นักกีฬาฮอกกี้น้ำแข็งเสียชีวิตระหว่างเกม นาทีโดนเฉือนติดตามผู้ชมทั้งสนาม

อาลัย อดัม จอห์นสัน นักกีฬาฮอกกี้น้ำแข็งถูกรองเท้าทีมคู่แข่งเฉือนคอเสียชีวิต เผยนาทีโดนเฉือนติดตามผู้ชมทั้งสนาม

นักกีฬาฮอกกี้น้ำแข็งเสียชีวิตระหว่างเกม นาทีโดนเฉือนติดตามผู้ชมทั้งสนาม : ช็อกผู้ชมไปทั่วทั้งสนามและทั่วโลก หลังจากที่หลายคนได้เห็นการแข่งขัน ฮอกกี้น้ำแข็ง อีลิต ไอซ์ ฮอกกี้ ลีก  (EIHL) ที่อังกฤษ เนื่องจากในเกมระหว่าง เชฟฟิลด์ สตีลเลอร์ พบ กับ น็อตติงแฮม แพนเทอร์ส มีนักกีฬาเสียชีวิตจากการถูกรองเท้าฮอกกี้เฉือนเข้าที่คอ และเสียชีวิตในเวลาต่อมา 

 

 

นักกีฬาผู้โชคร้ายชื่อว่า อดัม จอห์นสัน (Adam Johnson) ผู้เล่นวัย 29 ปีของทีมน็อตติงแฮม แพนเทอร์ส ซึ่งเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันเกิดขึ้นในนาที 35 เมื่อผู้เล่นฝั่ง เชฟฟิลด์ สตีลเลอร์ ปะทะกับคู่แข่งทีมน็อตติงแฮม แพนเทอร์ส จนเสียหลักไปกระแทกกับ อดัม จอห์นสัน โดยจังหวะนั้นเขาถูกรองเท้าฮอกกี้ ทียกขึ้นมาปาดเข้าที่บริเวณลำคอจนเลือดไหลออกมาอย่างมาก

 


หลังจากนั้น ทีมเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยในการแข่งขันได้รีบนำตัว อดัม จอห์นสัน ส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน แต่ด้วยการที่เขาเสียเลือดมากจนเกินไป ทำให้ อดัม จอห์นสัน เสียชีวิตในเวลาต่อมา ซึ่งหลังจากการสูญเสียครั้งนี้ทีมทางต้นสังกัดของ อดัม จอห์นสัน ได้แสดงความเสียใจกับเหตุการณ์ชนิดที่ไม่คาดคิดตรงนี้
 

 

 

"สโมสรจะคิดถึงเขาอย่างสุดซึ้ง และจะไม่มีวันลืมเขา อดัม หมายเลข 47 ของทีมเราไม่เพียงแต่เป็นผู้เล่นฮ็อกกี้น้ำแข็งที่โดดเด่นเท่านั้น แต่ยังเป็นเพื่อนร่วมทีมที่ยอดเยี่ยมและเป็นคนที่น่าทึ่งด้วยทั้งชีวิตข้างหน้าเขา


ทีม แพนเทอร์ส  ขอส่งความคิดและความเสียใจไปยังครอบครัวของอดัม คู่หูของเขา และเพื่อน ๆ ทุกคนของเขาในช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้ ทุกคนที่สโมสรรวมทั้งผู้เล่น , ทีมงาน, ผู้บริหารและเจ้าของทีมต่างเสียใจกับข่าวการจากไปของอดัม ในครั้งนี้"


สำหรับ อดัม จอห์นสัน ผ่านการเล่น  ในลีกอเมริกาเหนือ และ ในลีก สวีเดนมาแล้ว  และทีมก่อนหน้าที่จะย้ายมาอยู่กับ น็อตติงแฮม แพนเทอร์ส  จอห์นสัน  เล่นให้เอาก์สบวร์ก ในลีกฮอกกี้เยอรมัน และในเกมสุดท้ายที่เขาประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตนี้ อดัม จอห์นสัน ยังสามารถทำประตูให้กับทีมได้อีกด้วย 

 


อย่างไรก็ตาม ด้าน อีลิต ไอซ์ ฮอกกี้ ลีก  (EIHL)  ยืนยันว่าการแข่งขันวันอาทิตย์ทั่วสหราชอาณาจักรจะถูกเลื่อนออกไปจากเหตุการณ์ความสูญเสียในครั้งนี้ 
 

นักกีฬาฮอกกี้น้ำแข็งเสียชีวิตระหว่างเกม นาทีโดนเฉือนติดตามผู้ชมทั้งสนาม