ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

ทัพไทยไม่อดตาย... ซีพีพร้อมเสิร์ฟ 11 เมนู หนุนทัพซีเกมส์-พาราเกมส์

   ศาสตราจารย์ (พิเศษ) เจริญ วรรธนะสิน รองประธานกรรมการ และรองประธานคณะอนุกรรมการฝ่ายการตลาดและสิทธิประโยชน์ คณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ พร้อมด้วย นายสุรสิทธิ์ ทองจันทร์ กรรมการคณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทย เป็นประธานแถลงข่าวความพร้อมเป็นผู้สนับสนุนหลักด้าน “อาหาร-การสื่อสาร” อย่างเป็นทางการ ให้แก่ทัพนักกีฬาไทยในซีเกมส์ 2017 ครั้งที่ 29 ระหว่างวันที่ 19-30 ส.ค.และอาเซียน พาราเกมส์ 2017 ครั้งที่ 9 ระหว่างวันที่ 17-23 ก.ย.ที่กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย ร่วมด้วยนายสังเวียน บุญโต รองผู้ว่าการฝ่ายบริหาร การกีฬาแห่งประเทศไทย และ นายขจร เจียรวนนท์ กรรมการบริหาร บริษัท เครือเจริญโภคภัณฑ์ จำกัด ร่วมงาน ที่โรงแรมโกลเด้นทิวลิป ซอฟเฟอริน กรุงเทพฯ

 

ทัพไทยไม่อดตาย... ซีพีพร้อมเสิร์ฟ 11 เมนู หนุนทัพซีเกมส์-พาราเกมส์      

   นายขจร เจียรวนนท์ กรรมการบริหาร บริษัท เครือเจริญโภคภัณฑ์ จำกัด กล่าวว่า “เครือเจริญโภคภัณฑ์ได้เข้ามาสนับสนุนด้านอาหารแก่นักกีฬาไทยมาอย่างต่อเนื่อง ทำให้ได้รู้ถึงความต้องการของนักกีฬาจึงได้คัดสรรเมนูที่เหมาะสมกับทุกคน 11 เมนู ได้แก่ เกี๊ยวกุ้ง, เกี๊ยวกุ้งต้มยำ, บะหมี่เกี๊ยวกุ้ง, ข้าวอบใบเตยมาเลเซียและแกงไก่, ผัดหมี่ทรงเครื่อง, ข้าวกระเพราไก่, ข้าวไก่เทอริยากิ, สปาเก็ตตี้ไก่สับ, ข้าวแกงเขียวหวานเนื้อ, อกไก่พริกไทยดำ และไข่เจียวไก่สับ”

      “สำหรับด้านการสื่อสารทรู คอร์ปอเรชั่น ได้เตรียมซิมโรมมิ่งทรูมูฟ เอซ อำนวยความสะดวก เชื่อมโยงทัพนักกีฬาไทย โค้ช เจ้าหน้าที่ และสื่อมวลชน รวมทั้งเอาใจลูกค้ารายเดือนแก่ผู้ที่ต้องการไปให้กำลังใจนักกีฬาไทยถึงขอบสนาม ระหว่างวันที่ 1 ส.ค.- 30 ก.ย.2560 ด้วยส่วนลด 50% รวมทั้งจัดแคมเปญ “ล้านแรงเชียร์ ล้านแรงใจ ทรูชวนเชียร์ไทยไปด้วยกัน” เพื่อเป็นสื่อกลางให้คนไทยส่งกำลังใจเชียร์ทัพนักกีฬาไทย โดยติดแฮชแท็ก #CheerThaiTogether #ทีมชาติไทย ให้คว้าชัยชนะกลับมา”

 

ทัพไทยไม่อดตาย... ซีพีพร้อมเสิร์ฟ 11 เมนู หนุนทัพซีเกมส์-พาราเกมส์

   ด้าน ศาสตราจารย์ (พิเศษ) เจริญ วรรธนะสิน รองประธานกรรมการ และรองประธานคณะอนุกรรมการฝ่ายการตลาดและสิทธิประโยชน์ คณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ กล่าวว่า “ในซีเกมส์ครั้งนี้เราตั้งเป้าคว้าเหรียญทองไม่ต่ำกว่าครั้งก่อน คือ 95 เหรียญทอง จึงนับเป็นเรื่องดีที่เครือเจริญโภคภัณฑ์จะบริการอาหารไทย ที่สะอาดและปลอดภัย แก่คณะนักกีฬา เจ้าหน้าที่ และสื่อมวลชนไทย จำนวน 1,500 คน ซึ่งถือเป็นสิ่งสำคัญในการบำรุงขวัญและกำลังใจ พร้อมจะนำชื่อเสียงมาสู่ประเทศชาติและชาวไทย นอกเหนือจากอาหารไทยที่ถูกปากแล้ว การได้มีโอกาสติดต่อกับครอบครัวมายังประเทศไทย ได้อย่างรวดเร็ว ยิ่งทำให้นักกีฬามีกำลังใจยิ่งขึ้น”

ทัพไทยไม่อดตาย... ซีพีพร้อมเสิร์ฟ 11 เมนู หนุนทัพซีเกมส์-พาราเกมส์