ไฮไลท์เดือด "บัวขาว vs คิโดะ" ซัดกันเลือดสาดก่อนยุติการชก ดูชัดๆ แตกยังไง

ไฮไลท์เดือด "บัวขาว บัญชาเมฆ vs ยาสุฮิโระ คิโดะ คิโดะ" ซัดกันเลือดสาด ดูชัดๆ โดนยังไง นักชกญี่ปุ่นถึงฟ้องโดนเล่นนอกเกม?

จบไปแบบไม่มีผู้ชนะ สำหรับคู่เอกในเวทีราชดำเนิน รายการ RWS Legend of Rajadamnern ซึ่งไฮไลท์อยู่ที่การพบกันของสองนักชกคนดังจากสองประเทศ บัวขาว บัญชาเมฆ นักมวยซูเปอร์สตาร์ เบอร์ 1 ของไทย พบกับ ยาสุฮิโระ คิโดะ (Yasuhiro Kido) นักมวยคิกบ็อกซิ่งชาวญี่ปุ่น 

 

ไฮไลท์เดือด บัวขาว vs คิโดะ ซัดกันเลือดสาดก่อนยุติการชก ดูชัดๆ แตกยังไง

โดยนี่ถือเป็นครั้งแรกที่ทั้งคู่โคจรมาเจอกัน เพราะแม้จะมีอายุรุ่นราวคราวเดียวกัน และโด่งดังในศึก K-1 มาพร้อมๆ กัน มาจากยุคสมัยอันรุ่งเรื่องสูงสุดของคิกบ็อกซิ่งเหมือนกัน แต่ยังไม่เคยมีโอกาสชกกันเลย โดยในศึกครั้งนี้จะเป็นการชกในกติกาคิกบ็อกซิ่งแบบสามยก


ยกแรก ในช่วงต้นทั้งสองคนยังดูเชิงกัน ก่อนจะพยายามออกอาวุธ แต่ก็ยังดูไม่จะแจ้งนัก จนช่วงท้ายยก เป็นทางบัวขาว ที่ต้อน คิโดะ เข้ามุมก่อนประเคนหมัดเข้าใส่ จนนักชกญี่ปุ่นมึนไป

 

ไฮไลท์เดือด บัวขาว vs คิโดะ ซัดกันเลือดสาดก่อนยุติการชก ดูชัดๆ แตกยังไง

ยกสองดูจะเป็นทางบัวขาวที่ออกอาวุธจะแจ้งกว่า ในขณะที่ คิโดะ เองก็ปล่อยอาวุธใส่บัวขาวไปบ้างเช่นกัน

 

ยกสามชกไปได้ไม่นาน จังหวะที่ทั้งคู่บุกเข้าใส่กัน แล้วหัวทั้งคู่ชนกัน จน คิโดะ หัวแตก ต้องเรียกแพทย์มาปฐมพยาบาล สุดท้ายแล้วแพทย์สนามลงความเห็นว่า ไม่สามารถชกต่อได้ ในขณะที่คิโดะเองอยากจะชกต่อ และพยายามฟ้องว่าเป็นการใช้หัวชน

ไฮไลท์เดือด บัวขาว vs คิโดะ ซัดกันเลือดสาดก่อนยุติการชก ดูชัดๆ แตกยังไง


กระทั่งท้ายที่สุดกรรมการตัดสินให้การชกในคู่นี้เสมอกันไป หลังจากเกิดอุบัติเหตุดังกล่าวขึ้น ทั้งนี้ทางเพจ RWS - Rajadamnern World Series ยังได้คัดเน้นๆ กับไฮไลท์คู่นี้มาให้ได้ชมกัน ไปดูกันชัดๆ เลยว่า ในไฟต์ดังกล่าวเกิดอะไรขึ้นบ้าง 

 

ภาพจาก RWS - Rajadamnern World Series