คลิปบอลไทยเดือด แข้งเอ็มเอช นครศรีฯ บุกชกมือกาว เมืองตรัง ยูไนเต็ด คาสนาม

คลิปบอลไทยเดือด นักเตะเอ็มเอช นครศรีฯ บุกชกผู้รักษาประตู เมืองตรัง ยูไนเต็ด คาสนาม ศึกฟุตบอลไทยลีก 3 โซนภาคใต้

คลิปบอลไทยเดือด แข้งเอ็มเอช นครศรีฯ บุกชกมือกาว เมืองตรัง ยูไนเต็ด คาสนาม : เดือดสนั่นจนเหมือนเปลี่ยนสนามฟุตบอลให้เป็นสนามมวย ศึกฟุตบอลไทยลีก 3 โซนภาคใต้ เมื่อวันเสาร์ที่ 18 ก.พ. 66 ที่ผ่านมา ซึ่งจากการแข่งขัน เอ็มเอช นครศรี ซิตี้ เปิดบ้านเอาชนะ เมืองตรัง ยูไนเต็ด ไป 2 - 1

 

คลิปบอลไทยเดือด แข้งเอ็มเอช นครศรีฯ บุกชกผู้มือกาว เมืองตรัง ยูไนเต็ด คาสนาม

 

 

 

 

จากเกมดังกล่าวเกิดประเด็นดราม่า กับเหตุการณ์ที่ ธราเทพ ปานมณี นักฟุตบอลตัวสำรองของทีม เอ็มเอช นครศรี ซิตี้ วิ่งเข้าไปทำร้าย จารุเดช หล๊ะหมูด ผู้รักษาประตูของทีมเมืองตรัง ยูไนเต็ด ก่อนที่ผู้ตัดสินจะชูใบแดงให้กับ ธราเทพ ทันที และเมื่อจบเกม ทาง สโมสรเมืองตรัง ยูไนเต็ด ได้ออกมาโพสต์ประณามถึงการกระทำในครั้งนี้ และเตรียมแจ้งความเอาผิดด้วย

คลิปบอลไทยเดือด แข้งเอ็มเอช นครศรีฯ บุกชกผู้มือกาว เมืองตรัง ยูไนเต็ด คาสนาม


สโมสรเมืองตรัง ยูไนเต็ด ขอประณามการใช้ความรุนแรงทุกรูปแบบที่เกิดขึ้นในระหว่างการแข่งขันไทยลีก 3 2022/2023 ระหว่างเอ็มเอช นครศรี ซิตี้ พบกับ เมืองตรัง ยูไนเต็ด วันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2566 

คลิปบอลไทยเดือด แข้งเอ็มเอช นครศรีฯ บุกชกผู้มือกาว เมืองตรัง ยูไนเต็ด คาสนาม
 

นักฟุตบอลตัวสำรองของทางเอ็มเอช นครศรี ซิตี้ ได้วิ่งเข้าไปทำร้ายร่างกายผู้รักษาประตูเมืองตรัง ยูไนเต็ด ในระหว่างการแข่งขัน ตามภาพในคลิปที่ปรากฏ ซึ่งตามนโยบายของทางสโมสรเมืองตรัง ยูไนเต็ด มุ่งเน้นสปิริต และการมีน้ำใจนักกีฬา ไม่สนับสนุนความรุนแรง สโมสรเมืองตรัง ยูไนเต็ด จะดำเนินการตามขั้นตอนทางกฎหมายต่อไป


ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline