สั่งลาลีโอสเตเดียม “เดอะ แรบบิท”  พร้อมดวลมังกรไฟ

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

     คัมโปส-เอเรียล เช็คฟิตก่อนฟัด  “มังกรไฟ” บีอีซี เทโรฯ สั่งลาหญ้าเทียมลีโอฯ ด้าน คัมโปส พร้อมโฟกัสช่วย  “เดอะ แรบบิท” ช่วงโค้งสุดท้ายบอลโตโยต้า ไทยลีก นัดสั่งลาสนามลีโอสเตเดียม                                                 

      ความเคลื่อนไหวของ  “เดอะ แรบบิท” บางกอกกล๊าส เอฟซี (บีจีเอฟซี) จะเปิดลีโอ สเตเดี้ยม พบกับ “มังกรไฟ” บีอีซี เทโรศาสน ในวันเสาร์ที่ 14 ต.ค.เวลา 18.00 น.ถ่ายทอดสดทางทรูสปอร์ต 6

      ด้าน “โค้ชอ่ำ”อำนาจ แก้วเขียว ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน บีจีเอฟซี เปิดเผยว่า เรายังมีปัญหาผู้เล่นตัวหลักบาดเจ็บ ที่ลงสนามไม่ได้แน่นอนประกอบด้วย ศิวกร แสงวงศ์, ศราวุฒิ มาสุข, ชาตรี ฉิมทะเล, พิชิต เกสโร, ณัฐชัย ศรีสุวรรณ์         ที่ยังบาดเจ็บ

 

สั่งลาลีโอสเตเดียม “เดอะ แรบบิท”  พร้อมดวลมังกรไฟ

     “ส่วน ยาสมานี่ คัมโปส ตัวรุกทีมชาติโบลิเวีย กับ เอเรียล โรดริเกวซ กองหน้าทีมชาติคอสตาริก้า ที่เพิ่งกลับมาจากการรับใช้ชาติ ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก คงต้องรอเช็คความพร้อมอีกครั้ง ส่วนรายอื่นๆพร้อมลงสนามทดแทน เช่นในรายของ อภิสิทธิ์ โสรฎา และ สุรชาติ สารีพิมพ์ กลับมาพร้อมลงสนามร่วมกับตัวหลักๆ อย่าง แมทธิว สมิธ, พีรพงศ์ พิชิตโชติรัตน์ และ ดาเนี่ยล การ์เซีย โรดริเกวซ” 

      “อย่างไรก็ตาม เทโรฯ เป็นทีมที่แข็งแกร่ง มีนักเตะประสบการณ์สูงหลายคน เราต้องเล่นด้วยความรัดกุม และไม่ประมาทตลอด 90 นาที อีกทั้งเกมนี้จะเป็นเกมประวัติศาสตร์ เพราะเป็นนัดสุดท้ายที่เราจะได้เล่นหญ้าเทียมใน ลีโอ สเตเดี้ยม แน่นอนว่าเราต้องเล่นด้วยความมุ่งมั่น เดินหน้าบุกใส่ และเก็บ 3 แต้มให้ได้ เพื่อให้เป็นการปิดฉากสนามหญ้าเทียมที่สวยงาม”

       “สำหรับเกมนัดนี้จะเป็นเกมเหย้านัดสุดท้ายของฤดูกาล 2017 ที่ บีจีเอฟซี จะได้แข่งขันในสนามหญ้าเทียมที่ ลีโอ สเตเดี้ยม ก่อนจะมีการเปลี่ยนแปลงพื้นสนามให้เป็นหญ้าจริงในวันอาทิตย์ที่ 15 ต.ค.60 ส่วนโปรแกรมในการเป็นเจ้าบ้านอีก 1 นัด ที่จะพบกับ พัทยา ยูไนเต็ด ในวันที่ 11 พ.ย.60 จะโยกไปใช้สนามธูปะเตมีย์ แข่งขันแแทน”

 

สั่งลาลีโอสเตเดียม “เดอะ แรบบิท”  พร้อมดวลมังกรไฟ

      “การเล่นในสนามลีโอ สเตเดี้ยม เป็นนัดสุดท้ายของฤดูกาลนี้ เพราะเป็นเกมสุดท้ายที่ "เดอะ แรบบิท" จะใช้สนามหญ้าเทียม เชื่อว่าทัพนักเตะ บีจีเอฟซี จะมีความมุ่งมั่นและมีแรงจูงใจที่มากเป็นพิเศษ ซึ่งสถิติเจอกันในไทยลีกที่ผ่านมาก็ข่ม บีอีซี เทโรศาสน มาโดยตลอด (ชนะ 8 เสมอ 6 แพ้ 3) ดังนั้นโอกาสที่ "เดอะ แรบบิท" จะย้ำชัยอีกครั้งเหมือนกับเกมนัดแรกของซีซั่นนี้ที่บุกไปชนะ 2-1 ก็มีสูงเลยทีเดียว”

     ด้าน ยาสมานี่ คัมโปส เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติโบลิเวีย วัย 29 ปี ของ  “เดอะ แรบบิท” บางกอกกล๊าส เอฟซี กล่าวว่า ขอยืนยันว่าจะรีบเดินทางกลับมาช่วยต้นสังกัด ในโค้งสุดท้ายศึกไทย ลีก 2017 หลังเดินทางไปรับใช้ชาติใน 2 นัดสุดท้ายของฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ ถึงแม้จะไม่มีชื่อในเกมที่ โบลิเวีย เสมอกับ บราซิล 0-0 เนื่องจากติดโทษแบน ทว่าเกมล่าสุดที่ชาติบ้านเกิดบุกไปแพ้ อุรุกวัย 2-4 ที่ผ่านมา ก็ได้คัมแบ็กกลับมาเป็นตัวจริงและได้ลงสนามครบ 90 นาที

       “แน่นอนว่าผมคิดถึงและหวังที่จะได้กลับประเทศไทย ซึ่งตอนนี้มันเป็นการแข่งขันในช่วงโค้งสุดท้ายของลีก ซึ่งผมต้องการที่จะช่วย บีจีเอฟซี ให้จบอันดับที่ดีที่สุดเท่าที่เราจะทำได้

สั่งลาลีโอสเตเดียม “เดอะ แรบบิท”  พร้อมดวลมังกรไฟ