แชทสุดท้าย "เปาป้อม" สะเทือนใจ ได้รู้อีกปมเศร้าก่อนพบเสียชีวิต

เผยแชทสุดท้าย "เปาป้อม" กรรมการมวยชื่อดัง สุดสะเทือนใจ ได้รู้อีกปมเศร้าก่อนพบเสียชีวิตบนเตียงนอนในห้องพัก

แชทสุดท้าย "เปาป้อม" สะเทือนใจ ได้รู้อีกปมเศร้าก่อนพบเสียชีวิต : จากกรณีเกิดเหตุการณ์สุดช็อกในวงการมวย หลังจากที่มีการพบร่าง ส.ต.อ.วัชรินทร์ รัชนิพนธ์ อายุ 33 ปี ผบ.หมู่จเรตำรวจ หรือ "เปาป้อม" ฉายาในวงการมวย เป็นกรรมการมวยและครูมวยคนดัง นอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงนอนภายในห้องพักคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งย่านบางกะปิ สภาพศพมีบาดแผลถูกยิงเข้าขมับซ้าย 

แชทสุดท้าย เปาป้อม สะเทือนใจ ได้รู้อีกปมเศร้าก่อนพบเสียชีวิต

 

 

เกี่ยวกับเรื่องนี้มีรายงานจาก พ.ต.อ.ธนาพันธุ์ ผดุงการ ผกก.สน.ลาดพร้าว เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบพยานหลักฐานภายในที่เกิดเหตุ สภาพห้องเบื้องต้นเป็นไปด้วยความเรียบร้อย ส่วนการตรวจสอบร่องรอยของคราบเขม่าดินปืน พบเขม่าดินปืนบริเวณมือซ้าย ตรงกับจุดที่กระสุนปืนทะลุเข้าขมับจากทางด้านซ้ายไปด้านขวา 


อีกทั้งจากการสอบถามบุคคลใกล้ชิดยืนยันว่า "เปาป้อม" สามารถใช้อาวุธปืนได้ทั้ง 2 มือ ซึ่งจะต้องรอผลการตรวจสอบจากเจ้าหน้าพิสูจน์หลักฐานอย่างละเอียดอีกครั้ง

 


ทั้งนี้ พ.ต.อ.ธนาพันธุ์ กล่าวต่อว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิดบริเวณทางเข้าว่ามีบุคคลอื่นเดินผ่านบริเวณดังกล่าวหรือไม่ โดยคาดว่าจะเสียชีวิตก่อนช่วงบ่ายหรือเย็นวันเกิดเหตุจนกระทั่งพบศพดังกล่าว

แชทสุดท้าย เปาป้อม สะเทือนใจ ได้รู้อีกปมเศร้าก่อนพบเสียชีวิต

 

โดยรายงานข่าวแจ้งว่า เบื้องต้นเชื่อได้ว่า สาเหตุการเสียชีวิตเกิดจากก่อเหตุปลิดชีพตัวเอง ซึ่งสาเหตุเนื่องจากความเครียดเป็นโรคซึมเศร้า เพราะ "เปาป้อม" เคยบอกกับภรรยาและผู้บังคับบัญชาว่าอยากตาย อีกทั้งมีปัญหาครอบครัวทะเลาะเบาะแว้งกับภรรยาค่อนข้างบ่อย ประกอบกับมีลูก 2 คน คนแรก อายุ 3 ปี อีกคนเสียชีวิตหลังคลอดได้ประมาณ 1 ปี

แชทสุดท้าย เปาป้อม สะเทือนใจ ได้รู้อีกปมเศร้าก่อนพบเสียชีวิต


พร้อมกันนี้ยังรายงานข่าวแจ้งต่อว่า การเสียชีวิตของลูกคนที่ 2 เป็นสิ่งที่ทำให้"เปาป้อม"รู้สึกเสียใจ เนื่องจากเที่ยวกลางคืนกลับบ้านไม่ต่ำกว่าตี 3 - 4 ทุกวัน แต่ผู้เสียชีวิตมีความมุ่งมั่นในงานกรรมการห้ามมวยเป็นอย่างมากจนเคร่งเครียดก็มีส่วนดังกล่าว

 

อย่างไรก็ตาม ยังมีรายงานด้วยว่า ข้อมูลการพิมพ์ตอบแชทในแอปพลิเคชั่นไลน์โทรศัพท์ของ "เปาป้อม" มีลักษณะบอกลาภรรยา ขออโหสิกรรม และบอกว่าร่างกายไม่ไหวแล้ว ร้อนไปทั้งตัว โดยพิมพ์บอกต่ออีกว่า ตนเองเป็นคนไม่ดี ถึงเวลาแล้ว ก่อนที่จะมีการโทรหาภรรยาแต่ไม่รับสาย จนกระทั่งเกิดเหตุดังกล่าว

แชทสุดท้าย เปาป้อม สะเทือนใจ ได้รู้อีกปมเศร้าก่อนพบเสียชีวิต