"ดูบอลสด" ลิเวอร์พูล พบ บาเยิร์น ช่องทางดูบอลออนไลน์ ดูสดแอป3+

"ดูบอลสด" ลิเวอร์พูล พบ บาเยิร์น ช่องทางดูบอลออนไลน์ ดูสดแอป3+ ลิงก์ดูบอลออนไลน์ดูCH3Plusสด ช่องถ่ายทอดสดบอลวันนี้

"ดูบอลสด" ลิเวอร์พูล พบ บาเยิร์น ช่องทางดูบอลออนไลน์ ดูสดแอป3+ : ยิ่งเล่นยิ่งถูกใจเหล่าเดอะค็อปจริงๆ สำหรับ หงส์แดง ลิเวอร์พูล (LIVERPOOL) ที่ก่อนหน้านี้ถล่ม จิ้งจอกสยาม เลสเตอร์ ซิตี้ (Leicester City) ไปถึง 4 - 0 ในฟุตบอลปรีซีซั่น แต่นั่นก็เป็นเพียงนัดกระชับมิตรเพื่อเตรียมตัวใน พรีเมียร์ลีก 2023 - 2024 เท่านั้น 

 

LIVERPOOL vs Bayern Munich

เพราะดูท่าว่าของจริงที่ ลิเวอร์พูล ต้องเจอนัดต่อไปถือว่าแข็งแกร่งไม่น้อย เพราะทีมนั้นก็คือ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิก มหาอำนาจ บุนเดสลีกา เยอรมนี ที่มี โธมัส ทูเคิล โค้ชจอมเคี่ยวชาวเยอรมนี กุมบังเหียน ฟาดแข้งที่ สนามกีฬาแห่งชาติสิงคโปร์ ประเทศสิงคโปร์ 


แม้จะเป็นแมตช์กระชับมิตรแต่เชื่อได้ว่า ทูเคิล จัดเต็มอย่างแน่นอน เพราะอย่างนัดก่อนที่ บาเยิร์น พบ แมนซิตี้ ก็ยิงกันมันส์ถึง 3 ลูกแต่เป็น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ที่เฉียดเอาชนะไป 2 - 1 พร้อมกับภาพที่แฟนบอลสงสัยอย่างมากว่า ทูเคิล คุยอะไรกับ เป็บ กวาดิโอล่า กุนซือเรือใบสีฟ้าหลังจบเกมเป็นนานสองนาน

 

LIVERPOOL vs Bayern Munich

แต่นั่นไม่ใช่ประเด็นสำหรับวันนี้ เพราะสิ่งที่หลายคนต่างโฟกัสก็คือ การพบกันระหว่าง 2 ทีมยักษ์ใหญ่จากพรีเมียร์ลีกอังกฤษ และ ทีมมหาอำนาจ จากเยอรมนี ที่จะมีโปรแกรมดวลเดือดกันในไม่ช้านี้ ซึ่งโปรแกรมที่ว่ามีดังต่อไปนี้ 


ลิเวอร์พูล พบ บาเยิร์น มิวนิก วันที่ 2 สิงหาคม 2566 เวลา 18:30 น. ตามเวลาประเทศไทย สำหรับการถ่ายทอดสดแฟนๆ สามารถรับชมการแข่งขันได้ที่ CH3Plus สามารถดาวน์โหลดได้ทั้ง Google Play และ App Store ได้เลย หรือ คลิกลิงก์ด้านล่างเพื่อรับชมถ่ายทอดสด 

 
>>>ดูบอลสด<<<
ดาวน์โหลด CH3Plus สำหรับ Google Play (คลิก)
ดาวน์โหลด CH3Plus สำหรับ App Store (คลิก)
รับชมถ่ายทอดสด ลิเวอร์พูล พบ บาเยิร์น มิวนิก (คลิก)
รับชมถ่ายทอดสด ลิเวอร์พูล พบ บาเยิร์น มิวนิก (คลิก)


LIVERPOOL vs Bayern Munich