"ดูบอลสด" ช่องถ่ายทอดสด ฟุตบอลทีมชาติไทยพบไต้หวัน ฟีฟ่า เดย์

"ดูบอลสด" ช่องถ่ายทอดสด ฟุตบอลทีมชาติไทยพบไต้หวัน ประเดิมเกมแรก ฟีฟ่า เดย์ ดูบอลไทยสดวันนี้ ลิ้งค์ดูบอลออนไลน์

"ดูบอลสด" ช่องถ่ายทอดสด ฟุตบอลทีมชาติไทยพบไต้หวัน ฟีฟ่า เดย์ : มีบอลไทยแมตช์สนุกๆ ให้ดูวันนี้ ชมสดที่นี่ "ทีมชาติไต้หวัน" พบ "ฟุตบอลทีมชาติไทย" อุ่นเครื่อง "ฟีฟ่า เดย์" ที่ สนามกีฬาแห่งชาติเกาสง วันที่ 16 มิ.ย. 66 เวลา 18:00 น. ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี และ AIS PLAY (ลิ้งค์ดูบอลท้ายข่าว)"ดูบอลสด"

 

ไทยพบไต้หวัน

"ดูบอลสด" ก่อนหน้านี้แฟนบอลต่างฮือฮาอย่างมาก เมื่อ นักฟุตบอลชายทีมชาติไทยชุดใหญ่ ลงฝึกซ้อมเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนทำการแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่องตามปฏิทินฟีฟ่าเดย์ 2 นัด ซึ่งการฝึกซ้อมครั้งนี้ ชนาธิป สรงกระสินธ์ กัปตันทีม เข้าแคมป์ร่วมฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม ซึ่งใน มาโน โพลกิง ได้ฝึกซ้อมแทคติกที่จะใช้ในการแข่งขัน และลูกตั้งเตะ ใช้เวลา 1 ชั่วโมง

ไทยพบไต้หวัน

"ดูบอลสด" ก่อนการฝึกซ้อม เจ้าเจ ชนาธิป เล่าความรู้สึกว่า "พูดถึงความพร้อมพร้อมอยู่แล้วครับ เพียงแต่เราต้องมาซ้อมและปรับจูนกับเพื่อนนิดหน่อย ซึ่ง 2 แมตช์ มันค่อนข้างเป็นเกมที่สำคัญมากๆ ทุกครั้งที่เราไปเยือน เราไม่ได้เล่นในบ้านมาหลายเกมแล้ว การไปเยือนเราต้องโฟกัสเพื่อที่จะเอา 3 แต้มกลับมา มันสำคัญในเกมฟีฟ่าเดย์นะครับ

 

ปีที่แล้วเหมือนเราก็ไปแพ้ไต้หวันมา ปีนี้เราไปเยือนเขาเราต้องชนะสถานเดียวแต่ไม่อยากมองเขาว่า แรงค์กิ้งเขาต้ำกว่าเราก็จริง สุดท้ายการเล่นในสนามแต่ละนัดมันก็ต่างกันแน่นอนเราต้องเต็มที่เพื่อชัยชนะของทุกคนครับ" "ดูบอลสด"

ไทยพบไต้หวัน

 

 

"ดูบอลสด" สำหรับ โปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลชายทีมชาติไทย ในฟีฟ่า เดย์ เดือนมิถุนายน มีดังนี้
วันที่ 16 มิถุนายน 2566 เวลา 18.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)ไต้หวัน พบ ไทย ที่ สนามกีฬาแห่งชาติเกาสง
วันที่ 19 มิถุนายน 2566 เวลา 19.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ฮ่องกง พบ ไทย ที่ ฮ่องกง สเตเดียม

ไทยพบไต้หวัน

>>>ดูบอลสด<<< 
ไต้หวัน พบ ไทย
ไต้หวัน พบ ไทย
ไต้หวัน พบ ไทย