"ดูบอลสด" ลิเวอร์พูล vs เชลซี ช่องถ่ายทอดสดนัดชิงคาราบาวคัพ ลิเวอร์พูล เชลซี

"ดูบอลสด" ลิเวอร์พูล vs เชลซี ช่องถ่ายทอดสดนัดชิงคาราบาวคัพ ลิ้งค์ดูสดลิเวอร์พูล พบ เชลซี วันนี้ โปรแปรมบอลลิเวอร์พูล

"ดูบอลสด" ในที่สุดก็มาถึงแมตช์ตัดสินแล้วสำหรับ ถ้วยคาราบาวคัพ หรือ EFL Cup ที่คราวนี้เหมือนเป็นการีแมตช์อีกครั้งหลังจากที่ เชลซี เคยพ่ายจุดโทษ  10 - 11 เมื่อฤดูกาล 2021/22 ต้องรอชมว่า "ลิเวอร์พูล vs เชลซี" วันนี้ประวัติศาสตร์จะซ้ำรอยหรือไม่ 


"ดูบอลสดวันนี้" ลิเวอร์พูล พบ เชลซี ที่เวมบลีย์ ถ่ายทอดสดเวลา 22:00 น. ตามเวลาประเทศไทย "ช่องถ่ายทอดสดลิเวอร์พูล พบ เชลซี" สามารถรับชมได้ที่ช่องไทยรัฐทีวี ถึงเวลาแล้วกดเชียร์ เชลซี vs ลิเวอร์พูล คาราบาวคัพ ได้เลย 
 

 

"ดูบอลสด" ลิเวอร์พูล vs เชลซี ช่องถ่ายทอดสดนัดชิงคาราบาวคัพ ลิเวอร์พูล เชลซี

 

 

วิเคราะห์ก่อนเกม 
ลิเวอร์พูล 
แฟนหงส์แดงน่าจะรอลุ้นจนนาทีสุดท้ายเพราะมีตัวหลักเจ็บไปก่อนหน้านี้ ทั้ง ดิเอโก โจต้า ที่ส่อพักยาว ขณะที่ อลิซอน เบคเกอร์ ก็ยังไม่มีข่าวมาจะหายกลับมาช่วยทัน ส่วน ดาร์วิน นูนเญซ ดูเหมือนจะเข้ามาซ้อมกับทีมได้ เช่นเดียวกับ โดมินิก โซบอสซ์ไล ที่เจ็บไปก่อนหน้านี้ แต่ก็ต้องมาดูอีกทีว่าจะผ่านความฟิต พร้อมดวลกับเชลซีหรือไม่ 


แต่ตัวผู้เล่นที่แฟนหงส์แดงอุ่นใจในช่วงนี้ดูท่าจะเป็นในส่วนของแดนกลาง ที่ตั้งแต่ วาตารุ เอ็นโด กลับมาจากช่วยทีมชาติก็เหมือนจะมีมิติและโอกาสในการทำประตูมากขึ้น ยิ่งได้ลงเข้าฟอร์มกับ อเล็กซิส แม็คอัลลิสเตอร์ บอกเลยว่าสมูทสุดๆ 


คาดการณ์ 11 ตัวจริงหงส์แดง 
คีวีน เคลลิเฮอร์ (GK) , คอเนอร์ แบรดลีย์ , เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ , อิบราฮิม่า โกนาเต้ , แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน , วาตารุ เอ็นโด , อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ , ไรอัน กราเฟนแบร์ค ,  หลุยส์ ดิอาซ , โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ ดาร์วิน นูนเญซ

เชลซี
ขณะที่ สิงห์บลู เองเพิ่งจะมีความมั่นใจจากแมตช์ที่เกือบจะเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ในศึกพรีเมียร์ลีก ที่ดันโชคร้ายมาโดนตีเสมอในช่วงท้ายเกม แต่นั้นก็ทำให้พวกเขามีแรงใจฮึดขึ้นมาพร้อมที่จะล้างตาหงส์แดงในรายการนี้ 


และยังเป็นโชคดีของ เชลซีที่ขุมกำลังพร้อมรบทุกคน ไม่มีตัวหลักมีอาการบาดเจ็บจนน่าเป็นห่วง ทั้ง โคล พาล์มเมอร์ และ นิโคลัส แจ็คสัน รวมไปถึงตัวเก๋าอย่าง ติอาโก ซิลวา ก็พร้อมที่จะลงสนามล้างตากับ ลิเวอร์พูลอีกครั้ง 

 

คาดการณ์ 11 ตัวจริงสิงห์บลู
จอร์เจ เปโตรวิช  (GK) , เบน ชิลเวลล์ , ลีวาย โคลวิลล์ , อักแซล ดิซาซี , มาโล กุสโต้ , เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ , มอยเซส ไกเซโด้ , ราฮีม สเตอร์ลิง , คอเนอร์ กัลป์ลาเกอร์ , โคล พาลเมอร์ , นิโคลัส แจ็คสัน

 

"ดูบอลสด" ลิเวอร์พูล vs เชลซี ช่องถ่ายทอดสดนัดชิงคาราบาวคัพ ลิเวอร์พูล เชลซี

ลิเวอร์พูลเชลซีถ่ายช่องไหน
ฟุตบอลคาราบาว คัพ (ลีกคัพ) รอบชิงชนะเลิศ ลิเวอร์พูล พบ เชลซี อดีตแชมป์ 5 สมัย ที่สนามเวมบลีย์ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ในวันอาทิตย์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 22:00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐทีวี ช่อง 32 

 


>>>ดูบอลสด<<<
ลิเวอร์พูล พบ เชลซี (รับชมถ่ายทอดสด)
ลิเวอร์พูล พบ เชลซี (รับชมถ่ายทอดสด)
ลิเวอร์พูล พบ เชลซี (รับชมถ่ายทอดสด)