"ดูบอลสด" เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โปรแกรมแมนยูวันนี้

"ดูบอลสด" เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โปรแกรมแมนยูวันนี้ แมนยูถ่ายช่องไหน แมนยูเตะกี่โมง ดูบอลแมนยูวันนี้

"ดูบอลสด" เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โปรแกรมแมนยูวันนี้ : กลับมาเล่นลีกในสโมสรหลังจากเบรคทีมชาติครั้งนี้ ดูเหมือนว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะมีข่าวให้แฟนๆ ผีแดงกระชุ่มกระชวย เพราะบิลด์ สื่อกีฬาดังสัญชาติเยอรมัน ตีข่าวว่า แมนยูไนเต็ด สนใจคว้าตัว โฟลเรียน เวียร์ทซ์ เพลย์เมกเกอร์ของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน ในบุนเดสลีกา เยอรมัน มาร่วมทีมในเร็วๆ นี้

\"ดูบอลสด\" เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โปรแกรมแมนยูวันนี้

 

โดยแข้งวัย 20 ปี สามารถเล่นได้หลายตำแหน่ง ทั้งกองกลางตัวรุก รวมถึง ปีกขวา ซึ่งสามารถมาเป็นตัวแทนของ แอนโทนี ปีกจอมหมุนของทีมที่มีปัญหาเรื่องคดีทำร้ายร่างกายแฟนสาวอยู่ ทำให้ถูกพักงานแบบไม่มีกำหนด

 


ทั้งนี้ เวิร์ทซ์ ลงสนามในซีซั่น 2023-24 ไปทั้งสิ้น 10 นัด ยิง 3 ประตู 4 แอสซิสต์ โดยมี บาร์เซโลนา และ นิวคาสเซิล สนใจคว้าตัว แถมยังมีสัญญาอยู่กับ "ห้างขายยา" เหลือถึงปี 2027 อีกด้วย ทำให้สื่อรายงานว่า ค่าฉีกสัญญาจะอยู่ที่ 85 ล้านยูโร (3.2 พันล้านบาท)
 

\"ดูบอลสด\" เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โปรแกรมแมนยูวันนี้

 

แต่ก่อนจะไปลุ้นอีกทีว่าได้ไม่ได้ ที่แน่ๆ วันเสาร์นี้ แมนยู ได้ลงสนามแข่งแน่นอน ซึ่งจะเป็นการไปเยือน เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด เป็นคู่ดึกของรายการ และแมตช์นี้ แมนยูมีโอกาสนะสูงมาก เพราะ เชฟยู อยู่อันดับบ๊วยของตาราง 


โปรแกรมแมนยูวันนี้
เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด พบ พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เวลา 02:00 น. สามารถรับชมได้ทาง True Premier Football 1 , True Premier Football 2

>>>ดูบอลสด<<<
เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (รับชมถ่ายทอดสด) 
เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (รับชมถ่ายทอดสด)