พ่อแม่สตาร์ลิเวอร์พูลโดนลักพาตัว น่าห่วงถูกกลุ่มติดอาวุธจับไว้เป็นเชลย

แฟนบอลส่งกำลังใจ พ่อแม่หลุยส์ ดิอาซ สตาร์ดังลิเวอร์พูลโดนลักพาตัวในโคลอมเบีย น่าห่วงพ่อถูกกลุ่มติดอาวุธจับไว้เป็นเชลย

พ่อแม่สตาร์ลิเวอร์พูลโดนลักพาตัว น่าห่วงถูกกลุ่มติดอาวุธจับไว้เป็นเชลย : แฟนๆ นักฟุตบอลคนเก่งของสโมสร ลิเวอร์พูล (LIVERPOOL) ต่างภาวนาเอาใจช่วย หลุยส์ ดิอาซ (Luis Fernando Diaz Marulanda) สตาร์ดังหงส์แดง หลังจากมีรายงานล่าสุดว่า พ่อแม่หลุยส์ ดิอาซ โดนลักพาตัว 

 

Luis Fernando Diaz Marulanda

 

โดยสื่อท้องถิ่นรายงานว่า พ่อแม่ของหลุยส์ ดิอาซ สตาร์ลิเวอร์พูล ถูกลักพาตัวในโคลอมเบีย ซึ่งเป็นบ้านเกิดของพวกเขา ขณะที่แม่ของเขาได้รับการช่วยเหลือ แต่พ่อของเขายังคงหายตัวไป โดย พ่อและแม่ ถูกคนร้ายดักหยุดรถที่เมืองบาร์รานคาส ใน ลา กัวฮิร่า ซึ่งเป็นเมืองที่ หลุยส์ ดิอาซ  เติบโต


ตามรายงานระบุว่า คนร้ายได้ลักพาตัวพ่อและแม่ของหลุยส์ ดิอาซ ขึ้นรถตู้และหลบหนีออกจากที่เกิดเหตุ ซึ่งตามข้อมูลของ เซมานา พันเอกจีโอวานนี คริสตันโช ผู้อำนวยการตำรวจแห่งชาติเกาลา กำลังเดินทางไปยังภาคเหนือเพื่อนำทีมเจ้าหน้าที่สืบสวน
 

Luis Fernando Diaz Marulanda

 

พร้อมกันนี้ ทางทหารเกาลาก็ร่วมกำลังดำเนินการอย่างเร่งด่วน เพื่อค้นหาชี้แจงข้อเท็จจริง และตามหาผู้รับผิดชอบ

Luis Fernando Diaz Marulanda
ขณะที่โลกออนไลน์ได้รีทวิตวิดีโอของ บลู เรดิโอ โคลอมเบีย ที่ได้แชร์วิดีโอเกี่ยวกับละแวกบ้านของครอบครัวหลังการลักพาตัว แม่ของ ดิอาซ ได้รับการช่วยเหลือเรียบร้อยแล้ว อย่างไรก็ตามเชื่อกันว่าพ่อของเขายังคงถูกกลุ่มติดอาวุธจับไว้เป็นเชลย

 


อย่างไรก็ตาม สำหรับ หลุยส์ ดิอาซ นักฟุตบอลสตาร์ของ ลิเวอร์พูล ในวัย 26 ปี ซึ่งลงเล่นให้ลิเวอร์พูลล่าสุดเกมเมอร์ซีย์ไซด์ ดาร์บี้ ชนะ เอฟเวอร์ตัน 2-0 ในพรีเมียร์ลีกสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และในวันนี้ ลิเวอร์พูลจะมีโปรแกรมพบกับ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ เวลา 21:00 น. ตามเวลาประเทศไทย ซึ่งคาดว่าเกมนี้ เจเก้น คล็อปป์ น่าจะดร็อปเขาไว้ก่อน เพื่อรักษาสภาพจิตใจ 

Luis Fernando Diaz Marulanda

ชมคลิปได้ที่นี่
ภาพจาก luisdiaz19_