แอนโทนี่ เยี่ยม "ปานเพชร" หัวหน้าค่ายเผย นักชกฝรั่งเศส เศร้าร้องไห้คนเดียว

แอนโทนี่ รุดเยี่ยม "ปานเพชร ผดุงชัยมวยไทย" หัวหน้าค่ายเผยนักชกชาวฝรั่งเศส เสียใจ ซึมเศร้า ร้องไห้คนเดียว หลัง "ปานเพชร" อาการโคม่า

จากกรณีที่การแข่งขันชกมวย "ศึกมวยไฟเตอร์ X" เมื่อวันที่ 15 ก.ค.ที่ผ่านมา ที่เวทีมวยเยาวชนกองทัพอากาศ ระหว่างคู่ของ ปานเพชร ผดุงชัยมวยไทย ชกกับ แอนโทนี่ ทีเอฟซี มวยไทย นักชกชาวฝรั่งเศส ก่อนที่เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้นเมื่อ แอนโทนี่ ใช้ศอกกลับโดนเข้าขากรรไกร ปานเพชร อย่างจังจนล้มลงศีรษะฟาดพื้นอย่างแรงจนเลือดคั่งในสมอง เกิดอาการสมองตาย ซึ่งขณะนี้ ปานเพชร ยังอยู่ในอาการโคม่า

 

แอนโทนี่ เยี่ยม "ปานเพชร" หัวหน้าค่ายเผย นักชกฝรั่งเศส เศร้าร้องไห้คนเดียว

ล่าสุดวันที่ 19 ก.ค. 65  ทางเพจเฟซบุ๊ก TFC Muaythai Gym ทีเอฟซีมวยไทยยิม ได้มีการโพสต์ข้อความโดยระบุว่า "น้องปานเพชรยังสู้อยู่ จากเหตุการณ์สะเทือนขวัญ 15 กรกฎาคม ปานเพชร ผดุงชัยมวยไทยยิม พลาดท่าโดนศอกกลับของ แอนโทนี่ ทีเอฟซีมวยไทยยิม เป็นเหตุทำให้ปานเพชรหมดสติและล้มลงหัวฟาดพื้น ซึ่ง ณ ขณะนี้ น้องปานเพชรยังอาการทรงตัว และมีแพทย์ดูแลอย่างใกล้ชิด 


ทางผมได้ติดตามข่าวสารอาการของน้องปานเพชรอย่างต่อเนื่อง รวมถึงพยายามหาช่องทางการติดต่อไปยังภรรยาของน้องปานเพชร ทางผมหัวหน้าค่ายมวยทีเอฟซี และทุกคนในค่ายรวมทั้ งแอนโทนี่ รู้สึกไม่สบายใจเป็นอย่างยิ่ง แอนโทนี่มีอาการซึมเศร้า ร้องไห้คนเดียว ทุกคนในค่ายรู้สึกเเย่กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นรวมถึงตัวผมด้วย

วันนี้ตัวผมและแอนโทนี่ได้มีโอกาสเข้าไปเยี่ยมน้องปานเพชรที่ รพ.(แต่เข้าเยี่ยมน้องไม่ได้) เลยถือโอกาสขอขมาครอบครัวน้องปานเพชรด้วยตัวเอง และมอบเงินช่วยเหลือเเก่ครอบครัวน้องปานเพชร เป็นจำนวนเงิน20000บาท เพื่อเป็นค่าเลี้ยงดู และค่าเทอมของลูกน้อยในยามที่น้องปานเพชรรักษาตัวอยู่ ขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองน้องปานเพชร และนำทางน้องกลับมาหาครอบครัวด้วยเถอะครับ ขอให้ปาฏิหาริย์มีจริง"

 

แอนโทนี่ เยี่ยม "ปานเพชร" หัวหน้าค่ายเผย นักชกฝรั่งเศส เศร้าร้องไห้คนเดียว

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline