ขนหัวลุก มือปริศนาโอบเด็กน้อย โผล่กลางงานศพ

ภาพถ่ายชวนขนหัวลุก! มือปริศนาโอบเด็กน้อย โผล่กลางงานศพ ชาวบ้านเชื่อเป็นมือผู้เสียชีวิต เพราะผู้ตายมีนิสัยชอบหยอกล้อกับเด็กๆ

จากกรณีมีภาพที่ถ่ายหน้างานศพหนึ่ง สะดุดมือปริศนาที่โอบกอดเด็กน้อย มีลักษณะมือและสีที่ดูแปลกกว่ามือปกติ ขณะที่ก็มีคนแย้งว่าเป็นมือของชายที่อยู่ด้านหลังหรือเปล่า กลายเป็นประเด็นที่พูดถึงกันอย่างมาก
มือปริศนาโอบเด็กน้อย โผล่กลางงานศพ ชาวบ้านเชื่อเป็นมือผู้เสียชีวิต

ต่อมา นายปานรวุฒิ อายุ 19 ปี ซึ่งเป็นผู้ที่ถ่ายภาพติดมือปริศนา เปิดเผยว่า หลังมาเปิดดูภาพที่ถ่ายมาและพบว่ามีภาพหนึ่งสังเกตเห็นมีมือปริศนาโผล่ออกมากอดเด็กหญิงที่มาร่วมงาน รู้สึกตกใจมาก และได้นำไปให้คนอื่นๆ ได้ช่วยกันดูว่าเป็นมือของใคร ซึ่งชาวบ้านที่เห็นภาพเชื่อว่า เป็นมือของช่างต้อผู้ตาย
มือปริศนาโอบเด็กน้อย โผล่กลางงานศพ ชาวบ้านเชื่อเป็นมือผู้เสียชีวิต

มือมีลักษณะอวบคล้ำเหมือนกับมือของผู้ตาย นอกจากนี้ลักษณะอุปนิสัยของผู้ตายก็เป็นคนร่าเริง ขี้เล่น ชอบมาหยอกล้อเล่นกับเด็กๆ โดยเฉพาะเด็กหญิงที่อยู่ในภาพ ทั้งนี้ตนเองยืนยันว่าไม่ได้มีการแต่งภาพดังกล่าวใดๆ ทั้งสิ้น

น้องขนุน (นามสมมติ) อายุ 4 ปี เด็กหญิงที่อยู่ในภาพ เปิดเผยว่า ตนคิดว่าเป็นมือช่างต้อจริงๆ ช่างต้อคงมาหาตน ซึ่งตนไม่กลัว และเชื่อว่าเป็นมือช่างต้อมากอดตนจริงๆ

ด้าน นายทัศนะ ชายที่นั่งถ่ายภาพร่วมกับน้องขนุน เปิดเผยว่า ขณะถ่ายภาพดังกล่าวตนวางมือไว้บนเข่าทั้ง 2 ข้าง ยืนยันอีกว่าไม่ใช่มือของตนอย่างแน่นอน เมื่อได้เห็นภาพถ่ายก็รู้สึกตกใจ เมื่อเห็นมือปริศนาโผล่ออกมาจากทางด้านหลังเด็ก ซึ่งชาวบ้านทุกคนยืนยันว่าเป็นมือของผู้ตาย เพราะผู้ตายมีลักษณะเป็นคนมือใหญ่

มือปริศนาโอบเด็กน้อย โผล่กลางงานศพ ชาวบ้านเชื่อเป็นมือผู้เสียชีวิต

ขอบคุณข้อมูล เรื่องเล่าเช้านี้

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ thainewsonline