นักฟุตบอลดีกรีทีมชาติโดยคนร้ายบุกยิงถล่ม เสียชีวิตกะทันหัน

แฟนลูกหนังช็อก นักฟุตบอลดีกรีทีมชาติเสียชีวิตกะทันหัน โดนคนร้ายบุกถล่มยิงอาคาร ไม่แน่ชัดถูกลูกหลงหรือความตั้งใจ

นับเป็นเหตุการณ์โศกนาฏกรรมที่ช็อกไปทั่ววงการฟุตบอล ภายหลังจากมีรายงานว่า นักฟุตบอลดีกรีทีมชาติเสียชีวิตกะทันหัน เนื่องจากถูกคนร้ายจี้รถแท็กซี่ ก่อนจะเปิดฉากยิงถล่มอาคารแห่งหนึ่ง ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวมีผู้บาดเจ็บหลายราย แต่ที่นับเป็นความสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ของวงการลูกหนังก็คือ มีนักฟุตบอลทีมชาติถูกยิงเสียชีวิต 

 

 

 

ตามรายงานระบุว่าผู้เสียชีวิตคือ กิลเบอร์โต้ เฮอร์นันเดซ (Gilberto Hernández) นักฟุตบอลทีมชาติปานามา ถูกคนร้ายบุกยิงเสียชีวิตกลางเมืองโคลอน ประเทศปานามา เมื่อช่วงบ่ายของวันอาทิตย์ที่ 3 กันยายน 2566 ที่ผ่านมา 

 


ด้าน สื่อต่างประเทศรายงานว่า คนร้าย 2 คน ก่อเหตุจี้รถแท็กซี่และบังคับให้ขับรถพามายังจุดที่เกิดเหตุ จากนั้นคนร้ายได้เปิดฉากยิงถล่มเข้าไปในอาคารหลังหนึ่งก่อนจะหลบหนีไป ส่งผลให้มีผู้บาดเจ็บทั้งหมด 7 ราย และเสียชีวิต 1 ราย ซึ่งก็คือ กิลเบอร์โต้ เฮอร์นันเดซ นักฟุตบอลทีมชาติปานามา ส่วนชนวนในการก่อเหตุนั้นยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่าเกิดจากสาเหตุใด รวมถึงแข้งวัย 26 ปี คือเป้าหมายในการสังหารครั้งนี้หรือไม่  

 

 

พร้อมกันนี้ ที่เมืองโคลอนมีอัตราการก่อเหตุความรุนแรงพุ่งสูงขึ้นต่อเนื่องตลอดหลายเดือนที่ผ่านมา โดยเฉพาะความขัดแย้งระหว่างแก๊งค้ายาเสพติดขนาดใหญ่ 2 แก๊ง ด้วยกัน ส่วนปมการบุกยิงถล่มครั้งนี้จะเกี่ยวข้องหรือไม่ เจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสืบสวนต่อไป


อย่างไรก็ตาม สำหรับ กิลเบอร์โต้ เฮอร์นันเดซ ปัจจุบันค้าแข้งอยู่กับ แอตเลติโก อินดิเพนเดียนเต สโมสรในประเทศปานามา และพึ่งได้รับโอกาสเรียกติดทีมชาติในเกมที่พบกับ กัวเตมาลา เมื่อช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมานี้เอง 

นักฟุตบอลดีกรีทีมชาติโดยคนร้ายบุกยิงถล่ม เสียชีวิตกะทันหัน

ข้อมูลจาก  www.espn.com