จิ้งจอกสยามสนใจเเบ็คตัวเก๋า  ตั้งเป้าเซ็นซานญ่าเติมเเนวรับ

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

     เคร็ก เช็คสเปียร์ ผู้จัดการทีม "จิ้งจอกสยาม" เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมดังเเห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่า ตนเอง กลับมาเเสดงความสนใจที่จะดึงตัว บาการี่ ซานญ่า "นักเตะฟรีเอเยนต์" เเละ อดีตกองหลัง "เรือใบสีฟ้า" เเมนเชสเตอร์ ซิตี้ เข้าเสริมทัพอีกครั้ง หลังจากก่อนหน้านี้ เลสเตอร์ เคยมีข่าวพัวพันกับ เจ้าตัว มาแล้วในช่วงก่อนเปิดฤดูกาล เเต่ว่าสุดท้ายไม่มีการติดต่อทาบทามอย่างเป็นทางการ 

     อดีตฟูลเเบ็คทีมชาติฝรั่งเศส กลายเป็น "แข้งฟรีเอเยนต์" นับตั้งแต่ถูก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ปล่อยตัวออกจากถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา และเคยตกเป็นข่าวกับ เลสเตอร์ มาแล้วในช่วงซัมเมอร์ โดยล่าสุด นายใหญ่ของ "สุนัขจิ้งจอก" ออกมาเผยว่า ตนเอง กำลังพิจารณาถึงโอกาสที่จะคว้าตัว ซานญ่า มาเสริมแกร่งในถิ่น คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม เพราะยังเชื่อมั่นในประสบการณ์อันโชกโชนของ เเข้งดังวัย 34 ปี

     "เราเคยพิจารณาเขามาแล้ว แต่ช่วงที่ผ่านมาเราไม่ได้พูดถึงเขาเท่าไหร่ เรารู้สถานการณ์อยู่ เราจะจับตาดูสถานการณ์นี้ และทบทวนอีกที เราไม่แน่ใจในสถานการณ์ของเขา เราจำเป็นต้องติดตามต่อไป เรามีขุมกำลังแนวรับทดแทนกันได้ดีอยู่แล้วตอนนี้ และเรามีนักเตะที่สามารถเล่นทดแทนตำแหน่งต่างๆ ได้ แต่คุณต้องแน่ใจอยู่เสมอว่าคุณรู้ว่าจะมีตัวสำรองถ้าคุณมีนักเตะบาดเจ็บ 1-2 คน"