"ดูบอลสด" แมนยู พบ สเปอร์ส โปรแกรมบอลพรีเมียร์ลีก ช่องถ่ายทอดสดแมนยูสเปอร์ส

"ดูบอลสด" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ ท้อทแน่ม ฮ็อทสเปอร์ โปรแกรมบอลพรีเมียร์ลีกวันนี้ ช่องถ่ายทอดสดแมนยูสเปอร์ส แมนยูเตะกี่โมง

"ดูบอลสด" แมนยู พบ สเปอร์ส โปรแกรมบอลพรีเมียร์ลีก ช่องถ่ายทอดสดแมนยูสเปอร์ส : นับเป็นการแข่งขันนัดสัปดาห์ที่ 21 ที่พิเศษจริงๆ ในฟุตบอลพรีเมียลีกอังกฤษ เนื่องจากนัดที่ 21 ของฤดูกาลนี้จะแบ่งการแข่งขันเป็น 2 สัปดาห์ กล่าวคือ ในสัปดาห์ของวันที่ 13 - 14 มกราคม 2567 จะจัดการแข่งขัน 5 คู่ 10 ทีม และ ในสัปดาห์ของวันที่ 20 - 21 มกราคม 2567 แข่งขันอีก 5 คู่ 10 ทีม

 

 

"ดูบอลสด" วันนี้ไทยนิวส์ได้อัพเดตลิ้งค์ดูบอลสดแมนยูพบสเปอร์ส นั่งเชียร์มันส์ๆ อยู่ที่หน้าจอได้เลย ซึ่งในคืนซันเดย์ไนท์บ้านเรามีคู่บิ๊กแมทช์ให้ได้ชมกัน นั่นก็คือ "แมนยูพบสเปอร์ส" 

 

"ดูบอลสด" แมนยู พบ สเปอร์ส โปรแกรมบอลพรีเมียร์ลีก ช่องถ่ายทอดสดแมนยูสเปอร์ส

โดยผลบอลอังกฤษคือวันศุกร์ที่ 12 และ วันเสาร์ที่ 13 ม.ค. 67 ที่ผ่านมา มีแข่งกันแค่ 3 ทีม ซึ่งมีผลบอลดังนี้ เบิร์นลีย์ 1 - 1 ลูตัน ทาวน์ ขณะที่ เชลซี 1 - 0 ฟูแล่ม และ นิวคาสเซิล 2 - 3 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 


โปรแกรมวันนี้ (14 ม.ค.67) มีคู่บิ๊กแมตช์ที่พลาดไม่ได้ 
วันอาทิตย์ที่ 14 มกราคม 2567
เวลา 21:00 น. เอฟเวอร์ตัน พบ แอสตัน วิลล่า : True Premier Football 1 , True Premier Football
เวลา 23:30 น. แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ : True Premier Football 1 , True Premier Football , True 4K (400)

 

 

สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ตอนนี้ที่ฟอร์มยังไม่คงเส้นคงว่า ซึ่งในเส้นทางพรีเมียร์ลีกนั้น แมนยู แพ้คาบ้านซะเป็นส่วนใหญ่ แต่ในเกมบอลถ้วยอย่าง เอฟเอคัพ พวกเขาสามารถเอาชนะ วีแกน ทีมในระดับลีกวัน และเข้ารอบมาได้ แต่สิ่งที่แฟนผีแดงใจหายก็คือ แมนยู โพสต์ประกาศยืนยันว่า เจดอน ซานโช ปีกชาวอังกฤษ ย้ายไปร่วมทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนก์ ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี ด้วยสัญญายืมตัวไปจนจบฤดูกาลนี้

 

ขณะเดียวกัน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เพิ่งจะต้อนรับนักเตะหน้าใหม่อย่างต่อเนื่อง ทั้ง ติโม แวร์เนอร์ จาก แอร์เบ ไลป์ซิก  และ ราดู ดรากูซิน กองหลังชาวโรมาเนียของทีมเจนัวในลีกกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี ที่หวังว่าจะมาช่วยเติมช่องโหว่ของทีมที่ขาดหาย 


คาดการณ์สกอร์ แมนยู 2 - 1 สเปอร์ส

 

"ดูบอลสด" แมนยู พบ สเปอร์ส โปรแกรมบอลพรีเมียร์ลีก ช่องถ่ายทอดสดแมนยูสเปอร์ส

>>>ดูบอลสด<<<
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ (รับชมถ่ายทอดสด)