ลิเวอร์พูล - แมนยู แถลงแล้ว ปมร้อน ขายบัตรแดงเดือดซ้ำ พ่วงกับข้าวกับนักเตะ

อุ๊ย!!!! ลิเวอร์พูล - แมนยู แถลงแล้ว ปมร้อน ขายบัตรแดงเดือด พ่วงกับข้าวกับนักเตะ เรื่องนี้สองสโมสรมีความเห็นตรงกัน

ลิเวอร์พูล - แมนยู แถลงแล้ว ปมร้อน ขายบัตรแดงเดือดซ้ำ พ่วงกับข้าวกับนักเตะ ยิ่งใกล้วันแข่งขันแดงเดือดในไทยยิ่งมีดราม่าให้ได้พูดถึงอย่างต่อเนื่อง หลังจากประเด็นที่ พิมรี่พาย แม่ค้าออนไลน์ชื่อดังได้ออกมาไลฟ์ ขายตั๋วแดงเดือด ที่แมตช์จะเกิดขึ้นในวันที่ 12 ก.ค. 65 นี้ในราคาถูกกว่าต้นทุน 

อีกทั้งยังบอกอีกว่า มีบัตรกินข้าวกับทั้งศิลปินที่มาเปิดงานอย่าง แจ็คสัน หวัง (Jackson Wang) ศิลปินชาว ฮ่องกง หนึ่งในสมาชิก ก็อตเซเวน (GOT7) พ่วงกับบัตรซ้อมของทั้ง ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 


ประเด็นดังกล่าวกลายเป็นที่พูดถึงชั่วข้ามคืน กระทั่ง Fresh Air Festival ผู้จัดการแข่งขันแดงเดือดในไทยครั้งนี้จะออกมาระบุว่า ไม่มีการสุ่มสิทธิรับประทานอาหารกับศิลปินชื่อดังแต่อย่างใด ส่วนบัตรที่ พิมรี่พายมีนั้น เป็นบัตรที่จำหน่ายในราคาเต็ม แต่แม่ค้าคนดังนำไปจัดโปรโมชั่นเอง


- แฟนคลับ แจ็คสัน หวัง - นักฟุตบอล รับไม่ได้ ชี้ผู้จัดแดงเดือดรับผิดชอบ

ล่าสุดเพจ Liverpool FC ได้ออกมากล่าวถึงประเด็นดังกล่าวว่า "แถลงการณ์สโมสรลิเวอร์พูล (Liverpool) ถึงการนำบัตรเข้าชมเกมพรีซีซั่นมาจำหน่ายซ้ำ สโมสรลิเวอร์พูลตระหนักถึงการนำบัตรเข้าชมการแข่งขันเกมพรีซีซั่นกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันอังคาร ที่ 12 กรกฎาคม กลับมาจำหน่ายอีกครั้งอย่างไม่เป็นทางการ


เราไม่อนุมัติการจำหน่ายในครั้งนี้ หรือยอมรับในรูปแบบของเนื้อหาในการจำหน่ายบัตรในครั้งนี้ ที่เป็นการชี้นำให้เข้าใจผิด ถึงแม้ว่าบัตรเข้าชมการแข่งขันจะเป็นของจริงก็ตาม แต่จะไม่มีการรับประทานอาหารค่ำที่ผู้โชคดีจะได้พบกับนักเตะชุดใหญ่ของทีม

 

ทั้งสองสโมสรต่างมีความกังวลเกี่ยวกับการนำบัตรเข้าชมมาจำหน่ายซ้ำในครั้งนี้ และรู้สึกผิดหวังที่แฟนบอลได้รับข้อมูลที่ผิดพลาดเช่นนี้

 

เรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่จะได้เริ่มต้นการเตรียมพร้อมพรีซีซั่นในประเทศไทย และเราแทบรอไม่ไหวที่จะได้พบกับทุกคนระหว่างที่อยู่ที่กรุงเทพ YNWA"

อุ๊ย!!!! ลิเวอร์พูล - แมนยู แถลงแล้ว ปมร้อน ขายบัตรแดงเดือดซ้ำ พ่วงกับข้าวกับนักเตะ

 

ขณะเดียวกัน เพจ Red Army Fanclub ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เองก็ได้แถลงเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า " "แถลงการณ์​จากสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (Manchester United) สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตระหนักถึงข่าวการนำบัตรชมการแข่งขันเกมอุ่นเครื่องพรี​ซีซั่น​ที่ประเทศไทยมาจำหน่ายต่อ (รีเซล)

สโมสรไม่เคยอนุมัติการขายบัตรในรูปแบบดังกล่าว รวมทั้งไม่มีส่วนร่วมในรายละเอียดการขาย ที่นำไปสู่การเข้าใจผิด ถึงแม้ว่าบัตรเข้าชมการแข่งขัน​เหล่านั้นคือของแท้ก็ตาม นอกจากนั้นสโมสรไม่เคยทำข้อตกลงให้นักเตะร่วมรับประทาน​อาหารค่ำกับผู้โชคดี

 

ทั้งสองสโมสรกังวลและผิดหวังที่เห็นแฟนๆ ได้รับรู้ข่าวสารที่บิดเบือน

 

เรากำลังเตรียมตัวมาพรีซีซั่นที่ประเทศไทย อดใจรอไม่ไหวที่จะได้พบกับเหล่าแฟนๆ ของเรา"

อุ๊ย!!!! ลิเวอร์พูล - แมนยู แถลงแล้ว ปมร้อน ขายบัตรแดงเดือดซ้ำ พ่วงกับข้าวกับนักเตะ

ข้อมูลจากเฟซบุ๊ก Liverpool FC และ Red Army Fanclub