ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

เจอร์เกน คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมันของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เผยว่า ตนเอง พยายามกระตุ้นลูกทีมทุกคนให้พยายามโฟกัสที่ผลการเเข่งขันมากกว่าการเล่นสนุกเพื่อเอาใจเเฟนบอล หลังจบเกมที่สามารถบุกไปเอาชนะ "จิ้งจอกสยาม" เลสเตอร์ ซิตี้ 3-2 ในการเเข่งขันฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า เเละเป็นการเอาคืน เลสเตอร์  ได้สำเร็จ หลังจากเพิ่งเขี่ย ลิเวอร์พูล ตกรอบ ฟุตบอลถ้วย ในช่วงกลางสัปดาห์
 

โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ฟิลิปเป คูตินโญ และ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ช่วยกันยิงคนละ 1 ประตู หยุดสถิติไม่ชนะใครติดต่อกันทุกรายการไว้ที่ 4 นัดรวด ขณะที่ ชินจิ โอกาซากิ และ เจมี่ วาร์ดี้ ยิงได้คนละ 1 ลูก เเต่ไม่เพียงพอให้ เลสเตอร์ เเบ่งเเต้มจาก ลิเวอร์พูล ได้สำเร็จ โดยที่ อดีตเฮดโค้ช "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กล่าวว่า ลิเวอร์พูล ไม่ใช่ ฮาร์เลม โกลบทร็อตเตอร์ส ทีมบาสเก็ตบอลของสหรัฐฯ ที่มีเป้าหมายลงสนามเพื่อสร้างความบันเทิงเท่านั้น 
 

"ผมรู้ดีเรื่องความกดดัน ผมเจอมันมาตลอดชีวิต แต่มันเป็นสิ่้งที่ดีถ้าเป็นความกดดันที่ดี แต่ถ้ามันเป็นความกดดันที่ไร้สาระ มันก็ไม่ช่วยอะไรเลย และผมจะไม่สนใจมัน ผมคิดว่าเราสมควรเป็นผู้ชนะ  ผมพูดกับลูกทีมก่อนเกมว่าเราไม่ใช่ทีมฮาร์เลม โกลบทร็อตเตอร์ส เราจะไม่ลงสนามเพื่อเล่นฟุตบอลที่ดีเท่านั้น เราต้องการผลการแข่งขัน ดังนั้นเราเล่นเพื่อชัยชนะ ผมชอบแนวทางการเล่นของเรา มันน่าชนะขาดกว่านี้ แต่ก็ต้องคำนึงว่าหลายเกมก่อนหน้านี้เราได้ผลการแข่งขันที่ไม่ดีนัก"