รู้แล้วสาเหตุ "ควอน นารา"หรือ หัวหน้าโอ นักแสดงสาวเกาหลีใต้ จาก ซีรีส์ดัง Itaewon Class มาชมเกมไทยลีกที่แพท สเตเดี้ยม


    จากเกมฟุตบอลไทยลีก2022-23 เมื่อวันที่ 23 ม.ค.66  การท่าเรือ เอฟซี ที่เหลือผู้เล่น10คน เปิดบ้าน เอาชนะ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ไป2-1  ส่งผลให้ การท่าเรือ มีเพิ่มเป็น 25คะแนน รั้งที่5 ของตารางคะแนนไทยลีก ส่วนบีจี มี24คะแนนเท่าเดิม  ซึ่งหลังจบเกมได้มีไฮไลต์สำคัญ คือการ ปรากฎตัวของ"ควอน นารา"จาก ซีรีส์ดัง Itaewon Class ที่ได้มาร่วมชมเกมที่แพท สเตเดียม


  สำหรับ ควอน นารา Itaewon Class นักแสดงสาวเกาหลีใต้  ซึ่งเธอเป็นที่รู้จักในบทบาทของ "หัวหน้าโอ"ในซีรีส์ดัง Itaewon Class โดยเพจ มาดามแป้ง ได้โพสต์คลิป พร้อมข้อความว่า เมื่อ "หัวหน้าโอ" และ “โจอายอง” มาเยือน ตั๊ลล๊าคแพ็คคู่ Y2K สุดๆ  ยินดีต้อนรับควอน นารา และ โจอายอง สู่แพท สเตเดี้ยม นะคะ 

รู้แล้วสาเหตุ "ควอน นารา" คนดัง Itaewon Class สร้างความฮือฮาเยือน แพท สเตเดียม


     ควอน นารา นักแสดงสาวสวยชาวเกาหลีใต้ จาก ซีรีส์ดัง Itaewon Classซึ่งเธอเป็นที่รู้จักในบทบาทของ "หัวหน้าโอ" โดยเพจ มาดามแป้ง ได้โพสต์คลิป พร้อมข้อความว่า

 

  •  ดีใจพอๆ กับผลบอลก็คือได้เจอกับ ควอนนารา @hv_nara  จากซีรีย์ดัง อิแทวอน น่ารักมากๆ มาเชียร์บอลที่สนามแพทด้วย พวกเรายินดีต้อนรับเสมอนะคะ  เห้ย เห้ย ท่าเรือเว้ย

   เมื่อ "หัวหน้าโอ" และ “โจอายอง” มาเยือน ตั๊ลล๊าคแพ็คคู่ Y2K สุดๆ  ยินดีต้อนรับควอน นารา และ โจอายอง สู่แพท สเตเดี้ยม นะคะ   

    ซึ่ง "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟซี ได้ร่วมทักทายพร้อมถ่ายรูปกับ ควอน นารา จนเกิดเป็นกระแสไวรัลในโลกออนไลน์ ซึ่งก็เกิดคำถามอยากรู้ว่า เพราะเหตุใด ควอน นารา ถึงมาชมเกมไทยลีก ถึงแพท สเตเดี้ยม

รู้แล้วสาเหตุ "ควอน นารา" คนดัง Itaewon Class สร้างความฮือฮาเยือน แพท สเตเดียม


   ล่าสุดก็ รู้แล้วสาเหตุ "ควอน นารา" นักแสดงสาวเกาหลีใต้ มาชมเกมไทยลีกที่แพท สเตเดี้ยม   ก็เพราะว่า  ควอน นารา เป็นเพื่อนของ "อี โฮ" อดีตมิดฟิลด์เกาหลีใต้ของ การท่าเรือ เอฟซี  ซึ่งปัจจุบัน อี โฮ ทำงานเป็นนายแบบ   ที่ผ่านมา อี โฮ ก็คุ้นเคยกับประเทศไทยเป็นอย่างดี  พร้อมได้เอ่ยแนะนำเพื่อนว่าให้มาชมเกมฟุตบอลไทยลีก นัดที่ การท่าเรือ พบกับ บีจี ปทุมฯ


    โดย  ควอน นารา  เดินทางมาชมเกมฟุตบอลไทยลีกที่ แพท สเตเดียม นั่งบนอัฒจันทร์แฟนบอลตามปกติ ด้วยความเป็นกันเอง แบบสบายๆ ไม่ต้องใช้การ์ดมาอารักขาป้องกันให้วุ่นวาย  พร้อมเปิดโอกาสให้เหล่าแฟนคลับขอถ่ายรูปเป็นจำนวนมาก

รู้แล้วสาเหตุ "ควอน นารา" คนดัง Itaewon Class สร้างความฮือฮาเยือน แพท สเตเดียม

cr. การท่าเรือ เอฟซี

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมที่ thainews