"ดูบอลสด" แมนยู พบ กาลาตาซาราย ช่องถ่ายทอดสดแมนยู โปรแกรมยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก

"ดูบอลสด" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ กาลาตาซาราย ช่องถ่ายทอดสดแมนยูวันนี้ โปรแกรมยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกวันนี้ แมนยูเตะกี่โมง

"ดูบอลสด" แมนยู พบ กาลาตาซาราย ช่องถ่ายทอดสดแมนยู โปรแกรมยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก : ฟอร์มดีวันดีคืนเลยจริงๆ สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ฟอร์มในลีกกำลังทะยานเข้าสู่จุดลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก ซึ่งตอนนี้ แมนยูพุ่งขึ้นมาอันดับที่ 6 แล้วของตารางพรีเมียร์ลีกอังกฤษ อีกทั้งสถานการณ์ในถ้วยหูใหญ่ ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก แมนยู ก็ยังพอมีลุ้นที่จะเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายในรายการนี้

 

\"ดูบอลสด\" แมนยู พบ กาลาตาซาราย ช่องถ่ายทอดสดแมนยู โปรแกรมยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก

อีกทั้งตอนนี้ แมนยู กำลังมีข่าวลือหนาหูอย่างมากเลยว่า จะเป็นโค้ชใหม่อีกแล้ว ซึ่งอารันชา โรดริเกซ นักข่าววิทยุจากกรุงมาดริด ประเทศสเปน รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ทำการติดต่อทาบทามให้ คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือจอมเก๋าของ เรอัล มาดริด เข้ามาทำหน้าที่แทน เอริก เทน ฮาก นายใหญ่ชาวดัตช์ที่รับหน้าที่เป็นผู้จัดการทีมคนปัจจุบัน

 


โดย ผลงานของกุนซือเจ้าของฉายา "คางทูม" ในฤดูกาลนี้ถือว่าทำได้ตามมาตรฐานที่ควรจะเป็น หลังผ่านเกมลีก 14 นัด เก็บได้ 35 คะแนน ขึ้นนำเป็นจ่าฝูงของศึก ลาลีกา สเปน อยู่ และถ้ามองลึกลงไปสภาพทีมของ ราชันชุดขาว นั้นไม่สมบูรณ์แม้แต่น้อย พวกเขาต้องเสีย คาริม เบนเซมา ไปให้กับ อัล อิตติฮัด อีกทั้ง เอแดร์ มิลิเตา และ ติโบต์ กูร์กตัวส์ ยังได้รับบาดเจ็บยาวอีก ฉะนั้นการประคองให้ทีมทำผลงานได้ในระดับนี้ก็น่าจะแสดงให้เห็นถึงคลาสของนายใหญ่ชาวอิตาเลียนรายนี้ได้ไม่มากก็น้อย

 


นอกจากนี้ โอกาสที่สาวกปีศาจแดงจะได้เห็นภาพนี้เกิดขึ้นจริงก็ยังมีเรื่องยาก เพราะทางบอร์ดบริหารของทีมแทบไม่เคยจะมีความตั้งใจปลด เทน ฮาก พ้นจากตำแหน่ง แถมตอนนี้สื่อสเปนเจ้าอื่นก็รายงานตรงกันว่าทีมดังจากเมืองมาดริดได้เริ่มเปิดฉากเจรจาขยายสัญญากับบรมกุนซือรายนี้แล้ว และนั่นก็ยังเป็นข่าวที่ฮือฮาอย่างมาก 
 

 

\"ดูบอลสด\" แมนยู พบ กาลาตาซาราย ช่องถ่ายทอดสดแมนยู โปรแกรมยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก

แน่สิ่งที่แฟนแมนยูไม่ต้องลุ้นก็คือ วันนี้มีแมตช์มันส์ๆ ของแมนยูแน่นอน ซึ่ง ผีแดง จะโปรแกรมบินไปตุรกี ที่จะทำการแข่งขันกับ กาลาตาซาราย ทีมหลังจากลีกตุรกี หลังจากที่เลกแรก แมนยู เปิดบ้านแพ้ กาลาตาซาราย ไปแล้ว ทำให้แฟนแมนยูยังต้องตามเชียร์เพราะนี่คือการชี้ชะตาการเข้ารอบ UCL ของแมนยูเลยก็ว่าได้ 

 


โปรแกรมบอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกวันนี้ (29 พ.ย.66) ที่หลายคนสนใจและจับตาเห็นที่ก็จะเป็นคู่ของ กาลาตาซาราย พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะทำการแข่งขันเวลา 00:45 น. เวลาตามประเทศไทย สามารถรับชมถ่ายทอดสดแมนยูวันนี้ได้ทาง beIN SPORTS 3

\"ดูบอลสด\" แมนยู พบ กาลาตาซาราย ช่องถ่ายทอดสดแมนยู โปรแกรมยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก


>>>ดูบอลสด<<<
กาลาตาซาราย พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (รับชมถ่ายทอดสด)
กาลาตาซาราย พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (รับชมถ่ายทอดสด)