เจ ชนาธิป ตอบหมดเปลือกเรื่องแฟนที่หลายคนจับตา

เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์ นักบอลไทยค่าตัวแพงที่สุด ตอบหมดเปลือกเรื่องแฟนที่หลายคนจับตา หลังมีภาพหลุดกับ ชัญญ่า ทามาดะ ไฮโซสาวคนสวยลูกครึ่งญี่ปุ่น

ฮอตทั้งในและนอกสนามจริงๆ สำหรับ เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ที่ในโลกลูกหนังเจ้าตัวเพิ่งจะสร้างสถิติเป็นนักบอลไทยค่าตัวแพงที่สุด สูงถึง 130 ล้านบาท ด้วยการย้ายไปสวมเสื้อเบอร์ 18 ให้กับคาวาซากิ ฟรอนทาเล สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึกเจลีก ญี่ปุ่น ซึ่งเจ้าตัวถึงกับร่ำไห้ตอนที่ต้องเจราจากับทีมเก่าอย่าง คอนซาโดเล ซัปโปโร เนื่องจากอดีตต้นสังกัดพยายามรั้งทุกอย่างถึงขั้นจะสร้างรูปปั้นให้เลย

 

สาวๆ อกหักทั้งโลก เจ ชนาธิป ตอบหมดเปลือกเรื่องแฟนที่หลายคนจับตา

 

ส่วนในโลกความรัก เจ้าตัวก็ถูกจับตาดูอย่างมาก เนื่องจากตั้งแต่  เจ เลิก เมย์ พิชญนาฏ อดีตคนรักที่คบหาดูใจกันมาหลายปี แฟนคลับก็ยังไม่เห็นว่า เจ ชนาธิป จะเปิดตัวความรักครั้งใหม่แต่อย่างใด แต่ก่อนหน้านี้ก็เป็นที่ฮือฮาอย่างมาก หลังจากที่ ชัญญ่า ทามาดะ ไฮโซสาวคนสวยลูกครึ่งญี่ปุ่นโพสต์รูปภาพคู่ เจ ชนาธิป จนทำเอาแฟนคลับแอบสังสัยในความสัมพันธ์ เจ ชนาธิป-ชัญญ่า 

สาวๆ อกหักทั้งโลก เจ ชนาธิป ตอบหมดเปลือกเรื่องแฟนที่หลายคนจับตา


แน่นอนว่าทั้งหล่อทั้งเก่งขนาดนี้ เลยทำให้หลายคนอยากรู้ว่า เมื่อไหร่ เจ ชนาธิป จะมีแฟนซักที โดยเฉพาะสาว ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาเปิดใจในรายการ เจ๊คิ้มกินรอบวง EP.76 เผยสเป๊กผู้หญิงที่ชอบ เมสซีเจชนาธิป บอกว่า ก็มีสาวญี่ปุ่นเข้ามาบ้าง แต่ก็เข้ามาขอถ่ายรูป จริงๆ ชอบผู้หญิงไทยมากกว่า แต่พอเราอยู่ไกล ก็อยู่คนเดียวดีกว่า

สาวๆ อกหักทั้งโลก เจ ชนาธิป ตอบหมดเปลือกเรื่องแฟนที่หลายคนจับตา
 

"เอาตรงๆแต่ถ้าเรามีแฟนจริงๆ ก็คงไม่ค่อยมีเวลาให้ คือการมีแฟนมันมีไม่ยากนะ แต่การมีครอบครัวคือสิ่งที่ยาก คือเราก็อยากมีแฟนที่ดีแหละ แต่ตอนนี้ก็รู้สึกยังไม่รีบ"  ชนาธิป สรงกระสินธ์

สาวๆ อกหักทั้งโลก เจ ชนาธิป ตอบหมดเปลือกเรื่องแฟนที่หลายคนจับตา
ก่อนที่จะเพิ่มเติมรายละเอียดว่า "จริงๆ ผมชอบผู้หญิง ที่เห็นแล้วโอเค รู้สึกดี ชอบผู้หญิงมีทัศนคติที่ดี ดูดี มีความคิดที่ดี ทำงานเป็น ชอบผู้หญิงขาสวยเล็บต้องสะอาด เป็นบุคลิกภาพเบื้องต้น แค่ยิ้มทำให้เรารู้สึกดี แต่ผมไม่มีเวลาให้ ดังนั้นก็เลยไม่อยากมีแฟน สมมติ ปีหนึ่งผมไม่ได้กลับ เขาก็คงไปคบกับคนอื่น ทำให้รู้สึกว่าอยู่คนเดียวก็มีความสุข วันๆ ชีวิตผมไม่ต้องทำไร กิน นอนซ้อม เล่นเกม คุยกับแม่ จนแม่บอกว่าอย่ามีแฟน จะได้คุยกับแม่"

คลิปจาก เจ๊คิ้มกินรอบวง