วงการบอลไทยสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ บุ๋ม ร.ต.ต.ชาคริต เสียชีวิตแล้ว

วงการฟุตบอลไทยสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ "บุ๋ม" ร.ต.ต.ชาคริต วงษ์ปัด บุคคลสำคัญในแวดวงการฟุตบอลไทยเสียชีวิตแล้ว

นับเป็นการสูญเสียครั้งสำคัญของวงการฟุตบอลไทย เมื่อมีรายงานว่า บุ๋ม ร.ต.ต.ชาคริต วงษ์ปัดสา ผู้ผลักดันนักเตะมากมายเข้าสู่รั้วทีมชาติไทย อาทิ เต๋าดินโญ ธนาสิทธิ์ ศิริผลา และ บดินทร์ ผาลา จนได้ฉายาว่า นักปั้นมือทอง เสียชีวิตแล้ว

 

 

ตามรายงานระบุว่า บุ๋ม ร.ต.ต.ชาคริต วงษ์ปัดสา หนึ่งในผู้สร้างแห่งวงการลูกหนังไทย ทั้งนักเตะ และบุคลากร ได้เสียชีวิตจากโรคมะเร็งอย่างสงบเมื่อวันศุกร์ที่ 4 ส.ค.66 ที่บ้านเกิด อ.เขมราฐ จ.อุบลราชธานี

 


โดย บุ๋ม ชาคริต เป็นตำรวจที่รักฟุตบอลอย่างมาก สร้างนักฟุตบอลของ อ.เขมราฐ ในนามทีม ป.ซิตี้ กระทั่งมีนักเตะชื่อดังที่ผ่านการผลักดันอาทิ อำนาจ ภมรประเสริฐ, เต๋า ธนาสิทธิ์ ศิริผลา , บดินทร์ ผาลา นักเตะทีมชาติไทยและอีกหลายคน

 

นอกจากนี้ ร.ต.ต.ชาคริต วงษ์ปัดสา ยังเป็นผู้ส่งเสริมและประชาสัมพันธ์กีฬาฟุตบอล อ.เขมราฐ ให้คนไทยได้รู้จัก โดยเคยเชิญ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง , ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล , อรรถกร เสนเพ็ง , "โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล พร้อมทีมชลบุรี เอฟซี ไปร่วมแข่งขันฟุตบอลรายการพิเศษมาแล้ว ตลอด20กว่าปีในวงการฟุตบอล "พี่บุ๋ม"  ถือว่าเป็นหนึ่งในบุคลากรที่ช่วยส่งเสริมการสร้างนักเตะระดับเยาวชนเพื่อก้าวไปสู่ทีมชาติไทยไม่แพ้โค้ชระดับชั้นนำหลายๆ คน

 


อย่างไรก็ตาม ด้านกำหนดสวดอภิธรรม ร.ต.ต.ชาคริต ที่บ้านของตัวเอง ร้านอาหารบ้านกงพะเนียง ต.ในเมือง อ.เขมราฐ จนถึงวันที่ 6 ส.ค. ก่อนฌาปนกิจในวันที่ 7 ส.ค. เวลา 15.00 น ที่วัดชัยภูมิการาม อ.เขมราฐ จ.อุบลราชธานี

วงการบอลไทยสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ บุ๋ม ร.ต.ต.ชาคริต เสียชีวิตแล้ว