- 31 ต.ค. 2568
แชร์ |
"ธนาคารกรุงไทย" โพสต์ชี้แจงแล้ว หลังลูกค้าพบปัญหาโอนเงิน ระบบตัดยอดเงินต้นทาง แต่เงินไม่เข้าบัญชีปลายทาง
จากกรณีที่เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (30 ต.ค. 2568) หลังมีลูกค้าธนาคารกรุงไทยพบปัญหาการโอนเงิน ระบบตัดยอดจากบัญชีต้นทาง แต่ปลายทางไม่ได้รับเงิน
ล่าสุดเพจเฟซบุ๊ก Krungthai Care ได้โพสต์ชี้แจงระบุว่า "จากกรณีที่ลูกค้าธนาคารบางส่วนพบปัญหาการโอนเงิน ชำระเงิน โดยระบบมีการตัดเงินบัญชีต้นทางแต่เงินไม่เข้าบัญชีปลายทางตามเงื่อนไขการจัดการตามปกติ
ธนาคารจะมีการคืนเงินเข้าบัญชีต้นทางภายใน วันที่ 30 ตุลาคม 2568 เวลา 24:00 น.
ธนาคารฯ ขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ โอกาสนี้ค่ะ"






