โค้ชซิโก้ นอนไม่ได้ ต้องเขียนจดหมายถึง น้องดอมหมูป่า ขอบอกผ่านตรงนี้นะลูก

โค้ชซิโก้ ถึงกับนอนไม่ได้ จนต้องเขียนจดหมายถึง น้องดอมหมูป่า แม้ไม่ได้พูดกับเจ้าตัวแต่ขอบอกผ่านตรงนี้แล้วกันนะลูก

โค้ชซิโก้ นอนไม่ได้ ต้องเขียนจดหมายถึง น้องดอมหมูป่า ขอบอกผ่านตรงนี้นะลูก : ยังสร้างความตกใจไม่หาย กับกรณีการเสียชีวิตของ น้องดอมหมูป่า ที่เบื้องต้นพบเพียงว่า น้องหมดสติอยู่ในห้องพักคนเดียว แล้วส่งรักษาที่โรงพยาบาล ชีพจรเต้นอ่อนลง และไม่ตอบสนองต่อการรักษา โดยในช่วงเกิดเหตุเป็นวันหยุด ไม่มีคนเห็นเหตุการณ์ ต้องรอผลชันสูตรยืนยันอีกครั้ง ทั้งนี้ สุขภาพร่างกายของน้องดอมแข็งแรง ก่อนไปเรียนมีการทดสอบเรื่องสุขภาพ

 

โค้ชซิโก้ หลับไม่ลง ต้องเขียนจดหมายถึง น้องดอมหมูป่า ขอบอกผ่านตรงนี้นะลูก

 

สำหรับ น้องดอม เป็นนักฟุตบอลที่มีฝีเท้าดี ที่เคยติดถ้ำหลวงขุนน้ำนางนอน กระทั่งได้รับความสนใจจากทั่วโลก ต่อมา น้องดอมได้รับทุนจากซิโก้ และยังได้ไปเรียนฝึกฝนทางด้านฟุตบอลต่อที่ประเทศอังกฤษ และมาเสียชีวิตทั่งที่อายุยังไม่ถึง 20 ปี 

 

(อ่านข่าว - เปิดอายุ น้องดอม กัปตันทีม 13 หมูป่า หลังเสียชีวิตกะทันหันที่อังกฤษ)

เปิดอายุจริงน้องดอม

เกี่ยวกับเรื่องนี้ล่าสุด ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง อดีตหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ซึ่งปัจจุบันไปคุมสโมสรทีมฟุตบอล ฮองอันยาลาย ที่เวียดนามได้โพสต์ข้อความสุดซึ้ง ซึ่งเป็นจดหมายถึงน้องดอม ที่ตอนนี้ แม้แต่ซิโก้เองก็ไม่มีโอกาสได้พูดกับน้องดอมโดยตรง ทั้งนี้เนื้อความในจดหมายระบุว่า

โค้ชซิโก้ หลับไม่ลง ต้องเขียนจดหมายถึง น้องดอมหมูป่า

"จดหมายถึงดอมนะลูก...เมื่อคืนครูตื่นมาตีสามครึ่ง ซึ่งไม่เคยเป็นอย่างนี้มาก่อนเลย ทั้งๆ เพิ่งคุมทีมเสร็จ แล้วก็นึกขึ้นมาในใจ ว่าถ้าเจอดอม ที่อังกฤษตอนไปเยี่ยมจะบอกดอม ว่าที่มาอยู่ที่อังกฤษ มาเพื่ออะไร 


1. มาเพื่ออนาคตตัวเอง 
2. มาเพื่อพ่อแม่ 
3. มาเพื่อชาติ 


และมาเผลอหลับอีกทีเมื่อไหร่ไม่รู้ วันนี้ครูก็ยังนอนไม่หลับนะ แต่ขอบอกดอมผ่านตรงนี้ก็แล้วกันนะลูก ดอมไม่ต้องห่วงอะไรแล้ว ไปเตะบอลให้สนุกบนสวรรค์ อยากจะเป็นอะไร ลุยเลยนะลูก ไปดูบอลสนามไหนทำเลยลูก ครูขอให้ดอมเดินทางปลอดภัย ถ้าว่างแวะมาหาครูบ้างนะลูก มาดูครูคุมทีมอยู่ข้างสนามก็ได้นะลูก…


แล้วคืนนี้ครูก็คงต้องนอนคิดถึงภาพความทรงจำของเราไปอีกนาน ไม่แน่ใจจะหลับตาลงได้ตอนไหน ครูจะจำทุกเรื่องราวของดอมตลอดไป ครูรักดอมมากนะครับ.. จาก.. ครูโก้ของดอม เวลา 00.13 15/2/66 สโมสรฮองอันยาลาย เมืองเปรกรู จังหวัดยาลาย ประเทศเวียดนาม"

โค้ชซิโก้ หลับไม่ลง ต้องเขียนจดหมายถึง น้องดอมหมูป่า
ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline