ยอดวันเผด็จ ดูลีลาซะก่อน เมธี โชว์ลงนวมครั้งแรก รัวหมัดชุดเน้นๆ ไม่วายปากแซ่บถึงคู่ชกอดีตแชมป์มวยไทย 6 เส้น

ได้ฤกษ์งามยามดีเรียบร้อย สำหรับ ศึกเพชรยินดีมหากุศล ระหว่าง ยอดวันเผด็จ พบ เมธี เดิมพัน 10,000,000 บาท กติกามวยสากล 5 ยก 3 นาที พัก 2 นาที ณ สนามมวยราชดำเนิน ซึ่งเสี่ยโบ๊ท ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ เจ้าของค่ายเพชรยินดีได้ระบุวันชกไฟต์ ยอดวันเผด็จ vs ณชิต เรียบร้อย ซึ่งก็คือวันที่ 12 มกราคม 2566 ในพิกัด 74 กิโลกรัม 

 

ยอดวันเผด็จ ดูลีลาซะก่อน เมธี โชว์ลงนวมครั้งแรก รัวหมัดชุดเน้นๆ ไม่วายปากแซ่บถึงคู่ชก

โดยไฟต์นี้ เมธี ต้องยอมลด 10 กิโลกรัมเพื่อให้ได้น้ำหนัก ซึ่งจะเป็นการชั่งน้ำหนักในช่วงเช้า และไฟต์ชกจะเป็นตอนกลางคืน เวลาประมาณ 22.00 น. เดิมพัน สิบล้านบาท เป็นการลงขันข้างละ 5 ล้าน และมีการมัดจำ 3 ล้าน กินทุกกรณี ยกเว้นเสียชีวิตเท่านั้น

 


แน่นอนว่าเมื่อมีระบุวันที่ชกเรียบร้อย เมธี ต้องรีดน้ำหนักลงให้ได้พิกัด ซึ่งก่อนหน้านี้ เมธี ก็ได้พยายามคุมนํ้าหนัก แต่ล่าสุด เมธี ได้โพสต์คลิปวิดีโอของตนเองที่กำลังฝึกซ้อม ซึ่งเจ้าตัวระบุว่า นี่เป็นมาลงนวมครั้งแรก ทำแฟนคลับที่ได้เห็นลีลาดังกล่าวถึงกับพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าท่วงท่าไม่ธรรมดาเลยจริงๆ 

 

ยอดวันเผด็จ ดูลีลาซะก่อน เมธี โชว์ลงนวมครั้งแรก รัวหมัดชุดเน้นๆ ไม่วายปากแซ่บถึงคู่ชก

พร้อมกันนี้ เมธี ยังได้ระบุข้อความอีกว่า "ลงนวมครั้งแรก ช้ามากๆๆ อืด หมัดเบา เหนื่อยง่าย (แต่ได้นับ 2 นับ) ขอเวลาอีกซักอาทิตย์นึงผมจะบุกไปหา อดีตแชมป์โลกต่างๆ ที่ค่ายมวยเลย ครับ สามารถ พยัคฆ์อรุน , ยอดสนั่น ศิษย์ยอดธง , สมรักษ์ คำสิงห์ , เขาทราย แกแล็กซี่ เตรียมรับมือตัวแทนหมู่บ้านนะครับ (หลังจากนี้จะปิดเป็นความลับ) #ตัวแทนหมู่บ้าน สู้ไม่ถอย"


นอกจากนี้ในช่องคอมเมนต์นั้น แอดมินของเพจเมธี ยังได้ระบุข้อความอีกว่า "การต้องลดน้ำหนัก 11 กิโล และต้องฝึกซ้อมไปด้วยในตัว..แล้วยังต้องชั่งเช้า ชกเย็นบอกเลยงานหินมากๆ เพราะคู่ชกของเฮียเมธี เป็นถึงอดีตแชมป์มวยไทย 6 เส้น แชมป์มวยสากล 2 ปีซ้อน...ถึงจะอ้างว่าล้างเวทีมานาน แต่ยังไงก็มีดีกรีมากกว่า ทีมงานไม่เคยประมาทคู่ชกครับ

ยอดวันเผด็จ ดูลีลาซะก่อน เมธี โชว์ลงนวมครั้งแรก รัวหมัดชุดเน้นๆ ไม่วายปากแซ่บถึงคู่ชก


ซึ่งต่างจากเฮียเมธี เห็นผู้พันให้สัมภาษณ์ ว่าเมธีเคยร่วมซ้อมกับอดีตทีมชาติมวยสากลชุดบี แต่อย่าลืมนะครับผู้พัน...สิ่งที่ผู้พันพูดมันคือเหตุกาณ์เมื่อ 30 ปีที่แล้ว....มันก็เมื่อที่ผู้พันพูด...ว่าอย่าไปนับเรื่องแชมป์ 6 เส้นเลย....มันผ่านมานานแล้ว เหมือนกัน การลดน้ำหนักลงมา 11 กิโล พร้อมกับต้องฝึกซ้อมไปด้วย ขนาดนักมวยมืออาชีพยังร้องเลย...เฮียเมธีเป็นแค่ดารา ที่ชอบชกมวย


แต่ทุกคนบอกเป็นเสียงเดียวกัน ว่ายอมใจเฮียเมธี....แอดบอกเลยเฮียเมธีสู้สุดใจครับ ไม่ต้องห่วง มีวิทยาศาตร์การกีฬาทัก inbox เข้ามาทั่วสารทิศ เข้ามาช่วยเหลือฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย แอดขอบคุณน้ำใจจากทุกท่านแทนเฮียเมธีด้วยครับ"

ยอดวันเผด็จ ดูลีลาซะก่อน เมธี โชว์ลงนวมครั้งแรก รัวหมัดชุดเน้นๆ ไม่วายปากแซ่บถึงคู่ชก

คลิกเพื่อชมคลิป

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline