หนุ่มโพสต์เศรษฐกิจไทยวิกฤต แต่แห่จองรถหรูยี่ห้อดัง งานนี้ชาวเน็ตเสียงแตก

หนุ่มโพสต์เศรษฐกิจไทยวิกฤต แต่กลับแห่กันจองรถหรูยี่ห้อดัง 4,000 คัน งานนี้ทำเอาชาวเน็ตเสียงแตกเป็น 2 ฝั่ง!

เมื่อวันที่ 8 ธันวาคม 2565 ที่ผ่านมา ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งออกมาโพสต์แซะประเด็นทางการเมืองและเศรษฐกิจของไทยที่ถูกวิจารณ์ว่าไม่ดี โดยระบุว่า... "เศรษฐกิจไทยวิกฤตหนัก!!! คนไทยไม่กล้าใช้เงิน ล่าสุด Tesla เปิดตัววันแรก ยอดจองพุ่งไปที่ 4,135 คัน+ แล้วเรียบร้อยยย #อดตายทิพย์"3

หนุ่มโพสต์เศรษฐกิจไทยวิกฤต แต่แห่จองรถหรูยี่ห้อดัง 4,000 คัน งานนี้ชาวเน็ตเสียงแตกเป็น 2 ฝั่ง

นอกจากนี้เจ้าตัวยังคอมเมนต์ต่อว่า "ยอดขายรถพุ่ง ยอดขายโทสับพุ่ง แต่ละบริษัทประกาศโบนัสพุ่ง GDPโต ส่งออกโต ต่างชาติแห่มาลงทุน EEC ท่องเที่ยวฟื้น ยอดจองโรงแรมพุ่ง 1,300% เยอะแยะไปหมดดดดด เศรษฐกิจแย่มากกกกก" , "ส่วนอันดับ 1 มอเตอร์โชว์นั้น ได้ไปแค่ 2,500 นิดๆ เศรษฐกิจแย่ แต่สถิติ มีไว้ทำลายจริมๆ"
 

จากกรณีนี้แม้ใต้โพสต์จะไม่เปิดให้ชาวเน็ตรายอื่นมาคอมเมนต์ได้ แต่ก็มีชาวเน็ตที่เป็นเพื่อนกับผู้ใช้เฟซบุ๊กรายนี้มาคอมเมนต์กันมากมาย เช่น "คนที่จะอดตายจริงมักไม่ค่อยออกมาป่าวประกาศหรอกครับ ก้มหน้าก้มตาทำมาหากิน ไอ้คนที่ออกมาโวยวายเนี่ยออกรถป้ายแดง กินร้านอาหารหรู อยากให้คำที่มันโวยวายเข้าตัวมันจริงๆ"

"คอนเทนต์ยุคลุง จะอดตาย.....แต่เมื่อวานจองรถกันจนเว็บล่ม" , "4,000 กว่าคันนั้นน่าจะของสลิ่มหมดเพราะกีบไม่มีปันญาซื้อเพราะกีบบอกจะอดตาย5555" , "นัง​ งุ้งงิ้ง​ จะเคลมว่าผลงาน​ของพ่องมันไหม​ หรือผลงานของอา มันล้ะ 555" 
หนุ่มโพสต์เศรษฐกิจไทยวิกฤต แต่แห่จองรถหรูยี่ห้อดัง 4,000 คัน งานนี้ชาวเน็ตเสียงแตกเป็น 2 ฝั่ง

อย่างไรก็ตาม แม้ใต้โพสต์ดังกล่าวจะไม่เปิดให้คนอื่นคอมเมนต์ แต่โพสต์ก็ถูกแชร์ออกไปมากมายจนเป็นไวรัลขึ้นมา และมีอีกฝั่งที่เห็นต่างมาคอมเมนต์ถึงกรณีนี้เช่นกัน... "คนไทย มี 4000 คน" , "การศึกษาสำคัญมากๆ นะครับ" , "นี่เราต้องอยู่ร่วมกับคนประเภทนี้จริงๆใช่ไหม สงสารลูกหลาน" , "ยอดจองเยอะ = เศรษฐกิจดี แต่ขึ้นค่าแรงไม่ได้นะ เพราะก๊วยเตี๋ยวจะชามละ 100฿ แต่ย้ำอีกทีว่ายุคลุงตู่เศรษฐกิจดีนะ แต่ขึ้นค่าแรงไม่ได้"

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ thainewsonline