นักแม่นคิวอดีตแชมป์โลก 3 สมัย เผลอหลับใส่คู่แข่งขณะทำการแข่งขัน

มาร์ค เจ. วิลเลียมส์ อดีตแชมป์โลก 3 สมัย ทวิตข้อความขอโทษ โทนี แฮมิลตัน คู่แข่งและแฟนๆ หลังเผลอหลับใส่ขณะทำการแข่งขัน ลั่นตลอดชีวิตไม่เคยเป็นแบบนี้

ทำแฟนๆ สนุกเกอร์อดทวิตถาม มาร์ค เจมส์ วิลเลียมส์ นักสนุกเกอร์ชาวเวลส์ ไม่ได้ เมื่อปรากฏภาพ นักสนุกเกอร์อดีตแชมป์โลก 3 สมัย เผลอหลับใส่คู่แข่งในการแข่งขันสนุกเกอร์ ยูเค แชมเปียนชิพ ที่นับเป็นรายการเมเจอร์เก่าแก่ ซึ่ง มาร์ค เจ. วิลเลียมส์ ตกรอบ 2 หลัง แพ้ โทนี แฮมิลตัน 5 ต่อ 6 เฟรม

มาร์ค เจ. วิลเลียมส์ หลังเผลอหลับใส่คู่แข่ง

การพ่ายแพ้ของ มาร์ค เจ. ไม่ได้เป็นประเด็นมากเท่าใดนัก ทว่าการเผลอหลับใส่คู่แข่งในเกมกับเป็นที่เลื่องลือไม่น้อย เพราะขณะที่ อดีตแชมป์โลกสนุกเกอร์ 3 สมัย กำลังนำ อยู่ 3 - 1 เฟรม เขาดันหลับป๊อกซะอย่างงั้น ก่อนที่เจ้าตัวจะสะดุ้งตื่นและตั้งสติเพื่อแข่งขันต่อ ซึ่งนักสนุกเกอร์วัย 46 ปีระบุว่า ตอนที่สะดุ้งตื่นขึ้นมา ก็งงเล็กน้อย เพราะตลอด 30 ปีของการเป็นนักสนุกเกอร์อาชีพ เขาไม่เคยหลับระหว่างแข่งขันเลย

มาร์ค เจ. วิลเลียมส์ หลังเผลอหลับใส่คู่แข่ง


นอกจากนี้ MARK WILLIAMS ยังบอกคิดสาเหตุที่หลับ คิดว่าส่วนหนึ่งมาจากผลกระทบหลังติดเชื้อโควิด ซึ่ง มาร์ค วิลเลียมส์ ตรวจพบเชื้อโควิด เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา หลังจากนั้นเขารู้สึกว่า ตัวเองเหนื่อย และเพลียง่าย

มาร์ค เจ. วิลเลียมส์ หลังเผลอหลับใส่คู่แข่ง

หลังจากเหตุการดังกล่าวเกิดขึ้น นักแม่นคิวชาวเวลส์ก็ได้ออกมาขอโทษคู่แข่งและแฟนๆ ที่เผลอหลับครั้งนี้ ทำให้มีภาพออกมาแบบไม่เหมาะสม พร้อมบอกอีกว่า เขาพยายามฟื้นฟูตัวเองให้กลับมามีร่างกายที่สดชื่นกระปรี้กระเปร่า และจะลงแข่งขันต่อในรายการสกอทติช โอเพน เดือนหน้า

มาร์ค เจ. วิลเลียมส์ หลังเผลอหลับใส่คู่แข่ง

อย่างไรก็ตาม มาร์ค วิลเลียมส์ ยังได้เปลี่ยนโปรไฟล์ในทวิตเตอร์ส่วนตัวเป็นตอนที่ตัวเองเผลอหลับในเกมดังกล่าวซะเลย พร้อมกับคิดแฮชแท็กว่า "#thougjtigotawaywothitforamijte" 

มาร์ค เจ. วิลเลียมส์ หลังเผลอหลับใส่คู่แข่ง
ภาพจาก MARK WILLIAMS M.B.E https://twitter.com/markwil147