"ดูบอลสด" โปรแกรมปรีซีซั่น มาดริด-แมนยูวันไหน ดูโปรแกรมมาดริด-บาร์เซโลน่า

"ดูบอลสด" โปรแกรมปรีซีซั่น ตางรางแข่งซอคเกอร์ แชมเปี้ยนส์ ทัวร์ เช็ค มาดริดเจอแมนยูวันไหน ดูโปรแกรมมาดริด-บาร์เซโลน่า

"ดูบอลสด" โปรแกรมปรีซีซั่น มาดริด-แมนยูวันไหน ดูโปรแกรมมาดริด-บาร์เซโลน่า : ก่อนที่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2023 - 2024 (Premier League 2023-2024) ซึ่งเป็น ฤดูกาลใหม่ แน่นอนว่า ทีมรักของหลายๆ คนต่างก็มีโปรแกรมอุ่นเครื่องในประเทศต่างๆ ก่อนที่จะเปิดฤดูกาล และเกมอุ่นเครื่องทัวร์นาเมนต์ที่ยิ่งใหญ่ตอนนี้เห็นทีคงหนีไม่พ้น "ซอคเกอร์ แชมเปี้ยนส์ ทัวร์" (Soccer Champions Tour 2023)

 

โปรแกรมอุ่นเครื่อง มาดริดเจอแมนยูวันไหน ดูโปรแกรมมาดริด-บาร์เซโลน่า

สำหรับ "ซอคเกอร์ แชมเปี้ยนส์ ทัวร์" (Soccer Champions Tour 2023) เป็นศึกฟุตบอลปรีซีซั่นรายการใหญ่ที่จะทำการแข่งขันด้วย 8 เกมระดับซูเปอร์บิ๊กแมตช์ นำทัพโดยทีมระดับแถวหน้าของโลก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาร์เซน่อล บาร์เซโลน่า เรอัล มาดริด ยูเวนตุส และ เอซี มิลาน ที่ครั้งนี้ขนทัพตัวหลัก และแข้งใหม่ลงฟาดแข้งรับฤดูกาลใหม่ เริ่มวันที่  23 ก.ค. - 3 ส.ค. 2566 นี้


ทั้งนี้ทีมหัวตารางบิ๊กเนมจากหัวตาราง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ , ลาลีกา สเปน และ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตบเท้าเข้าร่วมฟาดแข้งกันในศึกครั้งนี้ และนี่ถือเป็นโอกาสดีที่แฟนบอลจะได้ชมฟอร์มของเหล่านักเตะฝีแข้งใหม่ ซึ่งถูกคาดการณ์ว่าน่าจะลงโชว์แข้งในรายการนี้อย่างคับคั่ง 

โปรแกรมอุ่นเครื่อง มาดริดเจอแมนยูวันไหน ดูโปรแกรมมาดริด-บาร์เซโลน่า

พร้อมกันนี้ ช่อง PPTV36 รับหน้าที่ถ่ายทอดสดฟุตบอลรายการใหญ่รายการนี้ ซึ่งได้ทำการแข่งขันไปแล้ว 1 เกม นั่นก็คือ เรอัล มาดริด พบ เอซี มิลาน ที่ ทีมดังจากอิตาลีพลาดเสียท่าให้กับ วินิซิอุส จูเนียร์ ทำความแสบให้เต็ม ส่งให้ราชันชุดขาวพลิกชนะ 3 - 2 


แต่อีกเกมที่น่าเสียดายก็คือ บาร์เซโลน่า ปะทะ ยูเวนตุส ที่มีเหตุทำให้ต้องถูกยกเลิกไป ก่อนจะมีประกาศว่า บาร์ซ่า ต้องเลื่อนฟาดแข้งกับ ทัพม้าลายที่สนาม Levi Stadium ในแคลิฟอร์เนีย ออกไปแบบกระทันหัน เนื่องจากมีการป่วยโรคกระเพาะและลำไส้อักเสบจากเชื้อไวรัสภายในทีมบาร์ซา


แต่โปรแกรมการแข่งขันก็ยังมีให้ได้ชมอีกแบบจุใจ ซึ่งตารางการแข่งขันที่เหลือมีดังต่อไปนี้ 
วันพฤหัสบดีที่ 27 ก.ค. เวลา 07.30 น. เรอัล มาดริด ปะทะ แมนฯ ยูไนเต็ด
วันพฤหัสบดีที่ 27 ก.ค. เวลา 09.30 น. อาร์เซน่อล ปะทะ บาร์เซโลน่า

วันศุกร์ที่ 28 ก.ค. เวลา 09.30 น. ยูเวนตุส ปะทะ เอซี มิลาน
เช้าวันอาทิตย์ที่ 30 ก.ค. เวลา 04.00 น. แมตซ์ “เอล กลาซิโก” เรอัล มาดริด ปะทะ บาร์เซโลน่า

วันพุธที่ 2 ส.ค. เวลา 10.00 น. บาร์เซโลน่า ปะทะ เอซี มิลาน
วันพฤหัสบดีที่ 3 ส.ค. เวลา 06.30 น. เรอัล มาดริด ปะทะ ยูเวนตุส


อย่างไรก็ตาม สำหรับ บิ๊กแมตช์ "ซอคเกอร์ แชมเปี้ยนส์ ทัวร์ 2023" ถ่ายทอดสดให้ชมฟรี ที่เดียวทางหน้าจอ พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 หรือรับชมผ่านทางออนไลน์ได้ที่ เว็บไซต์ PPTV และYouTube : PPTVHD36
 

โปรแกรมอุ่นเครื่อง มาดริดเจอแมนยูวันไหน ดูโปรแกรมมาดริด-บาร์เซโลน่า