นายด่านชื่อดัง ประสบอุบัติเหตุ แฟนคลับใจหายเห็นสภาพรถใครๆ ก็บอกว่าไม่รอด

ผู้รักษาประตูชื่อดัง ลีกสูงสุดประเทศเนเธอร์แลนด์ ประสบอุบัติเหตุ ระหว่างเดินทางไปเข้าแคมป์เก็บตัวกับทีมชาติ แฟนคลับใจหายเห็นสภาพรถใครๆ ก็บอกว่าไม่รอด

นายด่านชื่อดัง ประสบอุบัติเหตุ แฟนคลับใจหายเห็นสภาพรถใครๆ ก็บอกว่าไม่รอด  เห็นสภาพรถที่เกิดจากอุบัติเหตุในแคเมอรูน ทำแฟนบอลตกใจอย่างหนัก เมื่อทราบว่า คนที่ขับรถยนต์คันที่ประสบอุบัติเหตุคือผู้รักษาประตูมือหนึ่งของสโมสรในลีกสูงสุดประเทศเนเธอร์แลนด์ ที่ประสบอุบัติเหตุรถชนระหว่างเดินทางไปเข้าแคมป์เก็บตัวกับทีมชาติแคเมอรูน ซึ่งสภาพรถอย่างที่เห็นว่า พังยับมาก 

ผู้รักษาประตูชื่อดัง ประสบอุบัติเหตุ แฟนคลับใจหายเห็นสภาพรถใครๆ ก็บอกว่าไม่รอด

จากอุบัติเหตุดังกล่าว ตามรายงานระบุว่า อันเดร โอนานา ผู้รักษาประตูของ อาเอฟเซ อาแจ็กซ์ หรือ อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม สโมสรในลีกสูงสุดของเนเธอร์แลนด์ ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นระหว่างที่ นายทวารวัย 25 ปี เดินทางจากเมืองยาอุนเด ไปที่เมืองดูอาลา เพื่อเข้าแคมป์และลงฝึกซ้อมกับทีมชาติแคเมอรูน ก่อนทำศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก รอบสาม โซนแอฟริกา โดยสภาพด้านหน้าของรถทั้งสองคันพังยับเยิน ผู้รักษาประตูอาแจ็กซ์รถชน

 


ตามรายงานยังระบุอีกว่า โปรแกรมแข่งขันทีมชาติของ โอนานา กับทีมชาติแคเมอรูน ในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือกโซนแอฟริกา รอบที่ 3 ที่จะมีคิวพบกัน ทีมชาติแอลจีเรีย ในวันที่ 25 มีนาคม และ 29 มีนาคม ก่อนที่นายด่านคนสำคัญจะประสบอุบัติเหตุ โกล์แคเมอรูนรถชน

ผู้รักษาประตูชื่อดัง ประสบอุบัติเหตุ แฟนคลับใจหายเห็นสภาพรถใครๆ ก็บอกว่าไม่รอด

 

อย่างไรก็ตาม สมาคมฟุตบอลแคเมอรูน ยืนยันว่า โอนานา วัย 25 ปี ปลอดภัยดี และไม่ได้รับบาดเจ็บอะไร เดินทางมาเข้าแคมป์เก็บตัวร่วมกับเพื่อนร่วมชาติคนอื่นๆ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดย แคเมอรูน จะเล่นในบ้านพบกับ แอลจีเนีย ก่อน ในวันอังคารนี้ ก่อนบุกไปเล่นนัดเยือนในวันอังคารหน้า เพื่อชิงตั๋ว 1 ใน 5 ทีม ไปเล่นฟุตบอลโลก 2022 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ต่อไป

 

ผู้รักษาประตูชื่อดัง ประสบอุบัติเหตุ แฟนคลับใจหายเห็นสภาพรถใครๆ ก็บอกว่าไม่รอด

ภาพจาก andreonana.24

ภาพอุบัติเหตุ