ลมกรดชายไทย คว้าเหรียญเงินซีเกมส์ 4x100 เสียแชมป์ให้อินโดฯ แบบฉิวเฉียด

ชมไฮไลต์ วิ่งผลัด 4x100 เมตรชาย นักลมกรดชายไทย ไร้ "บิว" ภูริพล บุญสอน หลังได้รับบาดเจ็บ ป้องกันแชมป์ซีเกมส์ไม่สำเร็จ น่าเสียดาย แพ้อินโดฯ แบบฉิวเฉียด

วันที่ 10 พ.ค.66 สำหรับซีเกมส์ 2023 ที่ประเทศกัมพูชา อีกหนึ่งไฮไลต์สำคัญของของทัพนักกีฬาไทยประจำวันนี้ ก็คือการแข่งขันกรีฑา ประเภท วิ่งผลัด 4x100 เมตรชาย โดยทัพลมกรดไทยแชมป์เก่า ที่ไร้ชื่อของ  "บิว  ภูริพล บุญสอน" ที่มีปัญหาจากอาการบาดเจ็บ ปิดฉากซีเกมส์ครั้งนี้ โดยได้ปรับทัพ ใช้ ธวัชชัย หีมเอียด ลงแข่งขันแทนเทพบิว  (คลิปไฮไลต์ท้ายข่าว)

ลมกรดชายไทย คว้าเหรียญเงินซีเกมส์ 4x100 น่าเสียดาย แพ้อินโดฯ แบบฉิวเฉียด

 

 โดยทางด้าน ธวัชชัย หีมเอียด ถูกส่งลงวิ่งในไม้แรก ไม้ที่2 เป็น ต้าร์ สรอรรถ ดาบบัง ,ไม้ที่3 ส.ต.ต.สิทธิพร ดอนไพรที  และ ไม้4 ของ "บิว" ภูริพล บุญสอน ถูกแทนที่โดย ชยุตม์ คงประสิทธิ์  

ลมกรดชายไทย คว้าเหรียญเงินซีเกมส์ 4x100 น่าเสียดาย แพ้อินโดฯ แบบฉิวเฉียด

 

  • โอ๊ต ธวัชชัย หีมเอียด ไม้ 1
  • ต้า สรอรรถ ดาบบัง ไม้ 2
  • ดอน สิทธิพร ดอนไพรที ไม้ 3
  • เฉาก๊วย ชยุตม์ คงประสิทธิ์ ไม้ 4

   สรุปผลการแข่งขัน ทัพลมกรดวิ่ง  4x100 เมตรชายไทย คว้าเหรียญเงินป้องกันแชมป์ไม่สำเร็จ โดย ไต้ฝุ่นไทยออกสตาร์ได้ดี ในไม้ที่ 1 และ ไม้ที่2 ส่วนไม้ที่ 3 แผ่วลงเล็กน้อยประกอบกับ นักวิ่งอินโดฯในไม้นี้ ทำได้ดี ทำให้ส่งไม้ที่4 ได้ก่อนทีมไทย วิ่งนำหน้า  แม้ทาง ชยุตม์ คงประสิทธิ์ ไม้ 4 ของไทย จะใส่เต็มที่ เร่งสปีดสุดฝีเท้าจนเกือบแซงได้ ห่างแค่เพียงก้าวเดียว แพ้ไปแบบฉิวเฉียดเพียงแค่ 0.02 วินาที 

ลมกรดชายไทย คว้าเหรียญเงินซีเกมส์ 4x100 น่าเสียดาย แพ้อินโดฯ แบบฉิวเฉียด

ชมคลิป (คลิกที่นี่ )