"ตะวันฉาย" ยอมรับอย่างลูกผู้ชาย หลังเบียดชนะ "โจ ณัฐวุฒิ" แบบค้านสายตาผู้ชม

ตะวันฉาย พีเค. แสนชัยมวยไทยยิม ยอมรับอย่างลูกผู้ชาย หลังเบียดชนะ โจ ณัฐวุฒิ แบบค้านสายตาผู้ชม ศึก ONE Fight Night 15

"ตะวันฉาย" ยอมรับอย่างลูกผู้ชาย หลังเบียดชนะ "โจ ณัฐวุฒิ" แบบค้านสายตาผู้ชม : กลายเป็นดราม่าค้านสายตาผู้ชม หลังไฟต์ ตะวันฉาย พีเค. แสนชัยมวยไทยยิม แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นเฟเธอร์เวต อีกหนึ่งนักมวยซูเปอร์สตาร์ เบียดเอาชนะ "Smokin’ Jo" โจ ณัฐวุฒิ  นักชกรุ่นพี่ วัย 34 ปี ไปอย่างเอกฉันท์ ในการชกกติกาคิกบ็อกซิ่ง ศึก ONE Fight Night 15 สนามมวยลุมพินี

 

ตะวันฉาย พีเค. แสนชัยมวยไทยยิม

 

โดยโลกออนไลน์มองว่า โดยมองว่า โจ ณัฐวุฒิ ที่แม้จะเป็นมวยแทน และอายุมากกว่า แต่สามารถออกอาวุธได้ดี และชัดเจนกว่า โดยเฉพาะลูกเตะขวาเจาะยาง น่าจะเป็นฝ่ายที่เอาชนะคะแนน ตะวันฉาย มากกว่า 

ตะวันฉาย พีเค. แสนชัยมวยไทยยิม


ล่าสุด "ซ้ายดารา" ตะวันฉาย พีเค. แสนชัยมวยไทยยิม ได้ออกมาเคลื่อนไหวถึง คู่ต่อสู้รายนี้ว่า โจ ต่อยกติกานี้มาเยอะ และสามารถออกอาวุธได้ดี ทำให้การชกบนเวทีสนุกมาก ถือว่าเป็นการชกที่สูสี โดยหลังเกมไม่มีอาการบาดเจ็บแต่อย่างใด

 

\"ตะวันฉาย\" ยอมรับอย่างลูกผู้ชาย หลังเบียดชนะ \"โจ ณัฐวุฒิ\" แบบค้านสายตาผู้ชม

"พี่โจสุดยอด ให้ 100% แม้ไม่ได้ชกมา 15 เดือน เพราะเหมือนเขาออกกำลังกายตลอด ส่วนการชกหลังจากจบไฟต์นี้ ไฟต์หน้าน่าจะเป็นมวยไทย พบกับ ซุปเปอร์บอน สิงห์มาวิน ซึ่งก็ต้องซ้อมให้เต็ม 100%" 

ตะวันฉาย พีเค. แสนชัยมวยไทยยิม

นอกจากนี้ "ตะวันฉาย" ยังยอมรับว่าการชกคิกบ็อกซิ่งยังสู้เขาไม่ได้ กว่าจะไปถึงแชมป์ และต้องเรียนรู้อีกเยอะ และต้องเก็บประสบการณ์ต่อไปเรื่อยๆ จะให้ไปต่อยกับ ชิงกิซ อัลลาซอฟ แชมป์โลก เฟเธอร์เวต คิกบ็อกซิ่ง ในไฟต์หน้าเลยคงเป็นไปไม่ได้

 


ช่วงท้าย "ตะวันฉาย" ยังเปิดใจอีกว่า "ได้คุยกับพี่เขาหลังการชกเสร็จสิ้น เขาบอกว่าเหนื่อยมาก ผมก็เหนื่อยเหมือนกัน หลังชกพี่เขายอมรับว่าสู้ไม่ได้ เลยตอบไปว่าสู้ไม่ได้ยังไง อัดผมซะขนาดนี้ ขอบคุณแฟนมวยที่มาเชียร์ ไฟต์นี้มันส์ดุเดือด แต่อาจไม่ถูกใจใครก็ขอโทษด้วย"
 

ภาพจาก ตะวันฉาย พีเค. แสนชัยมวยไทยยิม