"ดูมวยสด" โจ ณัฐวุฒิ พบ ลุค ลิสซีย์ ช่องถ่ายทอดสดมวยไทย ศึก ONE Fight Night 17

"ดูมวยสด" โจ ณัฐวุฒิ พบ ลุค ลิสซีย์ ช่องถ่ายทอดสดมวยไทยวันนี้ ศึก ONE Fight Night 17 ลิงค์ถ่ายทอดสดมวยวันแชมเปียนชิพ

ประฝีมือกับ "ซ้ายดารา" ตะวันฉาย พีเค.แสนชัย แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นเฟเธอร์เวต (145-155 ป.) อย่างได้ใจจริงๆ สำหรับ โจ ณัฐวุฒิ นักมวยชาวไทยจอมเก๋ามากประสบการณ์วัย 34 ปี ที่ถึงแม้จะแพ้คะแนนตะวันฉายแบบเอกฉันท์ ในศึก ONE Fight Night 15 : เมื่อวันเสาร์ที่ 7 ต.ค.ที่ผ่านมา โจ ณัฐวุฒิ ก็ชกแบบสู้ไม่ถอยได้ใจแฟนมวยไปเต็มๆ  

 

\"ดูมวยสด\" โจ ณัฐวุฒิ พบ ลุค ลิสซีย์ ช่องถ่ายทอดสดมวยไทย ศึก ONE Fight Night 17

ล่าสุด โจ ณัฐวุฒิ นักชกมาดสุขุม วัย 34 ปี จากเมืองย่าโมโคราช คลุกคลีกับวงการหมัดมวยมา 20 กว่าปี กำลังมีคิวขึ้นชกกติกามวยไทยที่สนามมวยเวทีลุมพินีอันเป็นตำนานครั้งแรกในชีวิต ซึ่งจะพบกับ ลุค ลิสซีย์ จอมบู๊วัย 27 ปี มวยไทยตัวตึงของสหรัฐอเมริกา ที่จะมาเปิดตัวครั้งแรกบนรายการระดับโลก 

 


โดยเตรียมวัดฝีมือกันในศึก ONE Fight Night 17 ถ่ายทอดสดจากสนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) ในช่วงเวลาไพรม์ไทม์อเมริกา ซึ่งตรงกับเวลา 08:00 น. ของวันเสาร์ที่ 9 ธ.ค.66 แฟนกีฬาสามารถจองบัตรเข้าชมศึก ONE Fight Night 17 ในสนามผ่านทาง THAI TICKET MAJOR  และติดตามข่าวสารอัปเดตของศึกนี้ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ ONEFC.com และอินสตาแกรม ONEChampTh

 

\"ดูมวยสด\" โจ ณัฐวุฒิ พบ ลุค ลิสซีย์ ช่องถ่ายทอดสดมวยไทย ศึก ONE Fight Night 17

สำหรับ โจ ณัฐวุฒิ ที่กำลังเตรียมสู้ในกติกามวยไทยเป็นครั้งแรกในรอบ 1 ปี 5 เดือน อดปลื้มใจไม่ได้ที่จะได้กลับมาโชว์ฝีมือในสนามมวยเวทีลุมพินีที่ได้ชื่อว่าเป็นเมกกะของศิลปะมวยไทย โดยเจ้าตัวพร้อมสู้เต็มที่ให้ทุกคนประทับใจเหมือนเดิม


โจ ณัฐวุฒิ ถึงกับบอกว่า "ไฟต์นี้จะเป็นการชกมวยไทยที่สนามมวยเวทีลุมพินีเป็นครั้งแรกของผม มันคือสนามมวยในตำนาน ผมชกมวยไทยมาหลายปีแล้ว ในที่สุดก็ได้ชกที่นี่สักที ผมไม่ได้เตรียมอะไรมาเป็นพิเศษ เพราะเป็นนักชกประเภทสู้แบบเต็มที่อยู่แล้ว ขอทำให้การแข่งขันออกมาสนุกมากที่สุดเท่านั้นก็พอครับ"

 

แฟนกีฬาสามารถจองบัตรเข้าชมศึก ONE Fight Night 17 ในสนามผ่านทาง THAI TICKET MAJOR  และติดตามข่าวสารอัปเดตของศึกนี้ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ ONEFC.com และอินสตาแกรม ONEChampTh

\"ดูมวยสด\" โจ ณัฐวุฒิ พบ ลุค ลิสซีย์ ช่องถ่ายทอดสดมวยไทย ศึก ONE Fight Night 17

ช่องทางถ่ายทอดสด
- FACEBOOK 
- YOUTUBE 
- ช่อง 7HD กด 35
- เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV

 


>>>ดูมวยสด<<<
โจ ณัฐวุฒิ พบ ลุค ลิสซีย์ (รับชมถ่ายทอดสด)
โจ ณัฐวุฒิ พบ ลุค ลิสซีย์ (รับชมถ่ายทอดสด)

ภาพจาก ONE Championship