"ดูบอลสด" แมนยู พบ กาลาตาซาราย โปรแกรมยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกวันนี้ ตารางแข่งUCL

"ดูบอลสด" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ กาลาตาซาราย ดูบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ลีกวันนี้ โปรแกรมยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกวันนี้ ตารางแข่งUCLวันนี้

"ดูบอลสด" แมนยู พบ กาลาตาซาราย โปรแกรมยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกวันนี้ ตารางแข่งUCL : แม้เส้นทางในแชมป์ลีกจะไม่ค่อยสวยหรูนัก เพราะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (MANCHESTER UNITED) เพิ่งแพ้คาบ้านแบบสุดช็อกให้กับ คริสตัล พาเลซ (CRYSTAL PALACE) 0 - 1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่ในเส้นทาง ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก (UEFA Champions League) แมนยู ยังถือว่าอยู่ในเส้นทางที่จะเข้ารอบลึกๆ ได้ "ดูบอลสด"

 

 

UEFA Champions League

"ดูบอลสด"  ก่อนหน้านี้ แมนยู แพ้ให้กับ บาเยิร์น มิวนิค (FC Bayern Munich) ทีมดังจากเยอรมนี ไป 4 - 3 แต่นั่นก็แสดงให้เห็นว่าในขณะที่ทีมกำลังมีปัญหาเรื่องตัวผู้เล่น แต่พวกเขาก็ยังสู้ได้ดีกับทีมต่างลีก และโปรแกรมวันนี้ ดูเหมือนว่า แมนยู จะเจองานเบา เพราะต้องเปิดโรงละครพบกับ กาลาตาซาราย แชมป์ลีกตุรกี 

 


ด้าน เอริก เทน ฮาก (Erik ten Hag) เผยถึงการตัดสินใจกรณี แอนโทนี ปีกจอมฉาวที่เพิ่งกลับมาฝึกซ้อมเต็มรูปแบบอีกครั้ง หลังจากสัปดาห์ที่แล้วไปให้ปากคำกับตำรวจเกรทเตอร์ แมนเชสเตอร์ นานถึง 5 ชั่วโมง ในคดีที่เขาโดน กาบริเอลา คาวัลลิน แฟนเก่าแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกาย และยังถูกสาวรายอื่นๆ ออกมาแฉพฤติกรรมใช้ความรุนแรง รวมถึงพยายามขืนใจด้วย

 


"ดูบอลสด"  โดยหัวเรือใหญ่แมนยูฯ เผยถึงสถานการณ์ของ แอนโทนี ก่อนเกมยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก พบกับ กาลาตาซาราย ว่า "เขาอยู่ในการพิจารณาสำหรับการเป็นตัวเลือกในเกมนี้ ซึ่งเขาได้ให้ความร่วมมืออย่างเต็มที่กับตำรวจ และเขาก็ออกมาแล้วโดยไม่ถูกตั้งข้อหา"

 

UEFA Champions League

"ดูบอลสด" ส่วน มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าตัวเก่งที่กำลังฟอร์มตก หลังจากยิงให้ แมนยูฯ ได้เพียง 1 ประตูในฤดูกาลนี้ เทน ฮาก ตอบว่า "ความจริงคือเขายังทำประตูไม่ได้ในตอนนี้ แต่เขามีโอกาสไม่น้อย เขามีโอกาส 5-6 ครั้งในเกมเจอกับ ไบรท์ตัน และถ้าเขาทำงานหนักทุกๆ วัน ภายใต้การโฟกัสที่ถูกต้อง และถ้าทีมรอบตัวเขาส่งเสริม ช่วยเหลือเขา และสนับสนุนเขาในการเคลื่อนที่ ทุกอย่างก็จะตามมา มาร์คัส คือผู้เล่นที่สามารถทำประตูได้ในทุกเกม และเมื่อเขามาถูกจุด เขาก็จะทำประตูได้"


"ดูบอลสด"  โปรแกรมยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก (UEFA Champions League) วันนี้ (วันอังคารที่ 3 ตุลาคม 2566)

เวลา 23:45 น. ซัลซ์บวร์ก พบ เรอัล โซเซียดาด : beIN SPORTS 3
เวลา 23:45 น. อูนิโอน เบอร์ลิน พบ บราก้า : beIN SPORTS 6
เวลา 02:00 น. แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ กาลาตาซาราย : beIN SPORTS 3
เวลา 02:00 น. ล็องส์ พบ อาร์เซนอล  : beIN SPORTS 4
เวลา 02:00 น. อินเตอร์ มิลาน พบ เบนฟิก้า : beIN SPORTS 5
เวลา 02:00 น. นาโปลี พบ เรอัล มาดริด : beIN SPORTS 6
เวลา 02:00 น. โคเปนเฮเกน พบ บาเยิร์น มิวนิค : True Sports 3
เวลา 02:00 น. พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น พบ เซบีย่า


>>>ดูบอลสด<<<
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ กาลาตาซาราย (รับชมถ่ายทอดสด)
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ กาลาตาซาราย (รับชมถ่ายทอดสด)