อองตวน แจงดราม่า ไม่ได้เจตนาสนับสนุน "กุน ขแมร์" ขู่ฟ้องคอมเมนต์ทำร้ายจิตใจ

"อองตวน ปินโต" ขอโทษแฟนมวยไทย ยันไม่ได้เจตนาสนับสนุน "กุน ขแมร์" ขู่ฟ้องชาวเน็ตคอมเมนต์รุนแรง กระทบกระเทือนจิตใจ

เรียกว่าเจอทัวร์ลงยับทันที หลังจากที่ อองตวน ปินโต อดีตนักชกมวยไทย ได้ออกมาโพสต์ข้อความระบุว่า "ช่วงนี้มวย กุน แขมร์ คนดูเยอะมากๆ กระแสมาแรงจริงๆ" ซึ่งชาวเน็ตไทยมองว่าเหมือนเป็นการสนับสนุน ก่อนที่จะถูกคอมเมนต์ถล่มอย่างหนัก จนเจ้าตัวจะลบโพสต์ดังกล่าวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

อองตวน แจงดราม่า ไม่ได้เจตนาสนับสนุน กุน ขแมร์ ขู่ฟ้องคอมเมนต์ทำร้ายจิตใจ

ล่าสุด อองตวน ปินโต ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงพร้อมกับขอโทษที่ทำให้แฟนมวยชาวไทยต้องเข้าใจผิด โดยระบุว่า ขอชี้แจงนะครับ จากโพสต์ก่อนหน้านี้ที่ทำให้เป็นประเด็นเข้าใจผิดในตอนนี้ ผมไม่ได้มีเจตนาในการโพสต์สนับสนุน กีฬาดังกล่าวตามที่ทุกคนเข้าใจอยู่ตอนนี้  ตลอดชีวิตที่ผ่านมาของผมแสดงออกชัดเจน และยังคงยืนยันคำเดิมอย่างชัดเจนว่าผมอยู่เคียงข้าง มวยไทย"


"โพสต์นั้นเป็นเพียงแค่การสังเกตเห็นจากรายการที่มีการจัดขึ้นมา ด้วยยอดคนดูที่ขึ้นมาสูง เลยได้แค่มีการโพสต์แสดงความคิดเห็นในพื้นที่ส่วนตัวของผม แต่ผมไม่ได้มีการเจตนาโปรโมทรายการดังกล่าว"


"ซึ่งผมก็เข้าใจว่าบางคนอาจจะเข้าใจผิด ถ้าหากว่าทำให้ใครเข้าใจผิดหรือโกรธผมต้องกราบขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยครับ ผมใช้ชีวิตมาทั้งชีวิตเพื่อผลักดันมวยไทย และเป็นกระบอกเสียงเล็กๆ ที่จะนำพามวยไทยสู่ระดับโลก ผ่านทุกกระแสของมวยไทยทั้งในวันที่มีคนให้ความสนใจมากหรือวันที่มีคนให้ความสนใจน้อย"

 

อองตวน แจงดราม่า ไม่ได้เจตนาสนับสนุน กุน ขแมร์ ขู่ฟ้องคอมเมนต์ทำร้ายจิตใจ

"ผมก็ใช้ชีวิตเคียงข้างมวยไทยมาตลอดและผมก็ไม่เคยหยุดที่จะต่อสู้เพื่อมวยไทย หรือออกห่างจากมวยไทยและผมเองก็ยังอยากให้คนมาดูกีฬามวยไทยมา สนับสนุน นักกีฬาและผลักดันกีฬาประจำชาติอีกด้วยครับ


"ยังไงก็ตามการแสดงความคิดเห็นควรมีขอบเขตเสมอ สำหรับใครที่เข้าใจผม ผมขอขอบคุณมากครับ แต่สำหรับใครที่มีการเบี่ยงประเด็นและคอมเม้นต์เชิงลบ สร้างความเดือดร้อนด้วยการสร้างเรื่องหรือปลุกปั่น อะไรที่ไม่เป็นความจริงเกี่ยวกับผม และคอมเมนต์ที่รุนแรงสร้างความกระทบจิตใจให้กับผม"


"ผมจะขอดำเนินการทางกฏหมายและใช้สิทธิ์ปกป้องตัวเองอย่างเต็มที่ครับ ขอบพระคุณมากสำหรับความเข้าใจและให้อภัยจากทุกฝ่าย"

 

อองตวน แจงดราม่า ไม่ได้เจตนาสนับสนุน กุน ขแมร์ ขู่ฟ้องคอมเมนต์ทำร้ายจิตใจ

 

ขอบคุณ Antoine Pinto - อองตวน ปินโต