ก้าวสู้สังเวียนแห่งความฝัน มวยกรง วัน : ฮีโร่ ออฟ ฮอนเนอร์ สังเวียนแห่งเกียรติยศ

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

    พร้อมดวลเดือดมวยกรง วัน แชมเปี้ยนชิพ รายการ วัน : ฮีโร่ ออฟ ฮอนเนอร์

สังเวียนแห่งเกียรติยศ

     ONE Championship วัน แชมเปี้ยนชิพองค์กรชั้นนำด้านศิลปะป้องกันตัวของเอเชีย ได้กลับมายังกรุงมะนิลาอีกครั้ง และเป็นครั้งที่สองจากทั้งหมดสี่โปรแกรมในปี 2018 นี้ ในชื่อ วัน : ฮีโร่ ออฟ ฮอนเนอร์ ONE: HEROES OF HONOR ซึ่งจะมีขึ้นที่ Mall of Asia Arena มอลล์ ออฟ เอเชีย อารีนา

   ชาตรี ศิษย์ยอดธง ผู้ก่อตั้งและประธาน ONE Championship วัน แชมเปี้ยนชิพ เป็นประธานในงานแถลงข่าว ที่ Grand Ballroom of the City of Dreams ในกรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์

   คู่เอกของรายการนี้ Kevin Belingon ขวัญใจกองเชียร์เจ้าถิ่นที่จะพบกับ Andrew Leone จากสหรัฐอเมริกา และคู่รองของรายการอย่าง Giorgio Petrosyan ดวลกับ โจ ณัฐวุฒิ และนักกีฬาคนอื่นๆ อีกมากมาย

    นอกจากนี้ในการเข้าร่วมงานแถลงข่าวยังมีนักกีฬาชื่อดังที่มีโปรแกรมลงแข่งขันในไฟต์นี้ด้วย อย่าง Honorio "The Rock" Banario จากค่าย Team Lakay ของฟิลิปปินส์, Adrian "The Hunter" Pang จากออสเตรเลีย รวมถึงนักกีฬาชื่อดังคนอื่นๆของ ONE Championship ด้วย

    Belingon เจ้าของสถิติ ชนะ 17 แพ้ 5 ผู้ซึ่งกำลังไล่ล่าชัยชนะครั้งที่สี่ติดต่อกันของตัวเอง จะพบกับ Andrew Leone อดีตผู้ท้าชิงแชมป์โลกรุ่นแบนตั้มเวต เจ้าของสถิติชนะ 8 แพ้ 3 ซึ่งไฟต์นี้มีความสำคัญต่อทั้งคู่ เนื่องจากทั้ง Belingon และ Leone ต่างกำลังต้องการชัยชนะและเพื่อโอกาสในการท้าชิงเข็มขัดกับแชมป์รุ่นแบนตั้มเวตคนปัจจุบันอย่าง Bibiano "The Flash" Fernandes ต่อไป

ก้าวสู้สังเวียนแห่งความฝัน มวยกรง วัน : ฮีโร่ ออฟ ฮอนเนอร์ สังเวียนแห่งเกียรติยศ

เบลลิงกอน กล่าวว่า ผมรู้ว่า Andrew Leone เป็นคู่แข่งที่เก่ง แต่ผมก็ต้องการทำให้ดีที่สุดเพื่อชัยชนะ นี่จะเป็นไฟต์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของผมเลยทีเดียว ผมอยากขอบคุณ ONE Championship ที่อนุญาตให้ผมเป็นส่วนหนึ่งของไฟต์ประวัติศาสตร์ครั้งนี้ ผมทิ้งโอกาสนี้ไม่ได้ ผมจะแสดงผลงานที่ยอดเยี่ยมอีกครั้ง การคว่ำ Leone จะเป็นสะพานไปสู่การท้าชิงแชมป์โลก

    ด้านคู่แข่งของ Belingon นั่นก็คือ Leone กล่าวว่า รู้ดีเช่นกันว่าไฟต์นี้มีความสำคัญอย่างไร

     นี่เป็นโอกาสครั้งยิ่งใหญ่สำหรับผม ผมรอที่จะได้ขึ้นสังเวียนไม่ไหวแล้ว ผมจะแสดงให้เห็นว่าทำอะไรได้บ้างด้วยความสามารถทั้งหมดที่ผมมี Belingon เป็นคนมีฝีมือ เขาหมัดหนักและแรงเยอะ แต่ผมไม่ค่อยกังวลเท่าไร เพราะก่อนหน้านี้ได้เจอคนเก่งๆมาเยอะแล้ว ที่ผมพูดได้ตอนนี้คือพร้อมมากๆ

    สำหรับ ONE Super Series วัน ซุปเปอร์ซีรีย์ คือเวทีที่รวมศิลปะป้องกันตัวชนิดต่างๆที่โดดเด่นของโลก พร้อมเชิญนักกีฬาชั้นแนวหน้าจากหลายแขนงมาร่วมประชันกัน ไม่ว่าจะเป็น มวยไทย, คิกบ็อกซิ่ง, คาราเต้, เทควันโด, กังฟู, วูซู, ซานด้า, สีลัต, เลธเว และอื่นๆ

ก้าวสู้สังเวียนแห่งความฝัน มวยกรง วัน : ฮีโร่ ออฟ ฮอนเนอร์ สังเวียนแห่งเกียรติยศ

ชาตรี กล่าวว่า นี่เป็นรายการที่เปิดกว้างสำหรับเหล่านักกีฬาที่เก่งที่สุดของวงการ แฟนๆจะได้เห็นยอดนักศิลปะป้องกันตัวบนเวทีการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่และมีชื่อเสียงที่สุดในโลก

    นอกเหนือจากการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่แล้ว สิ่งที่ผมตื่นเต้นที่สุดคือการได้เปิดตัว ONE Super Series วัน ซุปเปอร์ซีรีย์ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ ONE Championship วัน แชมเปี้ยนชิพ ที่ล้วนมีแต่นักกีฬาระดับโลกเข้าร่วมแข่งขันและจากทุกศาสตร์ของศิลปะป้องกันตัว เรามีรูปแบบการแข่งขันที่ดีที่สุด

    สำหรับคู่เอก จะเป็นการเปิดตัวครั้งแรกของซูเปอร์สตาร์คิกบ็อกซิ่ง Giorgio Petrosyan ซึ่งเขารู้สึกมีความสุขที่ได้รับโอกาสยกระดับตัวเองใน ONE Championship ซึ่งจะมีผู้ชมถ่ายทอดสดทั่วโลก 1.7 พันล้านคนใน 136 ประเทศทั่วโลก ซึ่งแน่นอนว่า ONE Super Series จะเป็นอีกหนึ่งเวทีที่คนดูจะได้ชมแต่นักกีฬาระดับแนวหน้า

ในขณะที่มีรายการใหม่เกิดขึ้นในช่วงกลางปีที่วุ่นวายนี้ แต่อาจมีเซอร์ไพรส์ต่อแฟนๆอีก นั่นก็คือการเปิดตัวแอพพลิเคชั่นโทรศัพท์มือถือของ ONE Championship ซึ่งคาดว่าจะมาถึงในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า

     แอพพลิเคชั่นของ ONE Championship จะเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในโลกของศิลปะการป้องกันตัว เร็วๆนี้แฟนๆจะสามารถเข้าถึงทุกการถ่ายทอดสดของเราแบบ Hi-Definition ที่สมบูรณ์แบบไว้ในมือ ทุกอย่างฟรี และคุณสามารถดูได้จากทุกที่บนโลก มันคืออีกก้าวที่ยิ่งใหญ่ของ ONE Championship

   สำหรับแผนการที่จะจัดตั้งลีกมวยอาชีพ นอกเหนือจากศึก ONE Super Series ซึ่งตั้งเป้าเชิญชวนนักมวยยอดฝีมือจากฟิลิปปินส์และทั่วโลกมาร่วมแข่งขัน

ก้าวสู้สังเวียนแห่งความฝัน มวยกรง วัน : ฮีโร่ ออฟ ฮอนเนอร์ สังเวียนแห่งเกียรติยศ