รถถัง ข้องใจจังหวะโดนนับ ลั่นพร้อมรีแมตช์ เดือดเจออดีตบอลทีมชาติโทรป่วน

รถถัง จิตรเมืองนนท์ ข้องใจจังหวะโดนนับ ไฟต์แพ้ ซุปเปอร์เล็ก ลั่นพร้อมรีแมตช์ เดือดเลยเจออดีตบอลทีมชาติโทรปั่นป่วน

รถถัง ข้องใจจังหวะโดนนับ ลั่นพร้อมรีแมตช์ เดือดเจออดีตบอลทีมชาติโทรป่วน : กลายเป็นประเด็นที่ชาวเน็ตต่างพูดถึงอย่างมาก หลังไฟต์เดือดที่หลายคนจับตา กับชกระหว่าง รถถัง จิตรเมืองนนท์ พบกับ ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9 ในศึกวัน ลุมพินี 34 ซูเปอร์ไฟต์ ที่เวทีมวยลุมพินี เมื่อ 22 ก.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งผลปรากฏว่า ซุปเปอร์เล็ก เป็นฝ่ายเอาชนะคะแนนลงมาได้อย่างดุเดือด ท่ามกลางกระแสดราม่า และวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก

 

รถถัง ข้องใจจังหวะโดนนับ ลั่นพร้อมรีแมตช์ เดือดเจออดีตบอลทีมชาติโทรป่วน

ล่าสุด รถถัง ไลฟ์สดผ่านทางเฟซบุ๊ก ทินกร ศรีสวัสดิ์ ตอบคำถามแฟนมวยหลังการชกในไฟต์ดังกล่าว ตอนหนึ่ง รถถัง เผยว่ายังข้องใจว่าแพ้ตรงไหน ผมไม่ได้สักยกเลย ต้องไปปรับปรุงตัวเองเยอะเลย โดยที่ยก 3 ก็ได้เมาอยู่นะ

 

เมื่อมีคนถามว่าจังหวะโดนนับจุกจริงหรือไม่ รถถัง ตอบว่า จุกตรงไหน ผมยังไม่รู้เลย ยังเถียงกรรมการอยู่เลย แต่ช่างมันเถอะ แต่ยอมรับว่าน้ำหนัก 5 ปอนด์มีผลมาก แต่ไม่เป็นไร ส่วนถ้าจะแก้มือต้องน้ำหนัก 135 ปอนด์ แต่ยืนยันว่าพร้อมรีแมตช์

 

รถถัง ข้องใจจังหวะโดนนับ ลั่นพร้อมรีแมตช์ เดือดเจออดีตบอลทีมชาติโทรป่วน

พร้อมกันนี้ รถถัง ยังเผยอีกว่า เจ็บมือซ้ายตั้งแต่ยกแรก เหมือนจะหักเลย หลัง ฮุคซ้ายโดนหัว ซุปเปอร์เล็ก ทำให้ไม่กล้าต่อยซ้าย ต้องต่อยหมัดขวา

 

 

อย่างไรก็ตามระหว่างที่ รถถังกำลังไลฟ์สดอยู่นั้น ปรากฏว่า ดัสกร ทองเหลา อดีตนักเตะทีมชาติไทย โทรศัพท์เข้ามา ทำให้ รถถัง พูดติดตลกอย่างมีอารมณ์ว่า "โก้ ดัสกร" ข้องใจจะโทรมาทำไม มันน่าโมโห อยู่นิ่งๆ ร่างกายต้องการปะทะหรือไม่ สักยกมั้ย