คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แฉแหลก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซัดเดือดถึงโค้ชคนล่าสุด

แตกหักแน่นอน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ดังวัย 37 ปี แฉแหลก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซัดเดือดโค้ชคนล่าสุด แฟนบอลได้ฟังตกใจแน่ๆ

สถานการณ์ลุ่มๆ ดอนๆ คลุมเครืออย่างที่สุดสำหรับสถานการณ์ของ คริสเตียโน โรนัลโด (Cristiano Ronaldo) กับ สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (Manchester United) ปีศาจแดงยักษ์ใหญ่แห่งพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ที่โดนปั่นกระแสข่าวอย่างหนักว่า เขาถูกปักป้ายขายขาด ทั้งนี้มีการลือกันอย่างหนักว่า สโมสรต้องการโละโรนัลโดทิ้ง

 

แตกหักแน่นอน คริสเตียโน โรนัลโด แฉแหลก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซัดเดือดโค้ชคนล่าสุด แฟนบอลได้ฟังตกใจแน่ๆ

กระแสดังกล่าวทำให้แฟนบอลผีแดงต้องการทราบความจริงอย่างมาก ซึ่งล่าสุดนับว่าเป็นการแฉครั้งใหญ่ของวงการลูกหนังจากปาก เจ้าของบัลลงดอร์ 5 สมัย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เขาเปิดใจแบบละเอียดยิบเกี่ยวกับแมนยูไนเต็ดว่า มีคนในยูไนเต็ดกำลังพยายามบังคับให้เขาต้องออกจากสโมสร และนั่นทำให้เขารู้สึกว่าเหมือนถูกหักหลัง


"ไม่ใช่แค่โค้ช แต่อีกสองสามคนในสโมสรด้วย ผมรู้สึกถูกหักหลัง ซึ่งบอกตามตรง ไม่รู้และไม่สนใจว่าใครพยายามจะขับไล่ผม แต่คนควรได้ยินความจริง ใช่ ผมรู้สึกถูกหักหลัง บางคนไม่อยากให้ผมอยู่ที่นี่ ไม่ใช่แค่ปีนี้ แต่ปีที่แล้วด้วย" สตาร์ดังชาวโปรตุเกสเริ่มเล่า 

 

หัวหอกวัย 37 ปี เล่าต่อไปว่า เขาไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น ตั้งแต่เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน (Sir Alex Fergusonจากสโมสรไป ตนก็ไม่เห็นพัฒนาการของสโมสรเลย ความคืบหน้าเป็นศูนย์ เช่น จุดที่น่าสนใจคือการที่สโมสรอย่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไล่โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ (Ole Gunnar Solskjaer) พวกเขาให้ ราล์ฟ รังนิก (Ralf Rangnick) ผู้อำนวยการกีฬาเข้ามาซึ่งเป็นกุนซือ 

แตกหักแน่นอน คริสเตียโน โรนัลโด แฉแหลก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซัดเดือดโค้ชคนล่าสุด แฟนบอลได้ฟังตกใจแน่ๆ

"สิ่งที่ไม่มีใครเข้าใจ เขาคนนี้ไม่ใช่แม้แต่โค้ช! สโมสรใหญ่อย่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นำมาซึ่งในผู้อำนวยการด้านกีฬาไม่เพียงแต่สร้างความประหลาดใจให้กับผมเท่านั้น แต่ยังทำให้คนทั้งโลกประหลาดใจอีกด้วย ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง ไม่ใช่แค่จากุซซี่ สระว่ายน้ำ แม้แต่ยิม แม้แต่เทคโนโลยีบางอย่าง ครัว พ่อครัว พวกเขาไม่พัฒนาซึ่งทำให้ผมประหลาดใจมาก" คริสเตียโน โรนัลโด ระบุ

 


เจ้าพ่อแชมเปียนส์ลีกยังแฉต่อเนื่องอีกว่า ตนคิดว่าจะได้เห็นสิ่งต่างๆ อย่างเช่นเทคโนโลยี โครงสร้างพื้นฐาน น่าเสียดายที่เราเห็นหลายสิ่งหลายอย่างที่ตนเคยเห็นเมื่ออายุ 21, 22, 23 ปี มันทำให้ตนประหลาดใจมาก

แตกหักแน่นอน คริสเตียโน โรนัลโด แฉแหลก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซัดเดือดโค้ชคนล่าสุด แฟนบอลได้ฟังตกใจแน่ๆ

 

"ผมไม่เคารพเขาเพราะเขาไม่ให้เกียรติผม ถ้าคุณไม่เคารพผม ผมก็ไม่มีวันเคารพคุณผมคิดว่าแฟนบอลควรรู้ความจริง ผมต้องการสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับสโมสร นี่คือเหตุผลที่ผมมาที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด" โรนัลโด้ พูดถึง เอริก เทน ฮาก (Erik ten Hag) โค้ชใหญ่คนล่าสุดของแมนยู

 

"แต่คุณมีบางสิ่งภายในสโมสรที่ไม่ช่วยให้เราไปถึงระดับสูงสุดในฐานะเมือง ลิเวอร์พูล และแม้กระทั่งตอนนี้อาร์เซนอล...สโมสรที่มีมิติในความคิดของผม ผมรักแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ผมรักแฟนๆ พวกเขาอยู่ข้างผมเสมอ แต่ถ้าพวกเขาต้องการทำให้มันแตกต่าง … พวกเขาต้องเปลี่ยนหลายสิ่งหลายอย่าง" สตาร์ดังกล่าว

 

พร้อมกันนี้ แข้งหมายเลข 7 ยังกล่าวถึง เวย์น รูนีย์ (Wayne Mark Rooney) อดีตเพื่อนร่วมทีมด้วยว่า "ผมไม่รู้ว่าทำไมเขาถึงวิจารณ์หนักใส่ผม บางทีอาจเป็นเพราะเขาเลิกเล่นไปแล้วส่วนผมยังคงลงเล่นในระดับสูงได้อยู่ในตอนนี้ ผมจะไม่พูดว่าผมดูดีกว่าเขานะ แต่นั่นคือความจริง"

แตกหักแน่นอน คริสเตียโน โรนัลโด แฉแหลก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซัดเดือดโค้ชคนล่าสุด แฟนบอลได้ฟังตกใจแน่ๆ
ภาพจาก cristiano
ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline