สาวแฉ คริสเตียโน โรนัลโด ทักแชทชวนขึ้นห้องพัก พาทำเรื่องนอกกายภรรยา

สาวเวเนซุเอลา แฉ "คริสเตียโน โรนัลโด" ทักแชทหา ก่อนชวนให้ไปที่ห้องพักของเขาในโรงแรม ช่วงศึกคัดฟุตบอลโลก 2022

สาวแฉ คริสเตียโน โรนัลโด ทักแชทชวนขึ้นห้องพัก พาทำเรื่องนอกกายภรรยา : กลายเป็นประเด็นสุดร้อนสะนั่นทั่ววงการลูกกหนัง เมื่อ เดอะ ซัน สื่อจอมแฉจากอังกฤษรายงานว่า คริสเตียโน โรนัลโด ซุป'ตาร์ทีมชาติโปรตุเกส ที่เพิ่งย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไปค้าแข้งในลีกซาอุดีอาระเบียกับ อัล นาสเซอร์ ถูกอินฟลูเอนเซอร์สาวชาวเวเนซุเอลา ชื่อว่า "จอร์จิลายา" ออกมาแฉว่าแอบมีความสัมพันธ์เกินเลย ช่วงทำศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนยุโรป เมื่อวันที่ 25 มีนาคมปีที่แล้ว

 

สาวแฉ คริสเตียโน โรนัลโด ทักแชทชวนขึ้นห้องพัก

โดย จอร์จิลายา อ้างว่า ช่วงนั้นเธอมาพักที่โรงแรมวีลา โนวา เด กายา ทางตอนเหนือของประเทศโปรตุเกส ซึ่งเป็นที่เดียวกับทีมชาติโปรตุเกสที่เดินทางมาเก็บตัวฝึกซ้อมก่อนลงเตะฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนยุโรป รอบเพลย์ออฟ สายซี ที่พบกับ มาซิโดเนียเหนือ วันที่ 29 มีนาคมปีที่แล้ว

 

สาวแฉ คริสเตียโน โรนัลโด ทักแชทชวนขึ้นห้องพัก
เธอบอกว่า จุดเริ่มต้นเกิดจาก จอร์จิลายา ขอถ่ายรูปกับ โรนัลโด ระหว่างพบกันที่โรงแรมดังกล่าว ก่อนโพสต์ลงโซเชียลมีเดียส่วนตัว แต่หลังจากนั้นเธอก็เล่าว่า "CR7" ได้ส่งข้อความทักมา ก่อนชวนให้ไปที่ห้องพักของเขาในโรงแรมด้วย


ทั้งนี้บล็อกเกอร์สาวชาวเวเนซุเอลา ยังเล่าอีกว่า "เมื่อฉันอ่านข้อความ ฉันคิดว่าถ้าไปที่นั่น เราน่าจะได้คุยกันและทำความรู้จักกันมากขึ้น บางทีฉันอาจจะได้ถ่ายรูปมากกว่านี้ ไม่คิดว่าในสถานการณ์แบบนั้นจะมีเรื่องบนเตียงด้วย แต่ความจริงก็คือมันเกิดขึ้นแล้ว แม้ฉันจะยินยอมก็ตาม แต่ถึงอย่างนั้นฉันก็รู้สึกว่าถูกควบคุมโดยชื่อเสียงและอำนาจของ คริสเตียโน โรนัลโด"

 

สาวแฉ คริสเตียโน โรนัลโด ทักแชทชวนขึ้นห้องพัก

 

เธอยังเผยอีกว่า "คริสเตียโน โรนัลโด มาที่ห้องของฉัน ซึ่งพวกเขา (ทีมชาติโปรตุเกส) มาพักที่โรงแรมเดียวกัน เขามาที่ห้องของฉันบนชั้น 3 คุณเข้าใจฉันใช่ไหม ฉันไม่ได้บอกว่าฉันไปที่ห้องของเขา" ก่อนทิ้งท้ายว่าแม้จะยอมมีอะไรด้วยกัน แต่ จอร์จิลายา ก็บอกว่าเธอรู้สึกเหมือน 'ถูกหลอกใช้' หลังจากนั้น


ไม่เพียงเท่านี้ จอร์จิลายา ยังโพสต์รูปที่เธอถ่ายคู่กับ โรนัลโด อีกหลายรูป โดยมีภาพหนึ่งที่อดีตจอมถล่มประตูของ แมนยูฯ ใช้มือโอบไหล่เธอแบบแนบชิด และยังมีภาพที่เธอลงสตอรี่ในอินสตาแกรมว่าใส่เสื้อแมนยูฯ ที่สกรีนชื่อและเบอร์ 7 ของ "โรนัลโด" ตลอดจนตามไปเชียร์ทีมชาติโปรตุเกส ลงเตะกับ มาซิโดเนียเหนือ ในฟุตบอลโลก 2022 รอบเพลย์ออฟ รอบสุดท้าย ติดขอบสนามเอสตาดิโอ โด ดราเกา ในเมืองปอร์โต ซึ่งทุกรูปที่เธอลงนั้นได้มีการติดแท็กถึง โรนัลโด ด้วย


อย่างไรก็ตาม ด้านโฆษกของ โรนัลโด ซึ่งคบกับ จอร์จินา โรดริเกซ ภรรยาคนปัจจุบันมาตั้งแต่ปี 2016 ก่อนมีลูกด้วยกัน 2 คน ได้ออกมาปฏิเสธข้อกล่าวของ จอร์จิลายา แล้ว พร้อมระบุว่าเรื่องทั้งหมดเป็นเท็จและเข้าข่ายหมิ่นประมาท ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง

สาวแฉ คริสเตียโน โรนัลโด ทักแชทชวนขึ้นห้องพัก
ภาพจาก cristiano