น็อคตั้งแต่ยกแรก  บัวขาว VS ซาโตะ ซัดปลายคางนอนกอง กรรมการต้องยุติการชกทันที

น็อคตั้งแต่ยกแรก ไฟต์หยุดโลก บัวขาว บัญชาเมฆ VS ซาโตะ นักมวยญี่ปุ่น ซัดปลายคางจนนอนกอง กรรมการต้องยุติการชกทันที

น็อคตั้งแต่ยกแรก  บัวขาว VS ซาโตะ ซัดปลายคางนอนกอง กรรมการต้องยุติการชกทันที อีกหนึ่งไฟต์ประวัติศาสตร์ที่ถือว่าเป็นนัดล้างตาของ บัวขาว บัญชาเมฆ เมื่อเขาต้องขึ้นสังเวียนอีกครั้งกับชายคนเดียวที่สามารถน็อคเขาบนเวทีมวยได้เมื่อ 14 ปีก่อน กับชายที่อิมพอร์ตจากญี่ปุ่น โยชิฮิโระ ซาโตะ (Yoshihiro Sato) ที่ทั้งคู่ได้มาฟาดปากกันอีกครั้งในวัยเลข 4 ทั้งคู่

 

มวยราชดำเนินบัวขาวพบซาโตะ

โดย "บัวขาว บัญชาเมฆ" นักชกขวัญใจชาวไทยวัย 40 ปี ส่วนสูง 175 เซนติเมตร น้ำหนัก 161.6 ปอนด์ ช่วงชก 172 ขณะที่ "โยชิฮิโระ ซาโตะ" นักมวยชาวญี่ปุ่นอายุ 41 ปี ส่วนสูง 186 เซนติเมตร น้ำหนัก 162.1 ปอนด์ ช่วงชก 200

มวยราชดำเนินบัวขาวพบซาโตะ
จากข้อมูลดังกล่าวถือว่า บัวขาวเป็นรองซาโตะอยู่มาก ซึ่งตกเป็นรองทั้งส่วนสูงและช่วงชกแบบนี้ "บัวขาว" จะสามารถล้ม "ซาโตะ" เอาคืนจากที่เคยโดนน็อกเมื่อ 14 ปีก่อนได้หรือไม่ นี่คือคำตอบสำคัญที่เราทุกคนจะได้ทราบกันในรายการ KAT PRESENTS LEGEND OF RAJADAMNERN

มวยราชดำเนินบัวขาวพบซาโตะ
 

ยกแรก

ซาโตะทักทายด้วยขาขวา ก่อนที่ ซาโตะ จะหยั่งเชิงแล้วตามด้วยหมัดจะ บัวขาวและซาโตะล้มไปทั้งคู่ แต่บัวขาวก็เรียกเสียงเฮได้เมื่อออกทั้งหมัด ทั้งเข้าใส่ซาโตะจนต้องล่าถอย ทั้งคู่พยายามออกอาวุธใส่กัน

น็อคตั้งแต่ยกแรก ไฟต์หยุดโลก บัวขาว VS ซาโตะ ซัดปลายคางจนนอนกอง กรรมการต้องยุติการชกทันที

 

บัวขาว จัดทั้งก้านคอ ฮุกซ้าย ก่อนที่บัวขาวจะถีบด้วยขวา และตามด้วยหมัดขวาตาม จน ซาโตะ น็อคไปกองกับพื้น กระทั่งกรรมการนับจนถึง 10 และดูท่าทีว่า ซาโตะ สู้ต่อไม่ไหวจึงได้ยุติการชกในทันที


สรุปผลการชก บัวขาวสามารถเอาชนะ TKO ซาโตะได้สำเร้จ นับเวลาที่บัวขาวน็อคได้คือประมาณ 2 นาที 42 วินาที

น็อคตั้งแต่ยกแรก ไฟต์หยุดโลก บัวขาว VS ซาโตะ ซัดปลายคางจนนอนกอง กรรมการต้องยุติการชกทันที
ภาพจาก RWS - Rajadamnern World Series
ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline