเล่าประสบการณ์สุดพีค “ครั้งแรกในชีวิต” กับการสั่งอาหารผ่านแอปฯ เดลิเวอรี่ เจ้าของโพสต์เผยว่า ประสบการณ์ครั้งแรกค่ะ เพิ่งเคยเจอแบบนี้ อยู่ๆ พี่ไรเดอร์บอกให้ยกเลิกเราก็ไม่เข้าใจไม่เคยยกเลิก สรุปพี่เขาเข้าบ้านไปแล้ว ไม่สะดวกมาส่งอาหารให้
เหตุการณ์ยิ่งพีคขึ้นไปอีก เมื่อเธอได้รับ “รูปภาพชูนิ้วกลาง” จากไรเดอร์รายนั้น ทำเอาช็อกจนไม่กล้าทานอาหาร เพราะพบว่า “ไก่ทอดหาย 2 ชิ้น” ส่วน “พิซซ่าเละทั้งกล่อง” สุดท้ายต้องทิ้งทั้งหมด เพราะกลัวเรื่องความสะอาด
โชคดีที่ทางร้านอาหารทราบเรื่อง จึงรีบติดต่อมาขอโทษและทำอาหารใหม่ส่งให้ถึงบ้านด้วยตัวเอง แม้เจ้าของโพสต์จะบอกว่า “เกรงใจมาก เพราะไม่ใช่ความผิดของร้านเลย”
หลังเรื่องถูกแชร์ในโลกออนไลน์ ชาวเน็ตต่างพากันคอมเมนต์ถล่มไรเดอร์รายนี้อย่างหนัก
“ลืมปิดงาน? ความผิดใคร? ยังกล้าขอค่าเสียเวลา?”
“สันดานแบบนี้ไม่ควรทำงานบริการ”
“โคตรน่าเกลียด แจ้งความเลยครับ!”
บางคนยังแนะนำให้กดรายงานและติดต่อศูนย์บริการโดยตรง เพื่อป้องกันไม่ให้เหตุการณ์ลักษณะนี้เกิดขึ้นอีก ขณะที่หลายเสียงเห็นตรงกันว่า ให้แจ้งความ และไรเดอร์ควรออกจากงาน






